preheader

Đại lý mặt, hạt Panasonic cấp 1 tại Hải Dương

Tin tức về TopeThứ Tư, 10/05/2023

Hiện nay, mặt hạt là một thiết bị điện không thể thiếu trong đời sống hàng ngày. Mang đến nhiều tiện ích vượt trội. Trong rất nhiều những thương hiệu mặt hạt tên tuổi trên thị trường. Panasonic có thể là cái tên quen thuộc được sử dụng rộng rãi. Trong các công trình dân dụng hay công trình công nghiệp quy mô. Vậy có nên sản phẩm này hay không? Và bằng cách nào có thể mua được hàng chính hãng? Thế giới điện TopE mang đến cho quý khách hàng lời giải đáp trọn vẹn. Khi là một trong những đại lý mặt, hạt Panasonic cấp 1 uy tín tại Hải Dương.

Nào, cùng TopE khám phá, bạn nhé!

Đại lý mặt, hạt Panasonic cấp 1 tại Hải Dương

Giới thiệu thương hiệu Panasonic

Panasonic là một thương hiệu mang tầm quốc tế của công ty Panasonic Corporation. Đây là công ty điện tử lớn nhất của Nhật Bản. Năm 1918, công ty được thành lập. Và tới 1950, Panasonic có mặt tại Việt Nam với nhà máy sản xuất đầu tiên. Hiện nay, Panasonic đang có 5 công ty và 6 nhà máy ở Hà Nội, TPHCM, Bình Dương. Mỗi công ty sẽ phụ trách sản xuất và kinh doanh một mặt hàng của tổng công ty. Bao gồm các sản phẩm gia dụng, thiết bị giải trí gia đình, điều hòa không khí như tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, lò vi sóng,…

Một trong những nhà máy rộng lớn của Panasonic tại Việt Nam

Hiện nay, Panasonic đang là một trong những thương hiệu thiết bị gia đình nổi tiếng toàn cầu. Với rất nhiều sản phẩm nổi bật. Với slogan “ A Better Life, A Better World “. Panasonic đang từng ngày mang đến cho con người cuộc sống, thế giới tốt đẹp hơn. Để chất lượng sống của con người được cải thiện và phát triển hơn nữa. Đó là đích đến đầy cao cả. Và coi trọng con người, chú tâm đến những mục tiêu xã hội tốt đẹp. 

>>>Khám phá hệ thống thiết bị điện Panasonic tại TopE

Những điểm cộng vượt trội của mặt hạt Panasonic

Được sản xuất từ thương hiệu lớn hàng đầu Nhật Bản. Mặt, hạt Panasonic mang đến cho người dùng nhiều ưu điểm vượt trội. Và không phải một cách ngẫu nhiên. Thiết bị này lại được người dùng an tâm sử dụng. Và tin tưởng chọn lựa đến vậy. Cùng TopE khám phá xem có những điểm cộng nào đến từ mặt, hạt Panasonic nhé quý khách!

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Hạt công tắc Panasonic được thiết kế với các kích thước khác nhau, hình dáng, vật liệu chắc chắn, bền đẹp mang đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất phù hợp với sự lựa chọn của người tiêu dùng.  Hệ thống mặt hạt Panasonic được sản xuất theo công nghệ tiên tiến. Đặc biệt được làm hoàn toàn bằng nhựa cách điện và chống cháy cao cấp. Xuất xứ từ Châu Âu nên đảm bảo tuyệt đối về sự khác biệt trong mẫu mã. Dù bạn có nhu cầu lắp đặt cho không gian nhà ở tiện lợi. Căn chung cư nhỏ xinh. Hay showroom nhiều hàng hóa, trung tâm thương mại tấp nập người mua. Mặt hạt đều mang đến sự sang trọng, tao nhã cho từng vị trí mà nó đặt chân. 

Mặt, hạt Panasonic có thiết kế hiện đại, tinh tế

Hiện tượng quen thuộc mà bạn rất dễ bắt gặp trong các gia đình. Là sử dụng mặt hạt một thời gian. Mặt bị cũ, phai màu, xuất hiện hiện tượng đốm, vỡ, nứt nẻ. Mặt hạt Panasonic hoàn toàn cải thiện được những khuyết điểm đó. Khi màu sắc luôn được vẹn nguyên theo dòng thời gian.

Thao tác dễ dàng

Hạt công tắc Panasonic được thiết kế với các kích thước khác nhau, hình dáng, vật liệu chắc chắn, bền đẹp. Mang đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất phù hợp với sự lựa chọn của người tiêu dùng. Điểm nổi bật của mặt hạt Panasonic. Chính là thiết kế với phím nhấn to hơn. Hỗ trợ đắc lực cho người dùng bật tắt các thiết bị điện cách dễ dàng.

Mặt, hạt Panasonic gây ấn tượng với thao tác vô cùng đơn giản

Tuy có giá thành cao hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Những sản phẩm thiết bị điện Panasonic vẫn luôn được ưa chuộng. Việc mở nhà máy sản xuất thiết bị điện Panasonic tại Việt Nam đánh dấu sự phát triển của thương hiệu Panasonic tại nước ta. 

Tiện ích vượt trội – An toàn tuyệt đối

Trước khi được chính thức đưa ra tại thị trường. Hệ thống các sản phẩm của Panasonic luôn được kiểm tra nghiêm ngặt. Khắt khe nhất đảm bảo sự trọn vẹn về chất lượng sản phẩm. Mặt hạt Panasonic cũng không phải ngoại lệ. Khi đạt độ an toàn tuyệt đối cho người dùng. Khi được bày bán chính thức tại các cửa hàng thiết bị điện toàn quốc.

Mặt, hạt Panasonic mang đến nhiều tiện ích và sự an toàn tuyệt đối

Mặt hạt được thiết kế với một màn đảm bảo không thể thọt tay vào được. Do đó luôn mang lại cho gia đình bạn sự an toàn tối đa. Dù cho gia đình bạn có người già hay trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, thiết bị ổ cắm điện sử dụng những đầu tiếp xúc được cấu tạo bằng đồng giúp cho hiệu quả dẫn điện cao. Đồng thời đảm bảo tránh được các vấn đề về chập điện. Hạn chế được sự nguy hiểm cho ngôi nhà và người dùng. Bảo vệ tối đa cả gia đình bạn.

>>>Xem thêm các sản phẩm mặt, hạt Panasonic tại TopE

 

Thế giới điện TopE- Đại lý mặt, hạt Panasonic cấp 1 tại Hải Dương

Thế giới điện TopE- Đại lý mặt, hạt Panasonic cấp 1 tại Hải Dương

Tại thị trường Hải Dương nói riêng và cả nước nói chung. Mặt, hạt Panasonic là một mặt hàng được sử dụng phổ biến. Tại hầu hết các gia đình. Cũng như các cơ quan tổ chức. Giữa rất nhiều các cửa hàng thiết bị điện. Thế giới điện TopE tự tin là cửa hàng thiết bị điện chính hãng. Là đại lý mặt, hạt Panasonic cấp 1. Cung cấp các dòng sản phẩm mặt hạt Panasonic chất lượng, uy tín. Đồng thời là đối tác uy tín của Panasonic nhiều năm qua. 

Thế giới điện TopE cơ sở Yết Kiêu
Thế giới điện TopE cơ sở Kinh Môn
Chuỗi cửa hàng thiết bị điện đầu tiên trên toàn quốc.
Thế giới điện TopE cơ sở Kẻ Sặt

TopE không phải là chọn lựa cho quý khách hàng với mức giá rẻ nhất. Nhưng là điểm đến đầy tin tưởng. Cho người tiêu dùng có nhu cầu chọn mua mặt hạt Panasonic . Chính hãng nhất. Giá tốt nhất. Và dịch vụ hài lòng nhất. Chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng sự an tâm. Và hài lòng đầy khác biệt.

Cửa hàng Thế giới Điện TopE.
Cửa hàng Thế giới Điện TopE đã có mặt tại 3 miền Bắc – Trung – Nam

Hiện tại, TopE đã có hệ thống các cơ sở với quy mô rộng khắp tại Hải Dương. Trải dài khắp 10 huyện và 2 thành phố lớn. Chưa hết, Thế giới điện TopE còn có hệ thống tổng kho ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Để khách hàng có thể an tâm mua sắm. Dù ở bất cứ nơi đâu. 

>>>Thiết bị điện đa dạng tại TopE

 

Tiêu chí chọn mặt, hạt Panasonic chính hãng, chất lượng 

Tiêu chí chọn mặt, hạt Panasonic chính hãng

Thương hiệu chính hãng

Đã có không ít các khách hàng. Vì nhiều lý do chủ quan, khách quan. Mua phải mặt, hạt Panasonic nhái, giá rẻ, kém chất lượng. Gây nên nhiều sự cố, hỏng hóc thường xuyên. Để tránh phải những hệ lụy này. Mỗi khách hàng hãy là một người tiêu dùng thông thái. Tìm hiểu kỹ lưỡng về thương hiệu trước khi đưa ra quyết định mua.

 Đồng thời khi trực tiếp chọn lựa sản phẩm. Cần chú ý đến những chi tiết như. Thông tin sản phẩm. Nguyên liệu cấu thành. Xuất xứ. Panasonic là  thương hiệu có tên tuổi, uy tín trên thị trường. Nên chắc chắn sẽ có những thông tin đi kèm sản phẩm cụ thể, rõ ràng. Và nơi sản xuất cụ thể, thời gian bảo hành rõ nét.

Giá trị thẩm mỹ cao

Mặt, hạt Panasonic không chỉ là thiết bị điện thông thường mà còn là điểm nhấn trang trí cho mỗi ngôi nhà, dự án. Chính vì vậy, mẫu mã của các thiết bị công tắc ổ cắm ngày càng được cải tiến để phù hợp với xu hướng thiết kế trong từng giai đoạn. Tại Việt Nam, nếu như trước đây công tắc hạt nhỏ chiếm ưu thế bởi thói quen sử dụng của người châu Á. Thì đến hiện nay, khi mà xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng tăng cao. Nó nhường chỗ cho công tắc phím lớn, một xu hướng mới lên ngôi trong thiết kế nội thất. Mang hơi hướng hiện đại, sang trọng. Tô điểm nét đẹp cho từng không gian mà nó đặt chân. Và góp phần thể hiện cá tính riêng của từng gia chủ.

Giá cả hợp lý

Giá cả cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu mà nhiều người quan tâm khi mua mặt, hạt Panasonic. Giá của mặt hạt sẽ phụ thuộc vào thương hiệu và tính năng sản phẩm. Mặt hạt có giá thành đa dạng từ bình dân đến cao cấp. Để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho gia đình sản phẩm mặt hạt phù hợp với túi tiền. Và nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như tổ chức. 

>>>Khám phá hạt chỉnh quạt & đèn tại Thế giới điện TopE

 

Các sản phẩm mặt hạt Panasonic tại Thế giới điện TopE

Là đối tác chiến lược quan trọng của Panasonic, hiện nay Thế giới điện TopE cung cấp đầy đủ, đa dạng các sản phẩm mặt hạt. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng. Mời quý độc giả cùng tới TopE, và tham quan gian hàng mặt, hạt Panasonic cùng chúng tôi nhé!

Hạt công tắc & Đèn báo

TopE sở hữu hệ thống hạt công tắcđèn báo Panasonic đa dạng, phong phú. Đây đều là các dòng sản phẩm công tắc ổ cắm thông dụng nhất thị trường tại thời điểm hiện tại. Không chỉ có tác dụng bật tắt một bóng đèn . Mà đèn báo điện Panasonic còn có tác dụng báo vị trí hạt công tắc ở đâu khi trời tối. Và tích hợp đèn LED  báo khi trạng thái off, một công dụng hữu ích cho mọi công trình.

Các loại công tắc 1 chiều cỡ nhỏ, trung, lớn dòng Halumie 
Các loại công tắc 2 chiều cỡ nhỏ, trung, lớn dòng Halumie 

Toàn bộ các sản phẩm hạt công tắc & đèn báo đều sử dụng chất liệu nhựa cao cấp màu trắng, gia công bóng. Giúp  màu sắc bền bỉ với thời gian, dễ dàng lau chùi vệ sinh sạch sẽ. Bên cạnh đó, nó còn được thiết kế bắt vít hoặc cắm nhanh. Giúp việc thi công lắp đặt trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn bất kỳ các thiết bị công tắc ổ cắm nào trên thị trường. Đó cũng là tính năng khác biệt. Được đa số các thợ điện thi công đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Quý khách hàng có thể chọn lựa dòng công tắc 1 chiều hay 2 chiều. Với 3 loại kích cỡ khác nhau như: Nhỏ, trung, lớn. Hay đèn báo màu đỏ đầy tiện lợi và nút chuông cửa dòng Wide Panasonic.

>>>Tham khảo hạt công tắc & đèn báo có sẵn tại TopE

Hạt mạng, tivi & điện thoại

Thế giới điện TopE mang đến cho quý khách hàng các thiết bị: Ổ Cắm Điện Thoại 4 Cực Panasonic WEV2364SW, Ổ Cắm Mạng Data Panasonic WEV2488SW-CAT5, Ổ Cắm Anten Tivi Panasonic WEV2501SW. Đây đều là các sản phẩm đầy tiện ích.

Hạt mạng, tivi và điện thoại Panasonic tại TopE

Ổ cắm điện thoại 4 cực được cấu tạo rất đặc biệt.  Bên trong là một ổ cắm được cấu thành từ hợp chất đồng kim loại có chất lượng cao cấp. Giúp ổn định được hệ thống truyền tải. Bên ngoài là lớp nhựa có chức năng bảo vệ lớp cấu tạo bên trong. Đặc biệt hơn có thể chống lại hiện tượng nhiễm điện và chịu được sự va chạm cao. Sản phẩm này khá phù hợp với các dòng điện thoại và hệ thống điện trong cả gia đình bạn. 

Khác với ổ cắm điện thoại, ổ cắm mạng data là dòng sản phẩm chuyên dụng cho các mạng LAN 8 dây sử dụng đầu RJ45 ( 8P8C ). Với tín hiệu được làm từ nguyên liệu nhựa cao cấp Urea Resin ( nhựa nhiệt rắn ). Giúp cho việc cách điện và truyền dẫn tín hiệu an toàn với đầu cáp RJ45 ( CAT5 ) đồng thời chống cháy hoàn hảo vượt trội. So với các dòng ổ cắm tín hiệu thông thường khác( nguyên liệu ABS, PC… ). 

Ổ cắm Anten Tivi là sản phẩm được thiết kế nhằm kết nối thiết bị anten với tivi được ổn định hơn. Nhờ đó tất cả mọi người khi sử dụng tivi sẽ không bị hiện tượng nhòe hay mờ hình. So với việc kết nối trực tiếp giữa dây anten và tivi. Ổ cắm tivi panasonic WEV2501SW được thiết kế khá đơn giản và gọn nhẹ. Đặc biệt không quá cầu kỳ hay khó khăn trong việc lắp đặt và sử dụng.

>>>Hạt mạng, tivi & điện thoại đang được giảm giá tới 38% tại TopE

Hạt ổ cắm

Hạt ổ cắm Panasonic bao gồm 2 loại chính: Ổ cắm đơn và ổ cắm đôi. Ổ cắm đơn 2 chấu Panasonic WEV1081SW có chống giật điện, tránh trường hợp khi trẻ em thò tay vào lỗ cũng không bị giật vì đã có lớp che cách điện an toàn. Bên cạnh đó, những tiếp điểm được làm bằng hợp kim đồng dẫn điện tốt. Giúp cho dòng điện được truyền dẫn tốt hơn. Đặc biệt là những nhíp lò xo chống giãn xung quanh tiếp điểm khiến liên kết giữa ổ cắm và phích cắm được cứng cáp và an toàn hơn.

danh-muc-o-cam-panasonic
Hạt ổ cắm Panasonic đa dạng chủng loại tại Thế giới điện TopE
Ổ cắm đôi có màn che và dây nối đất Panasonic WEV1582SW – 7SW

Ngoài ra,TopE còn có ổ cắm đơn có màn che và dây nối đất Panasonic WEV1181SW/WEV1181-7SW. Với lớp nhựa bên ngoài của ổ được làm bằng nhựa Urea Resin. Hay còn gọi là nhựa nhiệt rắn giúp cho việc chống cháy và cách ly điện với người sử dụng. Đặc biệt lớp nhựa này có độ va đập rất cao chống bể vỡ tốt trong quá trình vận chuyển và lắp đặt. Dây nối đất chống sét giúp cho gia đình bạn được an toàn hơn khi trời mưa giông bão có nhiều sấm sét. 

Với những gia đình có dải điện áp hoạt động rất rộng từ 180V đến 220V, cường độ dòng điện đi qua là 16A. Ổ cắm đôi chấu Panasonic WEV1582SW là một sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết bị điện này có màn che chống giật phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Không riêng gì trẻ em mà cả người lớn cũng luôn được đảm bảo an toàn vì màn che đã che chắn hết những tia lửa điện phóng ra. Khi đưa phích cắm vào.

>>>Mua ngay: Hạt ổ cắm Panasonic đang được giảm giá tới 38% tại Thế giới điện TopE.

Mặt hạt 

Toàn bộ mặt, hạt Panasonic đều được thiết kế dưới dạng hình chữ nhật vuông vắn. Dù nhu cầu của khách hàng như thế nào. TopE đều có thể đáp ứng với hệ thống các loại mặt hạt dùng cho 1 thiết bị, 2 thiết bị, hay 3 thiết bị. Điểm chung của các thiết bị điện này. Với lớp vỏ nhựa trang bị giúp công tắc ít chịu tác động từ bên ngoài nhiều hơn. Cùng với đó là tính thẩm mỹ và sự cách điện an toàn cao khi sử dụng.

Hệ thống mặt hạt Panasonic các chủng loại tại TopE

Đặc biệt, mặt hạt được trang bị lò xo đàn hồi, trợ lực tốt giúp công tắc luôn vững chắc. Với tiếp điểm được làm từ hợp kim đồng tăng độ tiếp xúc về cơ. Qua đó tránh được sự phát sinh tia lửa điện ra môi trường bên ngoài.

>>>Xem thêm hệ thống mặt, hạt Panasonic tại TopE.

 

Những cái “nhất” khi mua mặt hạt Panasonic tại Thế giới điện TopE

Mẫu mã đa dạng, độc đáo nhất

Do là đại lý mặt, hạt Panasonic cấp 1. TopE tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm mặt hạt Panasonic mới nhất thị trường. Đa dạng nhất. Và chất lượng nhất. Do đó, dù có nhu cầu sử dụng cho ngôi nhà mới xây. Hay mua sắm cho cả một công trình với quy mô rộng lớn. Thì TopE là nơi dành cho bạn. Với “thế giới mặt hạt Panasonic” đa dạng, phong phú.

Nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi đến với Thế giới Điện TopE.
Quý khách luôn có cơ hội mua hàng với mẫu mã đa dạng nhất khi đến với Thế giới Điện TopE

Mua hàng chính hãng- Giá cả tốt nhất

Là nhà phân phối uy tín, đại lý cấp 1 tại Hải Dương.  Nên khi đến với TopE, bạn sẽ không chỉ sở hữu những sản phẩm quạt mới nhất thị trường, mà còn được mua sắm với mẫu mã đa dạng nhất. Vừa được sở hữu hàng chất lượng. Lại được mua hàng với giá hời nhất. Vậy còn điều gì khiến quý khách hàng còn băn khoăn, lắng lo? Khi chọn lựa TopE làm địa điểm để gửi gắm niềm tin.

Mua hàng chính hãng – Giá cả tốt nhất là giá trị khách hàng nhận được khi đến mua sắm tại TopE

Dịch vụ chuyên nghiệp nhất

Với kinh nghiệm “chuyên gia” cùng đội ngũ thiết kế, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. TopE  luôn luôn lắng nghe và đưa ra những giải pháp cụ thể.  Để mọi nhu cầu, thắc mắc, khó khăn của khách hàng đều được giải quyết một cách hoàn hảo và triệt để nhất. Trong quá trình khách hàng có nhu cầu chọn mua. Nhân viên của chúng tôi sẽ mang đến những tư vấn phù hợp nhất. Khi khách hàng gặp sự cố. Chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ, mang đến những giải pháp hữu hiệu nhất 24/7.

MCCB được bán tại cửa hàng.
Thế giới điện TopE luôn mang đến dịch vụ chuyên nghiệp nhất tới quý khách hàng.

 

Mua mặt hạt Panasonic chính hãng ở đâu?

Do nhu cầu của quý khách hàng ngày một lớn, các sản phẩm mặt hạt  Panasonic hiện đang là một “con mồi’’ đầy tiềm năng. Do đó, thị trường hiện nay, xuất hiện đầy rẫy hàng nhái, hàng giả. Và tồn tại rất nhiều những băn khoăn của khách hàng. Là nên mua ở đâu uy tín và đảm bảo? Mua dòng sản phẩm nào chất lượng và phù hợp? 

Thế giới điện TopE – Chuyên cung cấp thiết bị điện chính hãng

TopE tự tin là đơn vị chất lượng hàng đầu. Khi là đại lý mặt hạt  Panasonic cấp 1, trực tiếp phân phối các dòng quạt Panasonic chính hãng. TopE mang đến cho quý khách hàng – hệ thống mặt hạt  Panasonic tốt nhất. Dịch vụ chuyên nghiệp nhất đến từ đội ngũ kỹ thuật. Chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình. Đến với Thế giới điện TopE. Quý khách sẽ được đắm chìm trong thế giới mặt hạt Panasonic chính hãng.

>>>Xem thêm thiết bị điện khác tại TopE

 

Lời kết

Với những thông tin bổ ích trên. Hy vọng quý khách hàng đã trang bị cho bản thân. Những kiến thức cần thiết về mặt hạt Panasonic chính hãng. Cũng như tìm được cho mình một địa chỉ mua uy tín trên địa bàn tỉnh Hải Dương nói riêng, và cả nước nói chung. Quý khách đã đủ tin tưởng chọn Đại lý mặt hạt Panasonic cấp 1 tại Hải DươngThế giới điện TopE làm đối tác? Cũng như an tâm mua sắm tại cửa hàng của chúng tôi. Nếu có nhu cầu và thắc mắc. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé quý khách! 

 

THẾ GIỚI ĐIỆN TOPE

Hotline: 0799.26.5868 – 0220.3831.379.

Facebook tổng: https://www.facebook.com/topeshop.vn

Facebook các cơ sở:

Thế giới Điện TopE Kẻ Sặt

Thế giới Điện TopE Kinh Môn

Thế giới Điện TopE Thành Phố Hải Dương   

 

 

Tin tức nổi bật

dia chi mua am sieu toc uy tin bao hanh tai hai duong
Tin tức về TopeThứ Bảy, 02/03/2024

Địa chỉ mua ấm siêu tốc uy tín, bảo hành tại Hải Dương

Bạn đang cần tìm mua ấm siêu tốc tại Hải Dương và muốn đảm bảo rằng mình lựa chọn đúng địa chỉ? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về những nơi bán ấm siêu tốc uy tín tại Hải Dương, giúp bạn tìm ra sản phẩm chất lượng với dịch vụ bảo hành tốt nhất.

thue mat bang
Tin tức về TopeThứ Hai, 22/05/2023

Thuê mặt bằng

Thế giới điện TopE cần thuê mặt bằng nhằm mở rộng thị trường đáp ứng mục tiêu có mặt mọi nơi giúp người dân thuận tiện hơn trong việc mua sắm. Dưới đây là một số thông tin yêu cầu của chúng tôi, nếu bạn có mặt bằng cần cho thuê vui lòng liên hệ Thế giới điện TopE theo hotline 079.926.5868.

messenger-iconzalo-icon
phone-icon