preheader
Hỗ trợ khách hàng
Chính sách đổi trả, bảo hành
Chính sách đổi trả, bảo hành

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Đối với sản phẩm chưa qua sử dụng

  • Khách hàng được đổi sản phẩm sang kiểu khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra, xác nhận bởi nhân viên bán hàng hoặc nhân viên bảo hành của TopE.
  • Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
  • Thời gian áp dụng:
    • Kể từ thời điểm nhận hàng
    • Đổi trả trong vòng 4 ngày đối với khách hàng tại khu vực Hải Dương
    • Đổi trả trong vòng 6 ngày đối với khách hàng ngoài khu vực Hải Dương

Lưu ý: Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm trên website topeshop.vn

Điều kiện chấp nhận đổi trả

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại TopE (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm).
  • Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành TopE.
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của TopE.
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, vỡ…)
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp... (ngoại trừ film dán, màng nhựa…)
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, Brochure/ Catalogue…)

Trường hợp không chấp nhận đổi trả

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ…)

Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

  • Quý khách liên hệ trực tiếp với số hotline 079.926.5868. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của cửa hàng của TopE.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đầy đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
  • Quý khách liên hệ trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ kịp thời hơn: 079.926.5868

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Các trường hợp không được bảo hành

  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại cửa hàng
  • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành
  • Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
  • Số Serial trên máy và phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập
  • Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn

=> Thời gian xử lý bảo hành từ 5 - 7 ngày đổi với sản phẩm có sẵn.

 

messenger-iconzalo-icon
phone-icon