preheader

Đại lý dây điện Trần Phú tại Hải Dương

Tin tức về TopeThứ Tư, 10/05/2023

Hiện nay, dây điện Trần Phú được biết đến và sử dụng rộng rãi tại nước ta. Đặc biệt tại Hải Dương- nơi quy tụ nhiều khu công nghiệp, sản xuất kinh doanh thiết bị máy móc. Nhu cầu sử dụng dây điện lớn hơn bao giờ hết. Dây điện là dòng sản phẩm chưa bao giờ ngừng “Hot”. Vậy bạn đã biết đến thương hiệu nổi tiếng này? Và địa điểm tin tưởng để chọn mua thiết bị đó. Nếu chưa, hãy để Thế giới điện TopE bật mí giúp bạn. Đại lý dây điện Trần Phú tại Hải Dương đầy uy tín và chất lượng nhé!

Nào, cùng TopE khám phá nhé bạn!

Thế giới điện TopE – Đại lý dây điện Trần Phú chính hãng tại Hải Dương

Tiêu chí chọn mua dây điện Trần Phú chính hãng, chất lượng

Tiêu chí chọn mua dây điện Trần Phú uy tín, chất lượng

Thương hiệu dây điện uy tín

Thực tế cho thấy, đã có rất nhiều gia đình, tổ chức. Sử dụng phải những loại dây điện kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Gây nên nhiều sự cố. Như cháy, chập, hỏng hóc thường xuyên. Để tránh phải những hệ lụy này. Mỗi khách hàng hãy là một người tiêu dùng thông thái. Tìm hiểu kỹ lưỡng về thương hiệu trước khi đưa ra quyết định mua.

 Đồng thời khi trực tiếp chọn lựa sản phẩm. Cần chú ý đến những chi tiết như. Thông tin sản phẩm. Nguyên liệu cấu thành. Xuất xứ. Những thương hiệu có tên tuổi, uy tín trên thị trường. Chắc chắn sẽ có những thông tin đi kèm sản phẩm cụ thể, rõ ràng.

Thông số kỹ thuật phù hợp

Khi chọn mua dây điện, phần lớn người dùng đều bỏ qua thông số kỹ thuật của dây điện. Dẫn đến mua về không sử dụng được. Hay không khớp với các thiết bị dẫn truyền. Gây ra cháy, chập, hao tổn quá nhiều điện năng. Do đó, khi mua dây điện Trần Phú, quý khách hàng cần chú ý đến những điều cơ bản sau:

  • Tiết diện dây điện: <0.05mm2 là con số của những loại dây điện có tiết nhỏ. Sử dụng không đảm bảo an toàn. Hao tổn điện năng. Thậm chí gây cháy nổ. Các gia đình, tổ chức nên lựa chọn những dây có tiết diện từ 0/05mm2 trở lên. Để đảm bảo hiệu quả hoạt động. Và an toàn cho con người.
  • Thông số điện trở: Bạn có thể kiểm tra đặc điểm này thông qua máy đo điện trở chuyên dụng, hay tuốt lớp vỏ nhựa bên ngoài dây. Để kiểm tra xem lớp lõi điện bên trong có sáng bóng hay không. Điện trở thấp và lớp lõi sáng bóng. Đồng nghĩa với dây điện đó chất lượng, nên mua.

Trọng lượng của dây điện

 Dây điện Trần Phú có những trọng lượng đi theo từng loại khác nhau. Thông thường, 1 cuộn dây điện 2kg, dài 100m. Được coi là đạt tiêu chuẩn. Người mua có thể cân nhắc để chọn lựa các dòng sản phẩm. Xoay quanh con số này.

Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể xem xét các yếu tố phụ khác như. Tem nhãn, độ dày vỏ bọc, chất liệu PVC vỏ bọc. Khi trực tiếp chọn lựa và mua dây điện.

 

Công ty Cổ Phần Cơ Điện Trần Phú – Chất lượng đi cùng uy tín

Công ty Cổ Phần Cơ Điện Trần Phú được thành lập từ năm 1984, hiện nay là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện. Được nhận giải thưởng “Thiên niên kỷ mới”, giải thưởng Châu âu về chất lượng năm 2006. Và cũng là doanh nghiệp duy nhất tại miền Bắc trong ngành sản xuất dây cáp điện. Đạt chứng nhận thương hiệu quốc gia (VietNam Value).

Dây điện Trần Phú – Thương hiệu uy tín đi cùng tháng năm

Với bề dày gần 50 năm hình thành và phát triển. Cái tên Trần Phú đã in đậm vào tâm trí người tiêu dùng. Với tên tuổi uy tín. Chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý. Điều ấn tượng đặc biệt hơn. Chính là hàm lượng đồng tinh khiết cùng nguyên liệu nhựa PVC, XLPE trong dây điện. Rất thân thiện với môi trường. Thông tin có thể dễ dàng tìm thấy trên hầu hết các sản phẩm dây điện Trần Phú. Là nguyên vật liệu đầu vào được lựa chọn khắt khe. Khởi phát từ các đối tác cung ứng có uy tín trên phạm vi toàn thế giới.

Dây điện Trần Phú với mức giá phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Đây là một trong những loại dây cáp điện được sử dụng rộng rãi trong giới tiêu dùng ngày nay. Nó xứng đáng được vinh danh là một trong những thương hiệu dây điện tốt nhất trên thị trường. Mang giá trị vượt trội: ”Dẫn điện tốt- Tiết kiệm điện và an toàn trong sử dụng điện”.

>>>Khám phá hệ thống dây điện Trần Phú tại Thế giới điện TopE

Thế giới điện TopE – Đại lý dây điện Trần Phú chính hãng, giá tốt

Tại thị trường Hải Dương, dây điện Trần Phú là một mặt hàng được sử dụng phổ biến. Tại hầu hết các công trình xây dựng. Cũng như các cơ quan tổ chức. Giữa rất nhiều các cửa hàng thiết bị điện. Thế giới điện TopE tự tin là cửa hàng thiết bị điện chính hãng. Cung cấp các dòng sản phẩm dây điện Trần Phú chất lượng, uy tín. Đồng thời là đối tác uy tín của Trần Phú nhiều năm qua. 

TopE không phải là chọn lựa cho quý khách hàng với mức giá rẻ nhất. Nhưng là điểm đến đầy tin tưởng. Cho người tiêu dùng có nhu cầu chọn mua dây điện Trần Phú. Chính hãng nhất. Giá tốt nhất. Và dịch vụ hài lòng nhất. Chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng sự an tâm. Và hài lòng đầy khác biệt.

Hiện tại, TopE đã có hệ thống các cơ sở với quy mô rộng khắp tại Hải Dương. Trải dài khắp 10 huyện và 2 thành phố lớn. Chưa hết, Thế giới điện TopE còn có hệ thống tổng kho ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Để khách hàng có thể an tâm mua sắm. Dù ở bất cứ nơi đâu. 

Cửa hàng Thế giới điện TopE cơ sở Kinh Môn
Chuỗi cửa hàng thiết bị điện đầu tiên trên toàn quốc.
Cửa hàng Thế giới điện TopE cơ sở Kẻ Sặt
Cửa hàng Thế giới điện TopE cơ sở Yết Kiêu

Quý khách hàng đã đủ tin tưởng TopE? Cũng như an tâm chọn mua dây điện Trần Phú tại cửa hàng của chúng tôi?

>>>Hệ thống dây điện đa dạng tại TopE

 

Các sản phẩm tại đại lý cấp 1 dây điện Trần Phú

Đến với TopE, quý khách sẽ được “đắm chìm” trong thế giới dây điện Trần Phú chính hãng. Đa dạng nhất về chủng loại. Phong phú nhất về kiểu dáng. Và an tâm nhất về chất lượng. Cùng TopE khám phá Thế giới dây điện đầy thú vị và hấp dẫn đó nhé quý khách!

Cận cảnh dây điện Trần Phú chính hãng tại Thế giới điện TopE
Dây diện Trần Phú được tin tưởng sử dụng trên phạm vi trên toàn quốc

Dây điện dân dụng

Dây điện Trần Phú dân dụng đa chủng loại tại Thế giới điện TopE

Dây điện Trần Phú có lẽ là cái tên được nhớ tới đầu tiên. Khi người dùng có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm dây điện dân dụng. Quý khách muốn tân trang ngôi nhà mới xây của mình? Hay hoàn thiện một công trình rộng lớn cần số lượng lớn dây điện. Tất cả những nhu cầu đó. Sẽ được đáp ứng khi quý khách lựa chọn dòng dây điện Trần Phú. 

day-dien-tran-phu-tope
Dây điện Trần Phú Trafuco các loại tại TopE

Quý khách có thể chọn dòng dây điện Trần Phú Eco. Hay dây điện Trần Phú Trafuco. Với đủ các chủng loại như dây điện đơn. Dây điện dẹt. Hay dây điện đôi 2 lõi. Dây điện Trần Phú đơn ruột đồng cách điện PVC là dây điện dân dụng được các công trình và dự án lựa chọn phổ biến. Trong khi đó. Dây điện đồng 1 lõi có ruột dẫn điện làm từ đồng, được bọc lớp cách điện PVC ở ngoài. Được sử dụng chủ yếu để nối các thiết bị điện và lắp đặt trong các công trình dân dụng. Với dây điện đôi, lõi dẫn được làm bằng đồng hoặc nhôm. Với ruột dẫn bằng đồng ủ, được bện tròn ép chặt chẽ.

day-dien-det-tran-phu-eco
Dây điện dẹt Trần Phú Eco các loại tại TopE

Điểm chung độc đáo của các sản phẩm dây điện dân dụng Trần Phú. Chính là chất liệu kim loại đồng có tính dẫn điện tốt. Các nguyên liệu đều ở dạng tinh khiết nhất với hàm lượng đồng 99,99%. Cùng với đó, vỏ PVC/XLPE không độc chính là điểm cộng vượt trội của dòng sản phẩm này. Mang đến hiệu quả tốt và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Cùng TopE chiêm ngưỡng hệ thống dây điện dân dụng Trần Phú dưới đây:

>>>Tham khảo dây điện đơn Trần Phú 

Dây điện công nghiệp

Cáp điện Trần Phú các loại tại TopE

Bên cạnh lĩnh vực sinh hoạt và đời sống, sản xuất cũng là lĩnh vực rất cần đến dây điện. Trần Phú cung cấp cho người tiêu dùng hệ thống dây cáp chất lượng. Dòng dây cáp điện 1 lõi mang đến cho khách hàng rất nhiều những lựa chọn như: 1x25sqmm,  1x240sqmm,  1x400sqmm,…Hay dây cáp hạ thế cách điện các loại: 2×2.5sqmm, 2×4.0sqmm, 2x10sqmm,…Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của quý khách.

Dây cáp điện 1 ruột Trần Phú tại TopE
Dây cáp hạ thế cách điện Trần Phú tại TopE

Dây thường được lắp đặt trên tường, mái công trình, đi trong ống nhựa PVC hoặc đi ngầm dưới mặt đất. Đặc biệt, dây cáp Trần Phú được sản xuất từ nguyên liệu đồng tinh khiết có hàm lượng 99,99%. Quan trọng hơn, nó là một phần không thể thiếu khi thi công chống sét. Dòng sét đi qua dây cáp trần làm từ đồng và truyền dẫn tới nơi được thiết lập sẵn. Đảm bảo an toàn cho người cũng như toàn bộ công trình.

>>>Dây cáp Trần Phú đang được sale tới 26%

Những “cái nhất” khi mua dây điện chính hãng tại TopE

Mua hàng chính hãng – Giá cả tốt nhất

Là nhà sản xuất, phân phối uy tín nên khi đến với TopE, bạn sẽ không chỉ sở hữu hàng chất lượng mà còn tiết kiệm được rất nhiều về kinh phí. Dây điện Trần Phú luôn được cam kết là dòng sản phẩm chính hãng, giá tốt. Vừa được sở hữu hàng chất lượng. Lại được mua hàng với giá hời nhất. Vậy còn điều gì khiến quý khách hàng còn băn khoăn, lắng lo?

Hệ thống dây điện Trần Phú đa dạng nhất

Không như một số cửa hàng thiết bị điện khác. Quý khách không có quá nhiều sự lựa chọn khi ghé mua dây điện. TopE mang đến cho quý khách hàng gian hàng dây điện Trần Phú. Với đầy đủ các chủng loại, đa dạng về công năng. Để đáp ứng mọi nhu cầu, mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Do đó, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm. Khi ghé Thế giới điện TopE- Đại lý dây điện Trần Phú chính hãng. Và thoải mái mua sắm theo ý muốn. 

Dịch vụ chuyên nghiệp nhất

Với kinh nghiệm “chuyên gia” cùng đội ngũ thiết kế, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. TopE  luôn luôn lắng nghe và đưa ra những giải pháp cụ thể.  Giải đáp mọi băn khoăn của khách hàng. Và kịp thời hỗ trợ những sự cố khách hàng gặp phải.

Để mọi nhu cầu, thắc mắc, khó khăn của khách hàng đều được giải quyết một cách hoàn hảo và triệt để nhất.

>>>Xem thêm dây điện Cadisun tại Thế giới điện TopE

 

Mua dây điện Trần Phú chính hãng, giá tốt ở đâu?

Do nhu cầu của quý khách hàng ngày một lớn, các sản phẩm dây điện Trần Phú hiện đang là một “con mồi’’ đầy tiềm năng. Do đó, thị trường hiện nay, xuất hiện đầy rẫy hàng nhái, hàng giả. Và tồn tại rất nhiều những băn khoăn của khách hàng.Là nên mua ở đâu uy tín và đảm bảo? Mua dòng sản phẩm nào chất lượng và phù hợp? 

Thế giới điện TopE – Chuyên cung cấp thiết bị điện chính hãng, giá tốt
Dây điện Trần Phú các loại tại TopE
Quý khách đang lựa chọn dây điện Trần Phú tại Thế giới điện TopE
Khu vực trưng bày dây điện Trần Phú các loại tại Thế giới điện TopE
Gian hàng dây điện Trần Phú đủ các chủng loại tại TopE
Dây điện Trần Phú với đủ kích cỡ, chủng loại tại TopE
Dây cap Cadisun chính hãng cùng dây điện Trần Phú chất lượng tại TopE

TopE đã đưa ra lời giải cho bài toán đầy hóc búa đó. TopE tự tin là đơn vị chất lượng hàng đầu. Cung cấp hệ thống dây điện hãng tốt nhất. Dịch vụ chuyên nghiệp đến từ đội ngũ kỹ thuật. Chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình. Đến với Thế giới điện TopE. Quý khách sẽ được đắm chìm trong thế giới dây điện Trần Phú. 

 >>>Xem thêm thiết bị điện khác tại Thế giới điện TopE

 

Lời kết

Với những thông tin cụ thể và chi tiết ở trên. Hi vọng rằng mỗi quý khách hàng đã trang bị cho bản thân. Những kiến thức bổ ích về dây điện Trần Phú.đại lý dây điện Trần Phú chính hãng, tin tưởng nhất. Quý khách đã an tâm chọn lựa Thế giới điện TopE làm đối tác? Và tin dùng các dòng sản phẩm của chúng tôi. Nếu có nhu cầu và thắc mắc, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi. Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé quý khách hàng!

 

THẾ GIỚI ĐIỆN TOPE

Hotline: 0799.26.5868

Facebook tổng: https://www.facebook.com/topeshop.vn

Facebook các cơ sở:

Thế giới Điện TopE Kẻ Sặt

Thế giới Điện TopE Kinh Môn

Thế giới Điện TopE Thành Phố Hải Dương   

 

Tin tức nổi bật

dia chi mua am sieu toc uy tin bao hanh tai hai duong
Tin tức về TopeThứ Bảy, 02/03/2024

Địa chỉ mua ấm siêu tốc uy tín, bảo hành tại Hải Dương

Bạn đang cần tìm mua ấm siêu tốc tại Hải Dương và muốn đảm bảo rằng mình lựa chọn đúng địa chỉ? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về những nơi bán ấm siêu tốc uy tín tại Hải Dương, giúp bạn tìm ra sản phẩm chất lượng với dịch vụ bảo hành tốt nhất.

thue mat bang
Tin tức về TopeThứ Hai, 22/05/2023

Thuê mặt bằng

Thế giới điện TopE cần thuê mặt bằng nhằm mở rộng thị trường đáp ứng mục tiêu có mặt mọi nơi giúp người dân thuận tiện hơn trong việc mua sắm. Dưới đây là một số thông tin yêu cầu của chúng tôi, nếu bạn có mặt bằng cần cho thuê vui lòng liên hệ Thế giới điện TopE theo hotline 079.926.5868.

messenger-iconzalo-icon
phone-icon