preheader

Đại lý ống sun số 1 tại Hải Dương

Tin tức về TopeThứ Tư, 10/05/2023

Sự ra đời của ống sun có lẽ là một bước tiến vượt trội về kỹ thuật. Trong lĩnh vực thi công, thiết kế điện nhà ở và công trình. Ống sun là thiết bị có chức năng bảo vệ an toàn và định hình đường đi cho mạng lưới dây dẫn điện trong công trình. Với sự đa dạng của các thương hiệu như hiện nay. Người dùng vẫn luôn thường trực những câu hỏi. Nên mua ống sun của hãng nào? Và mua ở đâu là đại lý chính hãng? Đứng trước sự da dạng và nhiều mẫu mã của dòng sản phẩm này. Kéo theo sự xuất hiện của nhiều nhãn hàng. Thế giới điện TopE thân gửi đến quý độc giả thông tin về đại lý ống sun số 1 tại Hải Dương. Địa chỉ mua hàng tin cậy, đảm bảo của mọi gia đình, mọi tổ chức.

Nào, cùng TopE khám phá, bạn nhé!

Thế giới điện TopE- Đại lý ống sun số 1 tại Hải Dương

Tiêu chí chọn mua ống sun chính hãng, chất lượng

Hiện nay, việc sử dụng phổ biến ống luồn điện để phục vụ thi công trong hệ thống cơ điện tăng lên đáng kể. Kéo theo việc sản xuất ống luồn dây điện cho phù hợp với kết cấu của từng công trình cũng rất quan trọng. Để đáp ứng được nhu cầu này, các sản phẩm ống luồn điện được sản xuất với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, chất liệu và màu sắc cũng được thiết kế. Nhằm mục đích thích hợp với mọi công trình từ văn phòng, tòa nhà dân dụng hay thậm chí là công trình công nghiệp. TopE muốn bật mí tới quý độc giả, những tiêu chí chọn mua ống sun. Chính hãng, chất lượng dưới đây:

Những tiêu chí cần thiết để chọn mua ống sun chính hãng, chất lượng

Thương hiệu chính hãng

Trên thị trường thiết bị điện, sản phẩm ống luồn dây được rất nhiều thương hiệu ưa chuộng sản xuất. Sự đa dạng này tạo nên vẻ nhộn nhịp và sôi động. Đồng nghĩa rằng nó cũng gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn đúng thương hiệu chất lượng nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Những băn khoăn đó của khách hàng, giờ đây đã được giải đáp. Với sự xuất hiện của ống sun nhà TopE. Tại địa bàn Hải Dương, sản phẩm đã và đang tạo nên những “cơn sốt” trong giới kỹ thuật điện, xây dựng công trình. Và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Do sản phẩm chất lượng, tiện ích, và an toàn

Tiêu chuẩn kỹ thuật phù hợp

Khi lựa chọn ống luồn dây, người tiêu dùng đều chú ý rất lớn đến thiết kế và hình dáng của sản phẩm. Có rất nhiều loại ống luồn dây có hình dáng khác nhau trên thị trường như: ống ruột gà, ống dạng dẹt, ống dạng tròn…Khách hàng nên dựa vào mục đích và nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu thẩm mỹ của công trình. Để lựa chọn loại hình dáng của ống luồn dây.

Đặc biệt, kích thước là tiêu chuẩn kỹ thuật quan trọng mà quý khách hàng không được bỏ qua. Bạn cần tính toán số lượng dây điện cần luồn để chọn ống có tiết diện để không bị quá chật hay quá rộng. Tránh mua sai loại gây lãng phí. Hay không phù hợp với hệ thống điện trong nhà. 

Giá thành sản phẩm hợp lý

Giá thành sản phẩm cũng là yếu tố mà người tiêu dùng rất quan tâm và tham khảo kỹ trên thị trường để không bị mất tiền oan. Tuy nhiên, thực tế ghi nhận. Đã không ít các khách hàng vẫn phải bỏ số tiền mua sản phẩm chính hãng. Nhưng lại nhận được hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Quý khách chọn mua và sử dụng ống sun tại TopE chú ý. Giá thành sản phẩm sẽ dao động từ 93.000 – 140.000. Và trên sản phẩm luôn có đầy đủ thông tin về thương hiệu, thông số kỹ thuật.

>>>Khám phá hệ thống ống sun tại TopE

 

Thế giới điện TopE- Đại lý ống sun số 1 tại Hải Dương

Tại thị trường Hải Dương, ống sun TopE là một mặt hàng được sử dụng phổ biến. Tại hầu hết các công trình xây dựng. Cũng như các cơ quan tổ chức. Giữa rất nhiều các cửa hàng thiết bị điện. Thế giới điện TopE tự tin là cửa hàng thiết bị điện chính hãng. Cung cấp các dòng sản phẩm ống sun TopE chất lượng, uy tín. Với nhiều kinh nghiệm trực tiếp sản xuất và trực tiếp phân phối ra thị trường. TopE tự tin là đơn vị số 1 về ống sun. Mang đến quý khách hàng dòng sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất, bảo đảm nhất. Chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng sự an tâm. Và hài lòng đầy khác biệt.

Thế giới điện TopE tự hào là đại lý ống sun số 1 tại Hải Dương

Hiện tại, TopE đã có hệ thống các cơ sở với quy mô rộng khắp tại Hải Dương. Trải dài khắp 10 huyện và 2 thành phố lớn. Chưa hết, Thế giới điện TopE còn có hệ thống tổng kho ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Để khách hàng có thể an tâm mua sắm. Dù ở bất cứ nơi đâu. Ngoài hình thức mua hàng trực tiếp tại cửa hàng. Quý khách có thể đặt hàng qua 2 kênh thông tin chính thức sau. TopE luôn sẵn sàng và tư vấn 24/7:

Hotline: 0799.265.868 – 0220.3831.379

Website: https://topeshop.vn/

 

Các loại ống sun chất lượng tại Thế giới điện TopE

Là nhà sản xuất và phân phối trực tiếp ra thị trường. Thế giới điện TopE hiện mang đến cho quý khách hàng hệ thống ống sun đa dạng. Đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Mời quý độc giả cùng TopE. Khám phá hệ thống ống sun đang thịnh hành nhất hiện nay. Chắc chắn quý độc giả sẽ rất hài lòng và ấn tượng:

Đại lý ống sun số 1 tại Hải Dương – Thế giới điện TopE

Ống Luồn Dây Xoắn Đàn Hồi Phi 16mm 50m/Cuộn Top Electric

Ống luồn dây xoắn với đường kính 16mm. Là dòng ống sun được đông đảo khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Với nguyên liệu HDPE đảm bảo, chất lượng. Ống sun có khả năng chống rạn nứt, chống cháy hiệu quả. Chưa dừng lại ở đó, ống sun TopE còn sở hữu những thông số kỹ thuật nổi bật, gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng. Có nhu cầu chọn mua và sử dụng dòng sản phẩm hữu ích này.

Ống luồn dây xoắn đàn hồi phi 16mm 50m/ cuộn Top Electric

Ưu điểm của loại ống này là khả năng cuộn chặt mà không tốn nhiều sức lực hay tổn hại đến bề mặt tường của công trình. Không bị méo mó mặt ống khi uốn cong giúp tiết kiệm diện tích. Đặc biệt hơn, ống có thể uốn cong ống một cách dễ dàng tùy theo từng vị trí lắp đặt. Việc uốn ống tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc thi công bởi khả năng tương thích và đáp ứng với nhiều vị trí khó thi công. Hỗ trợ hiệu quả việc cắt giảm chi phí cho phụ kiện hỗ trợ và tiết kiệm thời gian thi công.

Ống sun TopE có thể kết hợp với các phụ kiện như đế âm tường, hộp nối, đầu nối, hộp công tắc và tủ điện,.. Và được ứng dụng rất phổ biến trong thi công cơ điện nhẹ. Dù ở những địa hình khó lắp đặt, nhiều gấp khúc hay uốn cong. Ống đều mang những đặc điểm có thể thích nghi và dễ dàng lắp đặt.

>>>Xem thêm ống luồn dây xoắn đàn hồi phi 16mm 50m/cuộn tại TopE

Ống Luồn Dây Xoắn Đàn Hồi Phi 20mm 50m/Cuộn Top Electric

Với kích thước to hơn ống luồn dây 16mm, ống luồn dây 20mm. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đặc biệt ống được làm từ nguyên liệu HDPE có khả năng chống rạn nứt, tự chống cháy. Dây đóng gói 50 mét/ cuộn, nặng 2.0kg. Nên khá phù hợp với những khách hàng có nhu cầu lắp đặt. Cho những không gian có hệ thống thiết bị điện số lượng lớn. Để tối ưu được tính năng sản phẩm. Mang lại giá trị tốt nhất cho người dùng.

Cận cảnh ống luồn dây xoắn đàn hồi phi 20mm-50m/ cuộn tại TopE

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về ống luồn dây xoắn đàn hồi phi 20mm 50m:

  • Đường kính: 20mm
  • Chiều dài: 50 mét / Cuộn
  • Nguyên liệu: HDPE
  • Màu sắc: Ghi – Xanh ngọc
  • Khối lượng: 2 kg

Cùng với đó là một số thông tin công nghệ khác:

  • Điện trở cách điện: 3.1 x 10 (3)
  • Độ va đập: Không có vết nứt rạn
  • Khả năng tự chống cháy: >25%

>>>Tham khảo ống luồn dây xoắn đàn hồi phi 20mm 50m/Cuộn tại TopE

Ống Luồn Dây Xoắn Đàn Hồi Phi 25mm 40m/Cuộn Top Electric

TopE tiếp tục mang đến cho quý khách hàng dòng ống sun có đường kính lớn hơn – 25mm. Đồng nghĩa ống được đóng gói lớn hơn với trọng lượng lớn hơn. Tương ứng 40 mét/ cuộn, nặng 2.4kg. Về cơ bản, dòng sản phẩm này hội tụ đầy đủ các ưu điểm của sản phẩm ống sun nhà TopE. Tuy nhiên, nó cũng sở hữu những thông số kỹ thuật mang chút khác biệt dưới đây:

Mãn nhãn với ống luồn dây xoắn đàn hồi phi 25mm-50m/ cuộn tại Thế giới điện TopE
  • Đường kính: 25 mm
  • Chiều dài: 40 mét / Cuộn
  • Nguyên liệu: HDPE
  • Màu sắc: Ghi – Trắng
  • Khối lượng: 2.4 kg

Kèm theo đó là một số đặc điểm công nghệ khác:

  • Điện trở cách điện: 3.1 x 10 (3)
  • Độ va đập: Không có vết nứt rạn
  • Khả năng tự chống cháy: >25%

>>>Xem thêm ống luồn dây xoắn đàn hồi phi 25mm 40m/cuộn tại TopE

Ống Luồn Dây Xoắn Đàn Hồi Phi 32mm 25m/Cuộn Top Electric

Là dòng ống sun có đường kính lớn nhất tại TopE. Ống luồn dây sun đường kính 32mm. Được không ít các khách hàng chọn lựa và tin tưởng sử dụng. Do có kích thước lớn, nên được lắp đặt tại nhiều công trình quy mô và tầm cỡ. Cùng TopE khám phá một số thông tin liên quan đến dòng sản phẩm này nhé!

Ống luồn dây xoắn đàn hồi phi 32mm-50m/ cuộn tại đại lý ống sun số 1 Hải Dương- TopE

Dưới đây là một số thông số kỹ thuật của sản phẩm:

  • Đường kính: 32 mm
  • Chiều dài: 25 mét / Cuộn
  • Nguyên liệu: HDPE
  • Màu sắc: Ghi – Trắng
  • Khối lượng: 2.4kg

>>>Xem thêm ống luồn dây xoắn đàn hồi phi 32mm 25m/cuộn tại TopE

 

Những cái “nhất” khi mua hàng tại đại lý ống sun TopE

Mẫu mã đa dạng, độc đáo nhất

Do là đơn vị trực tiếp sản xuất, phân phối ống sun. TopE tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm ống mới nhất thị trường. Đa dạng nhất. Và chất lượng nhất. Do đó, dù có nhu cầu sử dụng cho ngôi nhà mới xây. Hay mua sắm cho cả một công trình với quy mô rộng lớn. Thì TopE là nơi dành cho bạn. Với “thế giới ống sun” đa dạng, phong phú.

Nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi đến với Thế giới Điện TopE.
Các mặt hàng luôn được bày bán quy mô, đa dạng tại Thế giới Điện TopE.

Mua hàng chính hãng- Giá cả tốt nhất

Là nhà sản xuất, phân phối uy tín nên khi đến với TopE, bạn sẽ không chỉ sở hữu hàng chất lượng mà còn tiết kiệm được rất nhiều về kinh phí. Vừa được sở hữu hàng chất lượng. Lại được mua hàng với giá hời nhất. Vậy còn điều gì khiến quý khách hàng còn băn khoăn, lắng lo? Khi chọn lựa TopE làm địa điểm để gửi gắm niềm tin.

Đến với TopE – Quý khách hàng sẽ được mua ống sun chính hãng với mức giá tốt nhất

Dịch vụ chuyên nghiệp nhất

Với kinh nghiệm “chuyên gia” cùng đội ngũ thiết kế, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. TopE  luôn luôn lắng nghe và đưa ra những giải pháp cụ thể.  Để mọi nhu cầu, thắc mắc, khó khăn của khách hàng đều được giải quyết một cách hoàn hảo và triệt để nhất. Trong quá trình khách hàng có nhu cầu chọn mua. Nhân viên của chúng tôi sẽ mang đến những tư vấn phù hợp nhất. Khi khách hàng gặp sự cố. Chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ, mang đến những giải pháp hữu hiệu nhất 24/7.

Khi đến với TopE Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn để chọn sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất.
Khi đến với TopE Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn để chọn sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất

>>>Xem thêm ống sun, phụ kiện chính hãng tại TopE

 

Mua ống sun chất lượng, chính hãng ở đâu?

Do nhu cầu của quý khách hàng ngày một lớn, các sản phẩm ống sun hiện đang là một “con mồi’’ đầy tiềm năng. Do đó, thị trường hiện nay, xuất hiện đầy rẫy hàng nhái, hàng giả. Và tồn tại rất nhiều những băn khoăn của khách hàng.Là nên mua ở đâu uy tín và đảm bảo? Mua dòng sản phẩm nào chất lượng và phù hợp? 

Thế giới điện TopE- Đại lý ống sun chất lượng số 1 Hải Dương
Sản phẩm có bán buôn bán lẻ cho đại lý và người dân.
Sản phẩm ống sun có bán buôn bán lẻ cho đại lý và cá nhân trên toàn quốc
Ống sun phân phối cho nhiều công trình lớn trên cả nước.
Ống sun TopE hiện được phân phối cho nhiều công trình lớn trên cả nước
Ống luồn dây đàn hồi TopE được nhiều công trình tin tưởng lựa chọn.
Ống luồn dây đàn hồi TopE được nhiều công trình tin tưởng lựa chọn với số lượng lớn
Ống nhựa HDPE với 4 loại kích thước được bán tại tất cả các cửa hàng Thế giới Điện TopE.
Ống nhựa HDPE với 4 loại kích thước được bán tại tất cả các cửa hàng Thế giới Điện TopE

 TopE tự tin là đơn vị chất lượng hàng đầu. Khi trực tiếp sản xuất và phân phối các dòng dây sun chính hãng. TopE mang đến cho quý khách hàng – hệ thống dây điện hãng tốt nhất. Dịch vụ chuyên nghiệp nhất đến từ đội ngũ kỹ thuật. Chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình. Đến với Thế giới điện TopE. Quý khách sẽ được đắm chìm trong thế giới dây điện Trần Phú. 

 >>>Xem thêm thiết bị điện khác tại Thế giới điện TopE

 

Lời kết

Với những thông tin cụ thể và chi tiết ở trên. Hi vọng rằng mỗi quý khách hàng đã trang bị cho bản thân. Những kiến thức bổ ích về dây sun TopE. đại lý dây sun TopE chính hãng, tin tưởng nhất. Quý khách đã an tâm chọn lựa Thế giới điện TopE làm đối tác? Và tin dùng các dòng sản phẩm của chúng tôi. Nếu có nhu cầu và thắc mắc, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi. Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé quý khách hàng!

 

THẾ GIỚI ĐIỆN TOPE

Hotline: 0799.26.5868 – 0220.3831.379.

Facebook tổng: https://www.facebook.com/topeshop.vn

Facebook các cơ sở:

Thế giới Điện TopE Kẻ Sặt

Thế giới Điện TopE Kinh Môn

Thế giới Điện TopE Thành Phố Hải Dương   

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức nổi bật

dia chi mua am sieu toc uy tin bao hanh tai hai duong
Tin tức về TopeThứ Bảy, 02/03/2024

Địa chỉ mua ấm siêu tốc uy tín, bảo hành tại Hải Dương

Bạn đang cần tìm mua ấm siêu tốc tại Hải Dương và muốn đảm bảo rằng mình lựa chọn đúng địa chỉ? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về những nơi bán ấm siêu tốc uy tín tại Hải Dương, giúp bạn tìm ra sản phẩm chất lượng với dịch vụ bảo hành tốt nhất.

thue mat bang
Tin tức về TopeThứ Hai, 22/05/2023

Thuê mặt bằng

Thế giới điện TopE cần thuê mặt bằng nhằm mở rộng thị trường đáp ứng mục tiêu có mặt mọi nơi giúp người dân thuận tiện hơn trong việc mua sắm. Dưới đây là một số thông tin yêu cầu của chúng tôi, nếu bạn có mặt bằng cần cho thuê vui lòng liên hệ Thế giới điện TopE theo hotline 079.926.5868.

messenger-iconzalo-icon
phone-icon