preheader
Hỗ trợ khách hàng
Chính sách đổi trả, bảo hành
Chính sách đổi trả, bảo hành

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Quy định thời gian được xem xét đổi/trả hàng

1.Khách xây nhà

Khách hàng được xem xét đổi hoặc trả lại sản phẩm đã mua nếu KH yêu cầu đổi/trả nằm trong các mốc thời hạn dưới đây:

- Trả hàng:

+ Không quá 90 ngày, kể từ ngày mua hàng, đối với các sản phẩm: Kosoom, Maxben, Kingled, KingEco, Thiết bị Panasonic, Nanoco, Tâm Tầm Phát, Dây điện (theo Thông báo tính phí dây điện cắt lẻ 1/7/2023).

+ Quá 90 ngày, mất phí 5% giá trị hàng trả.          

+ Trên 120 ngày không chấp nhận trả hàng vì bất kỳ lý do gì.

- Đổi hàng:

+ Không quá 90 ngày, kể từ ngày mua hàng, đối với các sản phẩm còn lại (Trừ các sản phẩm không được đổi trả ở mục 2) được đổi hàng miễn phí sang đơn hàng khác có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm trả lại.

+ Quá 90 ngày, mất phí 5% giá trị hàng đổi + Trên 120 ngày không chấp nhận đổi hàng vì bất cứ lý do gì.

- Chi phí vận chuyển hàng đổi Khách hàng chịu.

2. Khách lẻ:

- Được trả hàng miễn phí trong vòng 48h (không nằm trong các mặt hàng ở mục 2)

+ Quá 48h khách hàng chịu phí 5% giá trị sản phẩm trả lại

- Được đổi hàng không quá 48h, đổi hàng miễn phí sang sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị đơn hàng trả lại (không nằm trong các mặt hàng ở mục 2).

+ Quá 48h, mất phí 5% giá trị hàng đổi.

- Không nhận đổi - trả hàng sau 72h kể từ thời điểm mua hàng (tính theo thời gian trên hóa đơn mua hàng)

Các sản phẩm không đổi/trả hàng

- Đèn chùm các loại

- Đèn tường trang trí (ngoại trừ đèn Kingled, Tâm Tầm Phát)

- Các mặt hàng đặc biệt (không có trong danh sách đặt hàng tồn) hoặc đặt hàng theo kích thước, số lượng lớn theo đơn đặt hàng của Khách hàng (hàng không có sẵn tại cửa hàng)

- Các sản phẩm thuộc thương hiệu: Rạng Đông

- Những mặt hàng gia dụng.

- Đèn sân vườn, đèn rọi ngoài trời, đèn âm đất (Ngoại trừ đèn Kingled)

- Đèn pha LED (Ngoại trừ đèn Kingled, Maxben)

- Nhóm hàng đèn led TopE, Đèn trang trí DP Lighting...

- Các mặt hàng áp dụng chương trình Sale, khuyến mại sâu, hàng đã xuất hóa đơn GTGT...

Trường hợp khách hàng muốn đổi trả do lỗi của Thế Giới Điện TopE

Trong một số trường hợp, có thể xảy ra sai sót đáng tiếc trong quá trình vận hành dẫn đến khi giao nhận hàng xảy ra một số lỗi không đáng có như:

- Hàng không đúng chủng loại mẫu mã trong đơn hàng đã đặt, hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ...

Ngay khi nhận được phản hồi về các lỗi nêu trên, TopE sẽ xác nhận lại và chịu trách nhiệm đổi hàng, bổ sung hàng còn thiếu, khắc phục lỗi cho khách hàng một cách nhanh nhất và chịu các chi phí vận chuyển phát sinh. Nếu khách hàng muốn trả lại hàng, TopE sẽ hoàn lại tiền.

Điều kiện áp dụng

- Sản phẩm đủ điều kiện đổi/trả hàng của hãng: Hàng còn mới 100%, nguyên vỏ hộp, sách hướng dẫn, đầy đủ phụ kiện linh kiện, tặng phẩm kèm theo, không trầy xước, móp, méo, ố, vàng, sứt, vỡ, chưa cắt đầu dây...

Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

- Quý khách liên hệ trực tiếp với số hotline 1900.9163. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của cửa hàng của TopE.

- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đầy đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

- Quý khách liên hệ trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ kịp thời hơn: 1900.9163

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Trường hợp từ chối bảo hành

- Sản phẩm quá hạn bảo hành

- Sản phẩm bị xâm phạm làm mất dấu vết riêng của nhà sản xuất.

- Sản phẩm không còn tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa

- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, rơi vỡ, nước vào, chất hóa học, sức nóng do nguồn điện bất ổn.

- Sản phẩm được sử dụng sai mục đích hoặc sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất

- Khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc máy đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của hãng.

Trong những trường hợp trên: TopE không bảo hành, không đổi trả. TopE hỗ trợ gửi hãng bảo hành thay thế sửa chữa sản phẩm với mức chi phí thấp nhất và sẽ thông báo chi phí đến quý khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa.
Phiếu bảo hành sẽ không có giá trị nếu:

- Số Model & số Seri máy không giống với số ghi trên phiếu Bảo hành.

- Nội dung của phiếu bảo hành bị xóa hay mờ không đọc được. Phiếu bảo hành chỉ phát một lần cho một sản phẩm.

Thời gian đáp ứng & khắc phục sự cố

- Nhân viên bán hàng tiếp nhận thông tin sản phẩm bị sự cố, xác nhận lỗi nếu sự cố sản phẩm vượt ngoài khả năng nhận định sẽ báo về Công ty và điền vào phiếu bảo hành. Công ty có trách nhiệm gửi hàng bị lỗi lên Nhà cung cấp.

- Thời gian bảo hành: Bảo hành trong vòng 15 ngày (tính từ ngày Kho TopE nhận sản phẩm ở trạng thái lỗi và đến ngày cửa hàng gọi khách hàng ra lấy lại sản phẩm đã bảo hành).

+ Trong trường hợp thời gian bảo hành lâu hơn thời hạn cam kết do chưa có sản phẩm thay thế hoặc linh kiện sửa chữa thì Công ty sẽ chủ động thông báo lại cho khách hàng thời gian cụ thể để giao trả lại hàng bảo hành.

+ Trường hợp cần xử lý bảo hành gấp, hai bên sẽ trực tiếp liên hệ để xử lý hợp lý kịp thời nhất.

Trách nhiệm của các bên

- Hướng dẫn cho khách hàng cách thức sử dụng sản phẩm theo đúng quy trình kỹ thuật.

- Tiếp nhận sản phẩm và quy trình kỹ thuật sử dụng sản phẩm do nhân viên TopE hướng dẫn.

- Không tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa máy khi chưa có ý kiến của nhân viên Tope.

- Cung cấp kịp thời thông tin về tình trạng sản phẩm cho Cửa hàng. 

Lưu ý về trường hợp xuất tạm ứng bảo hành

Trong trường hợp sau khi xuất tạm ứng bảo hành cho Khách hàng, nếu hàng bảo hành gửi lên Hãng Hãng kiểm tra mã hàng không đủ điều kiện bảo hành TopE sẽ lên hóa đơn bán hàng và tính tiền mã hàng đã xuất tạm ứng bảo hành cho Khách hàng

Quy trình bảo hành

 

 

messenger-iconzalo-icon
phone-icon