preheader

Săn sale đầu năm cùng Thế giới điện TopE – Tân xuân như ý, giá rẻ hết ý

Khuyến mạiThứ Tư, 10/05/2023

Năm mới Nhâm Dần 2022 đã chính thức gõ cửa. Mở màn cho mùa xuân mới với đầy tin yêu. Thế giới điện TopE mang đến chương trình sale đầu năm đầy hấp dẫn. “Tân xuân như ý – Giá rẻ hết ý” với mức giá khuyến mãi chưa từng có. Quý khách hàng đã biết về chương trình khuyến mãi tại TopE? Cùng những sản phẩm đặc biệt góp mặt trong chương trình sale đầu năm này. Không để quý khách hàng phải chờ đợi lâu. TopE thân gửi đến quý độc giả nội dung chương trình “Tân xuân như ý, giá rẻ hết ý”.

Nào, cùng Thế giới điện TopE khám phá, bạn nhé!

 

Chương trình sale đầu năm của Thế giới điện TopE

Thời gian diễn ra

Từ 07/02/2022 – 28/02/2022

Phạm vi khuyến mãi

Chương trình dành cho tất cả khách hàng đến mua trực tiếp tại cửa hàng. Thế giới điện TopE hiện đã mở rộng tại 4 cơ sở trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Cụ thể như sau:

  • Cơ sở 1: Khu công nghiệp Gia Lộc – phường Thạch Khôi – TP. Hải Dương – tỉnh Hải Dương
  • Cơ sở 2: 402 Trần Hưng Đạo – KDC Phụ An – An Lưu – Kinh Môn – tỉnh Hải Dương
  • Cơ sở 3: Số 69 – đường Đại lộ Hùng Vương – Tráng Liệt – Bình Giang – tỉnh Hải Dương
  • Cơ sở 4: Số 45 Yết Kiêu – phường Hải Tân – TP. Hải Dương – tỉnh Hải Dương

Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể đặt mua tại Website: topeshop.vn . Và gọi điện trực tiếp tới Hotline: 0799265868 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất!

Nội dung khuyến mãi

Quý khách hàng tham gia mua hàng tại Thế giới điện TopE sẽ được sở hữu những ưu đãi đặc biệt. Đặc biệt trong chương trình sale đầu năm mới Nhâm Dần 2022. Săn mã giảm giá ngẫu nhiên với các giá trị. 5% – 10% – 20% – 30% – 35% – 40% – 50%. Mua đồ điện, tặng quà xinh. Là những bật mí mà chúng tôi muốn gửi đến người tiêu dùng. Trong chương trình “Tân xuân như ý, giá rẻ hết ý” đầy sôi động lần này. Vậy còn chần chừ gì nữa. Mà không nhanh chân qua TopE. Và khám phá vô vàn các thiết bị điện. Đang được giảm giá với mức giá kịch sàn chưa từng có tại đây.

 

Top các sản phẩm được khuyến mãi trong chương trình sale đầu năm – Tân xuân như ý, giá rẻ hết ý

Giảm 50%

Đèn sưởi phòng NEFA

Thay vì phải sử dụng các đèn sưởi cồng kềnh. Hay thiết bị sưởi không có rào chắn an toàn. Máy sưởi gốm cao cấp Creen là một lựa chọn phù hợp cho bạn và gia đình. Đặc biệt các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Máy có thiết kế gọn gàng, hiện đại, tinh tế. Có thể di chuyển và mang theo ở bất cứ nơi đâu. Trong quá trình hoạt động, máy tuyệt đối không gây nên bất cứ tiếng ồn, tiếng rè khó chịu nào. Thay vào đó còn làm ấm rất nhanh với công nghệ sưởi gốm Ceramic Inverter. Chưa hết, máy còn có khả năng cảm biến tự ngắt khi đổ. Và quay đều như quạt cây giúp tỏa hơi ấm đều đặn khắp căn phòng. 

Máy sưởi gốm Creen gọn nhẹ, tiện lợi 
Máy sưởi gốm Creen đứng với thiết kế hiện đại
Hệ thống máy sưởi Creen đang được giảm giá kịch sàn tại TopE

Thêm vào đó, đèn còn có lưới điện tản nhiệt thông minh, giúp ngăn ngừa bỏng giật. Đặc biệt an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ. Hơi ấm tỏa ra từ máy đặc biệt không gây khô da cho bé. 

Hiện nay, máy sưởi gốm cao cấp 2000W Creen DS-CR-H88 đang được giảm giá kịch sàn. Đến 50%. Bạn đã có thể sở hữu một máy sưởi tiện lợi cho cả gia đình. 

>>>Xem thêm đèn sưởi phòng NEFA tại Thế giới điện TopE

Giảm 40%

Đèn LED KingLED

Hiện tại, KingLED mang đến các sản phẩm đèn LED. Với nhiều màu sắc ánh sáng như. Trắng, trung tính, vàng. Với 3 màu kết hợp trên 1 sản phẩm. Và dải nhiệt độ màu trải từ 3000K – 4000K – 6000K. Với thiết kế tinh tế nên đèn KingLED sẽ mang lại cho bạn một không gian sinh hoạt đẹp mắt cũng như sang trọng nhất, đảm bảo bạn sẽ luôn yêu thích với ánh sáng phát ra từ đèn.

Thế giới điện TopE – Đại lý đèn KingLED cấp 1 tại Hải Dương
Đèn âm trần KingLED với đầy đủ các chủng loại 
Đèn LED rọi ray phù hợp với các không gian cửa hàng, showroom
Đèn tuýp KingLED với nhiều ưu điểm vượt trội 
Đèn LED pha KingLED với tính năng tiện lợi

Toàn bộ các sản phẩm đèn KingLED. Đều có tuổi thọ từ 25000-50000h. Khoảng thời gian này gấp rất nhiều lần các sản phẩm đèn sợi đốt. Và đèn LED thông thường khác. Bên cạnh đó, đèn không hạn chế số lần bật tắt. Do đó, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Cũng như nỗi lo hóa đơn điện hàng tháng với những con số. Giờ đây có lẽ sẽ hạn chế được phần nào.

Hiện tại, toàn bộ đèn KingLED đang được giảm giá tới 40% tại TopE. Với nhiều những ưu đãi hấp dẫn khác. 

>>>Mua ngay đèn KingLED tại đây

Giảm 35%

Đèn LED Kosoom

Đèn LED Kosoom là mẫu sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Kosoom. Với giá thành rẻ hơn so với các dòng sản phẩm trước. Đặc biệt đây cũng là thiết bị được ưa chuộng nhất tại TopE. Thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng. Cùng với đó là chất lượng chiếu sáng tuyệt vời. Đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cho mọi không gian nhà bạn. Từ nhà ở, văn phòng, đến shop thời trang, showroom. Hiện tại, Thế giới điện TopE đang giảm giá sâu các dòng đèn Kosoom sau. Đèn LED Panel trần nhôm,  Đèn LED Panel trần thạch cao,  Đèn LED thả văn phòng,  Đèn LED nhà xưởng.

Thiết bị chiếu sáng Kosoom đa dạng tại Thế giới điện TopE
Đèn Kosoom luôn đầy đủ các chủng loại phục vụ khách hàng
Đèn ốp trần Kim cương.
Đèn ốp trần kim cương tô điểm cho phòng khách
Đèn ốp trần Kosoom có đến 11 mẫu đèn.
Đèn ốp trần Kosoom có đến 11 mẫu đèn
3 màu ánh sáng của đèn led T5 Kosoom.
3 màu ánh sáng của đèn LED tuýp T5 Kosoom
den-op-tran-artemis-kosoom
Đèn Kosoom với điểm cộng tiết kiệm điện hiệu quả

Dưới đây là một số thông số kỹ thuật cơ bản của sản phẩm:

  • Chất liệu đèn: Nhôm mạ tĩnh điện + Nhựa PMMA
  • Tuổi thọ( giờ ): 30.000h
  • Tiêu chuẩn: GB7000.201-2008; GB7000.1-2007
  • Chỉ số hoàn màu CRI: >85Ra
  • Độ kín: IP20
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo hành: 3 năm

Đèn LED Kosoom hiện đang được sale tới 35% tại TopE. Quý khách nhanh chân ghé cửa hàng và mua sắm ngay thôi nào. Đón chào chương trình sale đầu năm cùng với TopE!

>>>Đèn LED Kosoom đang được sale tới 35% tại TopE

Đèn LED Maxben

Maxben là một thương hiệu đã được biết đến khá rộng rãi tại Việt Nam. Sở hữu dòng sản phẩm này. Bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí. Khi đèn có độ bền lên tới 30.000 giờ. Đèn ốp trần Classic vuông, Đèn ốp trần Classic tròn, Đèn tuýp LED,…Là một trong số rất nhiều chủng loại sản phẩm của đèn LED Maxben. Được TopE giảm giá sâu trong đợt này.

Đỏ rực một góc trời với hệ thống đèn Bulb tròn Maxben
Đèn LED dây Maxben với nhiều màu sắc
Đèn tuýp LED bán nguyệt với nhiều ưu điểm

Cùng TopE khám phá những đặc điểm cơ bản sau về đèn LED Maxben:

  • Điện áp đầu vào: 175-240VAC-50/60Hz
  • Chỉ số hoàn màu: CRI> 80
  • Chống nước: IP 20
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo hành: 2 năm

35% là con số được giảm giá với các sản phẩm đèn Maxben. Quý khách nhanh chân ghé TopE, và “ring” những sản phẩm chất lượng nhất về nhà nhé!

>>>Đèn Maxben tại TopE có gì?

Công tắc mặt hạt Osami

Hạt công tắc Osami là thiết bị điện dân dụng. Dường như không thể thiếu trong các gia đình. Với thiết kế hiện đại, tân tiến. Mặt công tắc, thiết bị đóng cắt có góc cạnh vuông vức, sắc sảo. Ngoài ra, nó còn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp. Giúp chống phóng điện, chống biến dạng nhiệt, tự dập tắt lửa, chống cháy hiệu quả. Đảm bảo đáp ứng được tất cả các khách hàng khó tính nhất, cẩn thận nhất. Quý khách có thể chọn lựa hạt công tắc cỡ đại-trung-vừa Osami, mặt công tắc 1 thiết bị trắng Osami, hạt công tắc 20A chữ nhật Osami,…

Công tắc mặt hạt Panasonic với nhiều chủng loại tại TopE
Thế giới điện TopE – Điểm đến tin cậy của các gia đình

Dưới đây là một số đặc tính chung của sản phẩm:

  • Điện áp định mức: 250VAC
  • Chống nước: IP44
  • Thương hiệu: Osami
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Bảo hành: 5 năm

Hiện tại, công tắc mặt hạt Osami đang được sale tới 35%  tại Thế giới điện TopE. Cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. 

>>>Khám phá ngay công tắc mặt hạt Osami tại TopE

Giảm 30%

Bình nóng lạnh

Giữa tiết trời lạnh giá của mùa đông miền Bắc nước ta, bình nóng lạnh là một thiết bị không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt của các gia đình. Bên cạnh  các thiết bị hỗ trợ đun nóng nước như ấm siêu tốc, bếp ga, bếp từ; dòng sản phẩm này được coi như một giải pháp tuyệt vời hơn bao giờ hết trong điều kiện thời tiết hiện tại. Thiết bị điện TopE chuyên phân phối các dòng sản phẩm bình nóng lạnh Panasonic. Chính hãng, chất lượng, uy tín. 

Bình nóng lạnh Panasonic là chọn lựa số 1 của các gia đình
Thế giới điện TopE – Đại lý bình nóng lạnh cấp 1 tại Hải Dương
Bình nóng lạnh Panasonic với đủ các loại dung tích

Với hiệu suất vượt trội, ruột bình được làm từ thép không gỉ sản xuất tại Nhật Bản. Không chứa thanh Magie. Vỏ máy được cấu thành từ vật liệu chống cháy. An toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn. Thiết kế bình nhỏ gọn. Nên bạn có thể dễ dàng lắp đặt tại không gian phòng tắm của mình. Chưa hết, bình nóng lạnh Panasonic còn có khả năng giữ nhiệt tốt  nhờ tấm xốp Styrofoam. Từ đó có thể tiết kiệm điện năng đáng kể.

Hiện tại, Thế giới điện TopE mang đến cho quý khách hàng các lựa chọn. Bình nóng lạnh Panasonic với đầy đủ các dung tích. 15 lít, 20 lít, và 30 lít. Đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. 

>>>Giảm giá đến 30% các sản phẩm bình nóng lạnh Panasonic

Ống sun TopE, đế nổi các loại

Ống sun TopE là dòng ống sun được đông đảo khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Với nguyên liệu HDPE đảm bảo, chất lượng. Ống sun có khả năng chống rạn nứt, chống cháy hiệu quả. Chưa dừng lại ở đó, ống sun TopE còn sở hữu những thông số kỹ thuật nổi bật, gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng. Có nhu cầu chọn mua và sử dụng dòng sản phẩm hữu ích này.

Ống sun có sẵn tại các cơ sở Thế giới điện TopE
Ống sun được phân phối trên toàn quốc
bang-gia-ong-sun-tope
Ống sun TopE với số lượng lớn được phân phối mỗi ngày

Ưu điểm của loại ống này là khả năng cuộn chặt mà không tốn nhiều sức lực hay tổn hại đến bề mặt tường của công trình. Không bị méo mó mặt ống khi uốn cong giúp tiết kiệm diện tích. Đặc biệt hơn, ống có thể uốn cong ống một cách dễ dàng tùy theo từng vị trí lắp đặt.

Ống sun TopE có thể kết hợp với các phụ kiện như đế âm tường, hộp nối, đầu nối, hộp công tắc và tủ điện,.. Và được ứng dụng rất phổ biến trong thi công cơ điện nhẹ. Dù ở những địa hình khó lắp đặt, nhiều gấp khúc hay uốn cong. Ống đều mang những đặc điểm có thể thích nghi và dễ dàng lắp đặt.

>>>Mua ngay ống sun chất lượng tại TopE

Giảm 10%

Đèn LED dây

Đèn LED dây là một trong những điểm nhấn đặc biệt tại Thế giới điện TopE. Hiện tại, TopE đang phân phối các loại đèn LED dây của các thương hiệu lớn như. TopE, Maxben, KingLED.. Và chiều dài nhiều hơn đáng kể so với đèn LED dây nháy. Đèn LED dây có thể được lắp đặt, trang trí ở những vị trí lớn hơn. Đặc biệt với một số chủng loại nhiều màu. Đèn LED dây mang đến sự đa dạng, đẹp mắt rất khác biệt cho không gian nhà bạn. 

Đèn LED dây với nhiều ưu điểm vượt trội

Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy. Đèn LED dây được trang trí ở rất nhiều các vị trí thích hợp trong khuôn viên nhà bạn. Như hàng rào, mái hiên, bàn ghế ngoài vườn. Hay phòng khách, cầu thang, phòng ngủ. Cung cấp đủ ánh sáng và màu sắc cho từng vị trí mà nó đặt chân. Đặc biệt với thiết kế an toàn. Người dùng có thể an tâm sử dụng mà không lo lắng chập, cháy điện. 

Đèn LED dây hiện đang được giảm giá tới 10% tại Thế giới điện TopE. Quý khách nhanh chân ghé TopE mua đèn dây LED. Tham gia chương trình sale đầu năm. Và sở hữu những phần quà thú vị nhất cùng TopE nhé!

>>>Thế giới điện TopE sale tới 10% đèn LED dây

Máy bắt muỗi

Máy Bắt Muỗi Thông Minh Nhật Bản OKODA MBM-OKODA. Là một loại đèn chuyên dụng, được phát minh và sản xuất tại Nhật Bản, với cơ chế bắt muỗi đơn giản, hiện đại, được phát triểnvà hoàn thiện bởi các kĩ sư Nhật Bản. Vì thế, không khó hiểu khi nó là loại đèn bắt muỗi bán chạy nhất thị trường Đông Nam Á năm 2019.

Máy bắt muỗi Okada Nhật Bản với thiết kế vô cùng đẹp mắt
Mang đến hiệu quả bắt muỗi nổi bật hàng đêm
Máy bắt muỗi Okoda mang đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế

Đèn bắt muỗi OKODA được tích hợp hệ thống ánh sáng xanh, được phát ra bởi 1 loại bóng đèn đặc biệt, loại ánh sáng này đặc biệt thu hút muỗi, Sau khi lũ muỗi bén mảng lại gần đèn thì sẽ bị hút vào lòng dưới đáy đèn, do luồng không khí xoắn được tạo ra bởi máy hút gió trong đèn, sau đó bị xoáy khô đến chết.

Với mức giá được sale tới 40%, bạn có thể hữu máy bắt muỗi. Tiện lợi và an toàn sử dụng cho cả gia đình. 

>>>Mua ngay máy bắt muỗi tại TopE

Tủ điện Forward

Tủ điện đóng vai trò quan trọng đặc biệt trong công nghiệp. Dù trước kia hay hiện nay thì đây vẫn là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình hay các nhà máy, xí nghiệp. Dù là tủ công nghiệp hay dân dụng thì chúng đều có những vai trò vô cùng quan trọng. Đảm bảo độ an toàn, bền bỉ, ổn định liên tục và chính xác trong một thời gian dài dưới các môi trường khác nhau.

vo-tu-dien-cong-nghiep
Vỏ tủ điện công nghiệp tại Thế giới điện TopE
vo-tu-dien-cong-nghiep
Vỏ tủ điện tại xưởng sản xuất Thế giới điện TopE
vo-tu-dien-ngoai-troi
Vỏ tủ điện ngoài trời với nhiều mẫu mã đa dạng
vo-tu-dien-ngoai-troi
Hiện đại, gọn nhẹ, thiết kế mới lạ
vo-tu-dien-trong-nha
Vỏ tủ điện cũng là thiết bị được sử dụng trong nhà
vo-tu-dien-ngoai-troi
Vỏ tủ điện các loại đa dạng, phong phú

Tủ điện Forward được sản xuất trên công nghệ hiện đại. Với các ưu điểm vượt trội. Từ tính năng, giá thành, đến chất liệu. Bền bỉ sử dụng theo thời gian. Hiện tại, tủ điện đang được giảm giá đến 10%. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé TopE thôi quý khách hàng ơi? Và nhanh tay tham gia chương trình sale đầu năm của chúng tôi. 

>>>Tủ điện Forward có những chủng loại nào

Giảm 5%

Đèn sưởi Kottmann chính hãng

Mùa đông đến, kéo theo nhiều những mối lo ngại đáng kể về sức khỏe con người, đặc biệt các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Cũng chính vì thế mà rất khách hàng tìm đến giải pháp làm ấm từ các thiết bị sưởi. Thế giới điện TopE hiện đang cung cấp rất nhiều các thiết bị sưởi chính hãng. Phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. Từ dòng sản phẩm 2 bóng, 3 bóng, đến 4 bóng. Dòng đèn sử dụng công tắc hay dòng đèn điều khiển từ xa. Với đa dạng, màu sắc hiện đại, phong phú.

Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng cao cấp Kottmann có sẵn tại TopE
Đèn sưởi 2 bóng âm trần là một trong những dòng đèn sưởi cao cấp đến từ thương hiệu Kottmann.
Đèn sưởi 2 bóng âm trần là một trong những dòng đèn sưởi cao cấp đến từ thương hiệu Kottmann
Thương hiệu Kottmann nhận được sự tin cậy của đông đảo người dùng.
Thương hiệu Kottmann nhận được sự tin cậy của đông đảo người dùng

Qúy khách có thể dễ dàng chọn lựa. Với những sản phẩm đèn sưởi Kottmann đa dạng. Đèn sưởi âm trần, đèn sưởi thường, đèn sưởi kèm thổi gió nóng,……Phù hợp để sử dụng cho cả gia đình. Từ người già đến trẻ nhỏ. 

>>>Đèn sưởi Kottmann chính hãng các loại tại Thế giới điện TopE

 

Thế giới điện TopE – Địa chỉ mua thiết bị điện uy tín của mọi gia đình

Thiết bị điện vẫn luôn là dòng sản phẩm “hot” trên thị trường. Do nhu cầu lớn, nên trên thị trường hiện nay, xuất hiện đầy rẫy những tên tuổi, nhãn hàng trôi nổi, đi kèm với những sản phẩm kém chất lượng. Mỗi khách hàng, như đang đứng giữa ngã ba đường, bởi không biết chọn nên mua ở đâu, mua loại nào, tin tưởng bao nhiêu phần trăm. Thì một điểm đến tin tưởng, chất lượng, uy tín. Luôn là niềm khắc khoải của không ít các khách hàng. 

Khách hàng đến với Thế giới điện TopE 
Thế giới điện TopE luôn mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
Qúy khách sẽ được kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán, bảo hành 3 năm.
Qúy khách sẽ được kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán
Khách hàng tìm hiểu về đèn sưởi Kottmann.
Khách hàng chọn mua thiết bị điện tại Thế giới điện TopE

Với gần 10 năm kinh nghiệm.Thế giới điện TopE tự tin là đơn vị trực tiếp sản xuất, phân phối các thiết bị điện chính hãng, chất lượng, uy tín. Chúng tôi đã và đang là đối tác của rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Như Rạng Đông, Panasonic, Sopoka, Kosoom, Trần Phú, Osami, Kottmann,….Thế giới điện TopE- Điểm đến của các gia đình khi có nhu cầu chọn mua các thiết bị điện chính hãng. Trên toàn quốc. Đặc biệt tại Hải Dương.

Đặc biệt hơn, đội ngũ kỹ thuật tại Thế giới điện TopE rất giàu kinh nghiệm. Nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, và chế độ bảo hành lâu bền. Chúng tôi luôn sẵn sàng 

 

>>>Xem thêm thiết bị điện khác tại Thế giới điện TopE

 

Lời kết

Hi vọng với những thông tin bổ ích trên, quý khách đã trang bị cho bản thân những kiến thức cần thiết. Về chương trình sale đầu năm “Tân xuân như ý, giá rẻ hết ý” đầy hấp dẫn tại Thế giới điện TopE. Mời quý khách cùng nhanh chân đến với chúng tôi để nhanh tay “ring” những phần quà hấp dẫn nhất về nào. Thế giới điện TopE – Điểm đến tin tưởng của mọi gia đình. Chất lượng tận tâm, nâng tầm chất lượng. 

 

THẾ GIỚI ĐIỆN TOPE

Hotline: 0799.26.5868

Facebook tổng: https://www.facebook.com/topeshop.vn

Facebook các cơ sở:

Thế giới Điện TopE Kẻ Sặt

Thế giới Điện TopE Kinh Môn

Thế giới Điện TopE Thành Phố Hải Dương   

 

Tin tức nổi bật

bao gia am sieu toc star moi ra mat
Khuyến mạiThứ Sáu, 02/02/2024

Báo giá ấm siêu tốc Star mới ra mắt

Khi công nghệ gia dụng không ngừng phát triển, ấm siêu tốc Star với các mẫu mới ra mắt hứa hẹn mang lại sự tiện lợi và thẩm mỹ cao. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết và báo giá của những mẫu ấm siêu tốc Star mới này để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

am sieu toc star giam soc toi 36 an toan va tien loi cho gia dinh
Khuyến mạiThứ Hai, 18/12/2023

Ấm Siêu Tốc Star Giảm Sốc Tới 36% - An Toàn và Tiện Lợi Cho Gia Đình

Khám phá ấm siêu tốc Star với chương trình khuyến mãi độc quyền! Giảm sốc đến 36% cho trải nghiệm đun nước an toàn và tiện lợi. Đặt hàng ngay để sở hữu thiết bị đun nước hàng đầu với giá ưu đãi chỉ có tại Thế Giới Điện TopE.

giam den 45 noi chien khong dau chinh hang tai the gioi dien tope
Khuyến mạiThứ Năm, 09/11/2023

Giảm đến 45% nồi chiên không dầu chính hãng tại Thế giới điện TopE

Không còn xa lạ với những người đam mê nấu ăn, nồi chiên không dầu đã trở thành một thiết bị phổ biến. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một chiếc nồi chất lượng với giá hợp lý không hề đơn giản. Trong bài viết dưới đây, Thế giới điện TopE sẽ giới thiệu đến bạn danh sách 4 nồi chiên không dầu giá tốt, giảm giá lên tới 45%.

khuyen mai cuc re cuc soc giam den 70 cac san pham gia dung
Khuyến mạiThứ Ba, 15/08/2023

KHUYẾN MÃI CỰC RẺ CỰC SỐC - GIẢM ĐẾN 70% CÁC SẢN PHẨM GIA DỤNG

Chương trình khuyến mãi cực rẻ cực sốc - giảm giá đến 70% các sản phẩm thuộc ngành hàng gia dụng. Áp dụng từ 01/08/2023 - 30/09/2023

messenger-iconzalo-icon
phone-icon