preheader

Đại lý bình nóng lạnh Panasonic cấp 1 tại Hải Dương

Tin tức về TopeThứ Tư, 10/05/2023

Miền bắc nước ta đã và đang sống trong những ngày mùa đông lạnh giá. Do đó, bình nóng lạnh là thiết bị điện không thể thiếu trong các gia đình. Trong rất nhiều các thương hiệu khác nhau, Panasonic có lẽ là cái tên. Được người dùng biết đến nhiều nhất và ưa chuộng nhất. Rất nhiều những câu hỏi và thắc mắc của người dùng được đưa ra. Xoay quanh dòng sản phẩm này. Là nên mua hay không? Mua chủng loại nào? Và mua ở đâu thì chính hãng? Không để quý khách hàng phải đợi lâu. Thế giới điện TopE thân gửi đến độc giả bài viết đầy ý nghĩa dưới đây. Giúp khách hàng tìm ra đại lý bình nóng lạnh Panasonic cấp 1 tại Hải Dương.

Nào, cùng TopE khám phá, bạn nhé!

Đại lý bình nóng lạnh Panasonic cấp 1 tại Hải Dương

Giới thiệu thương hiệu Panasonic

Panasonic là một thương hiệu mang tầm quốc tế của công ty Panasonic Corporation. Đây là công ty điện tử lớn nhất của Nhật Bản. Năm 1918, công ty được thành lập. Và tới 1950, Panasonic có mặt tại Việt Nam với nhà máy sản xuất đầu tiên. Hiện nay, Panasonic đang có 5 công ty và 6 nhà máy ở Hà Nội, TPHCM, Bình Dương. Mỗi công ty sẽ phụ trách sản xuất và kinh doanh một mặt hàng của tổng công ty. Bao gồm các sản phẩm gia dụng, thiết bị giải trí gia đình, điều hòa không khí như tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, lò vi sóng,…

Một trong những nhà máy Panasonic quy mô tại Việt Nam

Hiện nay, Panasonic đang là một trong những thương hiệu thiết bị gia đình nổi tiếng toàn cầu. Với rất nhiều sản phẩm nổi bật. Với slogan “ A Better Life, A Better World “. Panasonic đang từng ngày mang đến cho con người cuộc sống, thế giới tốt đẹp hơn. Để chất lượng sống của con người được cải thiện và phát triển hơn nữa. Đó là đích đến đầy cao cả. Và coi trọng con người, chú tâm đến những mục tiêu xã hội tốt đẹp. 

>>>Khám phá hệ thống thiết bị điện Panasonic tại TopE

 

Những tiện ích vượt trội của bình nóng lạnh Panasonic 

Là thương hiệu bình nóng lạnh đến từ Nhật Bản. Bình nóng lạnh Panasonic sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Mà các thương hiệu khác không có. Nếu quý khách còn hoài nghi về chất lượng và công dụng của thiết bị điện này. Cùng TopE khám phá và tìm hiểu những tiện ích vượt trội dưới đây của bình nóng lạnh Panasonic:

Thiết kế gọn nhẹ, hiện đại – Dễ dàng lắp đặt 

Khá nhiều các gia đình gặp phải vấn đề khi chọn mua bình nóng lạnh. Đó là sự khó khăn khi tiến hành lắp đặt. Do bình quá nặng, hay do phòng tắm quá nhỏ. Sử dụng bình nóng lạnh Panasonic. Tất cả những nhược điểm đó của quý khách sẽ được cải thiện. Khi việc lắp đặt bình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với trọng lượng bình dao động trong khoảng 7 -9 kg. Và hướng dẫn rất chi tiết từ nhãn hàng tới người dùng.

Bình nóng lạnh Panasonic có thiết kế hiện đại, dễ dàng lắp đặt

Các dòng bình nóng lạnh Panasonic vốn nổi tiếng trên thị trường vì thiết kế hết sức đẹp mắt, được nhiều người dùng ưa chuộng. Đặc biệt các dòng bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic còn có được thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều thiết kế phòng tắm khác nhau. Với màu trắng rất sang trọng và tao nhã. Hình dáng chữ nhật bo cong và mềm mại của bình. Sẽ mang đến không gian phòng tắm nhà bạn sự gọn gàng, tinh tế. Mà không tạo sự chật chội hay rối mắt.

Công nghệ hiện đại – Giá thành hợp lý

Với mức kinh phí từ 2.700.000 – 3.200.000. Quý khách đã có thể sở hữu cho mình một sản phẩm bình nóng lạnh Panasonic chất lượng. Uy tín hàng đầu. Bình nóng lạnh Panasonic được sản xuất với công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản. Với khả năng làm nóng nhanh chóng. Chỉ cần từ 5 – 10 phút, bạn và mọi thành viên trong gia đình có thể tắm nhanh mà không cần cắm điện khoảng thời gian dài trước đó. 

Bình nóng lạnh Panasonic được sản xuất với công nghệ hiện đại, giá thành hợp lý

Đặc biệt hơn, một số bình nước nóng Panasonic còn có thanh Magie kích thước lớn. Đây là bộ phận giúp bình chống được tình trạng ăn mòn. Hỗ trợ đắc lực các thanh đun nước nóng. Để quá trình làm nóng nước diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tiết kiệm điện năng – An toàn tuyệt đối

Tất cả hệ thống bình nước nóng Panasonic đều được trang bị hệ thống chống giật ELCB. Cùng với đó là hệ thống cảm biến nhiệt chất lượng. Giúp bình tự động ngưng cấp nguồn khi nước nóng lần đầu được tuôn ra có nhiệt độ cao quá 55°C. Đảm bảo người dùng luôn an toàn trong quá trình tắm trực tiếp khi bình nóng lạnh đang hoạt động.

Bình nóng lạnh Panasonic giúp tiết kiệm điện năng, an toàn tuyệt đối

Thêm vào đó, bình nóng lạnh Panasonic còn có khả năng đun nước nóng tiết kiệm điện với người dùng. Trong quá trình sử dụng. Quý khách hàng hoàn toàn có thể điều chỉnh công suất đun nước. Với các mức 500W – 1000W hoặc 1500W. Đặc biệt lớp vỏ của bình nóng lạnh được sơn tĩnh điện và thiết kế chống nước đạt chuẩn IPX4. Hỗ trợ bình chống nước bắn từ nhiều phía. Và nước phun ở cường độ khoảng 10 lít mỗi phút.

>>>Tham khảo đèn sưởi chính hãng tại Thế giới điện TopE

 

Tiêu chí chọn mua bình nóng lạnh Panasonic chính hãng, chất lượng 

Tiêu chí chọn mua bình nóng lạnh Panasonic chính hãng

Thương hiệu chính hãng

Đã có không ít các khách hàng. Vì nhiều lý do chủ quan, khách quan. Mua phải bình nóng lạnh Panasonic nhái, giá rẻ, kém chất lượng. Gây nên nhiều sự cố, hỏng hóc thường xuyên. Để tránh phải những hệ lụy này. Mỗi khách hàng hãy là một người tiêu dùng thông thái. Tìm hiểu kỹ lưỡng về thương hiệu trước khi đưa ra quyết định mua.

 Đồng thời khi trực tiếp chọn lựa sản phẩm. Cần chú ý đến những chi tiết như. Thông tin sản phẩm. Nguyên liệu cấu thành. Xuất xứ. Panasonic là  thương hiệu có tên tuổi, uy tín trên thị trường. Nên chắc chắn sẽ có những thông tin đi kèm sản phẩm cụ thể, rõ ràng. Và nơi sản xuất cụ thể, thời gian bảo hành rõ nét.

Công suất, kích cỡ phù hợp

Công suất cũng là một tiêu chí được nhiều người cân nhắc khi lựa chọn mua bình nóng lạnh. Tùy thuộc vào không gian và mục đích sử dụng. Người dùng có thể lựa chọn công suất bình nóng lạnh sao cho phù hợp. Lựa chọn công suất máy phù hợp sẽ giúp cho quá trình hoạt động được hiệu quả, tiết kiệm điện năng. Đối với gia đình ít người chúng ta nên chọn bình nóng lạnh có công suất 2500W. Còn gia đình có đông thành viên hơn có thể chọn công suất từ 3000 đến 4000W.

Một điểm đáng lưu ý nữa khi chọn mua bình nóng lạnh Panasonic. Chính là nhu cầu sử dụng sẽ tùy thuộc và thể tích sử dụng tại gia đình bạn. Gia đình bạn có đông hay ít thành viên. Từ đó sẽ chọn mua công suất, thể tích bình nóng lạnh sau cho phù hợp:

  • Gia đình có 1-2 người có thể chọn bình có thể tích 15 lít
  • Gia đình có 2-3 người có thể chọn bình có thể tích 20 lít
  • Gia đình có 3-4 người có thể chọn bình có thể tích 30 lít.

Giá cả hợp lý

Giá cả cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu mà nhiều người quan tâm khi mua bình nóng lạnh Panasonic. Giá của bình sẽ phụ thuộc vào thương hiệu và tính năng sản phẩm. Bình nóng lạnh Panasonic có giá thành đa dạng từ bình dân đến cao cấp. Để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho gia đình chiếc bình  phù hợp với túi tiền. Và nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như tổ chức. 

>>>Mua ngay bình nóng lạnh 15 lít Panasonic DH-15HBMVW tại TopE.

 

Thế giới điện TopE- Đại lý bình nóng lạnh Panasonic tại Hải Dương

Tại thị trường Hải Dương nói riêng và cả nước nói chung. Bình nóng lạnh Panasonic là một mặt hàng được sử dụng phổ biến. Tại hầu hết các gia đình. Cũng như các cơ quan tổ chức. Giữa rất nhiều các cửa hàng thiết bị điện. Thế giới điện TopE tự tin là cửa hàng thiết bị điện chính hãng. Là đại lý bình nóng lạnh Panasonic cấp 1. Cung cấp các dòng sản phẩm bình nóng lạnh Panasonic chất lượng, uy tín. Đồng thời là đối tác uy tín của Panasonic nhiều năm qua. 

Chuỗi cửa hàng thiết bị điện đầu tiên trên toàn quốc.
Cửa hàng Thế giới điện TopE cơ sở Kẻ Sặt
Cửa hàng Thế giới điện TopE cơ sở Kinh Môn
Cửa hàng Thế giới điện TopE cơ sở Yết Kiêu

TopE không phải là chọn lựa cho quý khách hàng với mức giá rẻ nhất. Nhưng là điểm đến đầy tin tưởng. Cho người tiêu dùng có nhu cầu chọn mua  bình nóng lạnh  Panasonic . Chính hãng nhất. Giá tốt nhất. Và dịch vụ hài lòng nhất. Chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng sự an tâm. Và hài lòng đầy khác biệt.

Cửa hàng Thế giới Điện TopE.
Thế giới Điện TopE hiện đã có mặt tại 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Hiện tại, TopE đã có hệ thống các cơ sở với quy mô rộng khắp tại Hải Dương. Trải dài khắp 10 huyện và 2 thành phố lớn. Chưa hết, Thế giới điện TopE còn có hệ thống tổng kho ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Để khách hàng có thể an tâm mua sắm. Dù ở bất cứ nơi đâu. 

>>>Thiết bị điện đa dạng tại TopE

 

Các sản phẩm bình nóng lạnh Panasonic tại Thế giới điện TopE

Panasonic là một thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt hiện nay. Vậy tại TopE, quý khách hàng có thể chọn mua những dòng sản phẩm bình nóng lạnh nào? Cùng khám phá với Thế giới điện TopE nhé!

Bình nóng lạnh Panasonic mà TopE đang hiện bán. Mang nhiều ưu điểm vượt trội như. Ruột bình được làm từ thép không gỉ sản xuất tại Nhật Bản, và không có thanh Magie. Vỏ bình được làm từ vật liệu chống cháy, với bộ phận chống nước đạt tiêu chuẩn IPX4. Đặc biệt nhờ tấm xốp Styrofoam. Quý khách có thể tiết kiệm điện năng của toàn gia đình lên tới 10%. Tránh sự phiền não khi nhìn hóa đơn điện hàng tháng của gia đình. Với hàng loạt những con số.

Hệ thống bình nóng lạnh Panasonic tại Thế giới điện TopE

Hiện tại, Thế giới điện TopE đang cung cấp đến quý khách hàng 3 chủng loại bình nóng lạnh gián tiếp: Bình Nóng Lạnh 15 Lít Panasonic DH-15HBMVW, Bình Nóng Lạnh 20 Lít Panasonic DH-20HBMVW, Bình Nóng Lạnh 30 Lít Panasonic DH-30HBMVW. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về hệ thống bình nóng lạnh Panasonic tại TopE:

  • Điện vào: 220V
  • Nhiệt độ cao nhất: 75°C
  • Vật liệu bình chứa: Thép không gỉ
  • Vật liệu thanh đốt: Đồng
  • Cầu dao chống rò rỉ điện: ELB
  • Tiết kiệm điện: Lên tới 10%
  • Áp lực nước: Tối đa 0.75 Mpa

>>>Xem thêm bình nóng lạnh Panasonic tại Thế giới điện TopE

Những cái “nhất” khi mua bình nóng lạnh Panasonic tại Thế giới điện TopE

Những cái nhất khi mua bình nóng lạnh Panasonic tại Thế giới điện TopE

Mẫu mã đa dạng, độc đáo nhất

Do là đại lý cấp 1 bình nóng lạnh Panasonic. TopE tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm bình nóng lạnh Panasonic mới nhất thị trường. Đa dạng nhất. Và chất lượng nhất. Do đó, dù có nhu cầu sử dụng cho ngôi nhà mới xây. Hay mua sắm cho cả một công trình với quy mô rộng lớn. Thì TopE là nơi dành cho bạn. Với “thế giới bình nóng lạnh Panasonic” đa dạng, phong phú.

Mua hàng chính hãng- Giá cả tốt nhất

Là nhà phân phối uy tín, đại lý cấp 1 tại Hải Dương. Nên khi đến với TopE, bạn sẽ không chỉ sở hữu những sản phẩm bình nóng lạnh Panasonic mới nhất thị trường, mà còn được mua sắm với mẫu mã đa dạng nhất. Vừa được sở hữu hàng chất lượng. Lại được mua hàng với giá hời nhất. Vậy còn điều gì khiến quý khách hàng còn băn khoăn, lắng lo? Khi chọn lựa TopE làm địa điểm để gửi gắm niềm tin.

Dịch vụ chuyên nghiệp nhất

Với kinh nghiệm “chuyên gia” cùng đội ngũ thiết kế, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. TopE  luôn luôn lắng nghe và đưa ra những giải pháp cụ thể.  Để mọi nhu cầu, thắc mắc, khó khăn của khách hàng đều được giải quyết một cách hoàn hảo và triệt để nhất. Trong quá trình khách hàng có nhu cầu chọn mua. Nhân viên của chúng tôi sẽ mang đến những tư vấn phù hợp nhất. Khi khách hàng gặp sự cố. Chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ, mang đến những giải pháp hữu hiệu nhất 24/7.

>>>Mua ngay bình nóng lạnh 30 lít Panasonic DH-30HBMVW đang được giảm giá tới 35% tại TopE

Mua bình nóng lạnh Panasonic chính hãng ở đâu?

Do nhu cầu của quý khách hàng ngày một lớn, các sản phẩm bình nóng lạnh Panasonic hiện đang là một “con mồi’’ đầy tiềm năng. Do đó, thị trường hiện nay, xuất hiện đầy rẫy hàng nhái, hàng giả. Và tồn tại rất nhiều những băn khoăn của khách hàng. Là nên mua ở đâu uy tín và đảm bảo? Mua dòng sản phẩm nào chất lượng và phù hợp? 

Thế giới điện TopE- Chuyên cung cấp hệ thống thiết bị điện chính hãng
Bình nóng lạnh có sẵn tại Thế giới điện TopE
Khách hàng chọn mua bình nóng lạnh Panasonic tại Thế giới điện TopE

TopE tự tin là đơn vị chất lượng hàng đầu. Khi là đại lý bình nóng lạnh Panasonic cấp 1. Trực tiếp phân phối các dòng bình nóng lạnh Panasonic chính hãng. TopE mang đến cho quý khách hàng – hệ thống bình nóng lạnh Panasonic tốt nhất. Dịch vụ chuyên nghiệp nhất đến từ đội ngũ kỹ thuật. Chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình. Đến với Thế giới điện TopE. Quý khách sẽ được đắm chìm trong thế giới bình nóng lạnh Panasonic chính hãng.

>>>Xem thêm thiết bị điện khác tại TopE

 

Lời kết

Với những thông tin bổ ích trên. Hy vọng quý khách hàng đã trang bị cho bản thân. Những kiến thức cần thiết về bình nóng lạnh Panasonic chính hãng. Cũng như tìm được cho mình một địa chỉ mua uy tín trên địa bàn tỉnh Hải Dương nói riêng, và cả nước nói chung. Quý khách đã đủ tin tưởng chọn Đại lý bình nóng lạnh Panasonic cấp 1 tại Hải Dương – Thế giới điện TopE làm đối tác? Cũng như an tâm mua sắm tại cửa hàng của chúng tôi. Nếu có nhu cầu và thắc mắc. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé quý khách! 

 

THẾ GIỚI ĐIỆN TOPE

Hotline: 0799.26.5868 – 0220.3831.379.

Facebook tổng: https://www.facebook.com/topeshop.vn

Facebook các cơ sở:

Thế giới Điện TopE Kẻ Sặt

Thế giới Điện TopE Kinh Môn

Thế giới Điện TopE Thành Phố Hải Dương   

 

 

 

 

 

Tin tức nổi bật

dia chi mua am sieu toc uy tin bao hanh tai hai duong
Tin tức về TopeThứ Bảy, 02/03/2024

Địa chỉ mua ấm siêu tốc uy tín, bảo hành tại Hải Dương

Bạn đang cần tìm mua ấm siêu tốc tại Hải Dương và muốn đảm bảo rằng mình lựa chọn đúng địa chỉ? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về những nơi bán ấm siêu tốc uy tín tại Hải Dương, giúp bạn tìm ra sản phẩm chất lượng với dịch vụ bảo hành tốt nhất.

thue mat bang
Tin tức về TopeThứ Hai, 22/05/2023

Thuê mặt bằng

Thế giới điện TopE cần thuê mặt bằng nhằm mở rộng thị trường đáp ứng mục tiêu có mặt mọi nơi giúp người dân thuận tiện hơn trong việc mua sắm. Dưới đây là một số thông tin yêu cầu của chúng tôi, nếu bạn có mặt bằng cần cho thuê vui lòng liên hệ Thế giới điện TopE theo hotline 079.926.5868.

messenger-iconzalo-icon
phone-icon