preheader

Có nên sử dụng quạt điều hòa hơi nước không? Mua quạt điều hòa hơi nước ở đâu tại Hải Dương?

Review sản phẩmThứ Tư, 10/05/2023

Miền Bắc đã chính thức bước vào những ngày hè oi bức, sử dụng quạt.thông thường khiến chúng ta cảm thấy càng quạt càng nóng. Bởi chúng hoạt động theo nguyên lý hút chính hơi nóng ở ngoài để đẩy.gió ngược lại khiến chúng ta càng thêm khó chịu. Chính vì vậy, nhưng chiếc quạt điều hòa hơi nước chính là vật dụng “cứu cánh” cho chúng ta trong mùa hè này.

Vậy tại sao nên sử dụng quạt điều hòa hơi nước? Cùng Thế giới Điện TopE tìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé!

Quạt điều hòa hơi nước là gì?

Quạt điều hòa hay còn được gọi là thiết bị làm mát không khí bằng hơi nước. Đây là loại máy được sử dụng phổ biến hiện nay để “khắc chế” những ngày hè nắng nóng, đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Quạt điều hòa với đa dạng tính năng tiện ích đem lại khả năng làm.giảm nhiệt độ nước nhanh chóng, làm mát sâu.

Quạt điều hòa hơi nước lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng hiện nay.

Cấu tạo của quạt điều hòa hơi nước

Cũng là một loại quạt nên nguyên lý chung của chúng là hút không khí từ phía sau vào để tạo thành gió đẩy ra phía trước. Tuy nhiên, sự đột phá của những chiếc điều quạt điều hòa hơi nước đó chính là làm thay đổi luồng gió nóng,.chuyển hóa thành những luồng không khí mát mạnh, dễ chịu và tản đều hơn.

Đó chính là nhờ hệ thống bơm nước cùng tầm làm mát (Cooling Pad) giúp tạo nên quá trình bay hơi nước. Đặc biệt hiện nay chúng còn được trang bị thêm các khay đá khô để tăng thêm hiệu quả làm mát không khí.

Cấu tạo của một chiếc quạt điều hòa hơi nước đảo chiều.

Ưu và nhước điểm của quạt điều hòa hơi nước

Ưu điểm

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Một trong những ưu điểm đầu tiên phải kể đến là quạt điều có giá thành thấp và tiết kiệm chi phí hơn điều hòa không khí khá nhiều. Với ngân sách chỉ từ 2 – 5 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu cho gia đình một chiếc quạt điều hòa có.công suất tương thích cho căn phòng có diện tích trung bình cỡ 15 – 20 m2. Một số căn phòng có diện tích lớn hơn, hoặc sử dụng cho các loại hình dịch vụ lớn như siêu thị,.nhà hàng, quán ăn,… thì quạt có công suất lớn từ 10 – 15 triệu đồng sẽ phù hợp hơn.

Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và giảm điện năng tiêu thụ.

Tiêu thụ điện năng thấp

Máy làm mát không khí dù có khả năng làm mát, điều hòa không khí tối ưu như máy lạnh nhưng nhờ cấu tạo của hệ thống làm mát khá đơn giản. Chính vì thế, thiết bị không làm tiêu tốn quá nhiều điện năng,.chỉ khoảng từ 1/7 đến 1/10 so với máy lạnh. Trên thực tế, lý do mà quạt điều hòa – sản phẩm được mệnh danh là “Vua cứu nóng”, ngày càng được được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng cũng bởi ưu điểm làm mát.chuyên nghiệp mà vẫn rất tiết kiệm điện năng này.

Làm hạ nhiệt và tạo độ ẩm

Nếu bạn còn thắc mắc có nên dùng quạt điều hòa không thì ưu điểm này bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Ngoài khả năng làm mát nhanh hơn so với điều hòa thông thường thì máy làm mát không khí còn có tác dụng cung cấp hơi ẩm,.giữ ẩm, không gây ra tình trạng khô và khó chịu. Đồng thời, quạt điều hòa còn làm giảm nhiệt xuống từ 4 đến 5 độ C trong thời gian ngắn. Vì vậy, đây là giải pháp tối ưu nhất để thay thế cái khô của điều hòa,.sự ẩm ướt quá mức của quạt phun sương và làm mát hiệu quả hơn quạt cơ.

Đem đến không khí trong lành, sạch sẽ

Với công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, quạt điều hòa còn có chức năng khử mùi và diệt khuẩn,.nấm mốc nhờ đó bạn được thoải mái tận hưởng không khí trong lành, tự nhiên và sảng khoái ngay trong chính ngôi nhà của mình. Đặc biệt, quạt điều hòa với khả năng làm mát cộng làm thoáng không khí rất phù hợp với các khu dân cư, chật chội, ẩm thấp, diện tích nhỏ hẹp với nhiều vi khuẩn tồn tại.

Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều khi sử dụng chiếc quạt này.

Tiện lợi tháo lắp, vệ sinh máy

Sản phẩm không chỉ tiện dụng với nhiều chức năng hiện đại mà còn rất dễ vệ sinh. Theo đó, trong quá trình sử dụng bạn hoàn toàn có thể tự mình tháo lắp và tiến hành việc vệ sinh cho máy để máy hoạt động tốt hơn, gia tăng độ bền và tuổi thọ của sản phẩm mà không cần đến sự hỗ trợ từ chuyên gia.

Nhược điểm

Không đủ khả năng làm mát toàn căn phòng

Bởi quạt điều hòa chỉ có thể điều hòa, làm mát không khí hiệu quả nhất ở vị trí quạt hướng tới, một khu vực trong căn phòng nên khả năng làm mát toàn bộ căn phòng thấp.

Có tiếng ồn khi hoạt động

Tùy vào từng loại quạt khác nhau sẽ có độ ồn khác nhau. Có máy độ ồn rất lớn, tuy nhiên cũng có những dòng có độ ồn nhỏ không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, giấc ngủ.

Một số quạt sẽ có tiếng ồn lớn, vì thế bạn nên xem xét kỹ trước khi mua hàng.

Mua quạt điều hòa hơi nước ở đâu tại Hải Dương?

Thế giới Điện TopE tự hào là Hệ thống chuỗi cửa hàng Thiết bị điện quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất.

Lựa chọn ra những dòng sản phẩm chất lượng cao và có giá thành hợp lý. Dòng quạt điều hòa hơi nước NEFA chính là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè này:

Với lưu lượng gió đa dạng theo từng chủng loại quạt và nhu cầu sử dụng, cùng khả năng đảo gió 4 chiều tự động, sản phẩm có thể đưa luồng gió mát ngập tràn mọi căn phòng.

Quan trọng hơn, quạt điều hòa thích hợp với không gian mở, không cần đóng kín cửa như điều hòa mà điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1/10.

Ngoài ra, các loại quạt NEFA còn có một số ưu điểm đáng lưu ý:

– Chức năng tạo ion (-) lọc sạch không khí

– Độ ồn thấp, không ảnh hưởng đến sinh hoạt

– Có thêm lựa chọn cơ, khiển cùng chức năng hẹn giờ tắt tối đa 24 giờ, vô vàn lựa chọn phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

– Đa dạng mẫu mã, chủng loại phù hợp với mọi không gian từ phòng ngủ, phòng khách cho đến Quán cafe, Nhà hàng.

Quạt điều hòa NEFA có sẵn tại toàn bộ hệ thống cửa hàng Thế giới Điện TopE.

Tham khảo ngay: https://topeshop.vn/thiet-bi-quat/loai-thiet-bi-quat/quat-phun-suong-dieu-hoa

Địa chỉ bán Quạt điều hòa hơi nước NEFA hiện nay tại Hải Dương:

  • CS1: Khu công nghiệp Gia Lộc – phường Thạch Khôi – TP. Hải Dương – tỉnh Hải Dương
  • CS2: 402 Trần Hưng Đạo – KDC Phụ An – An Lưu – Kinh Môn – tỉnh Hải Dương
  • CS3: Số 69 – đường Đại lộ Hùng Vương – Tráng Liệt – Bình Giang – tỉnh Hải Dương
  • CS4: Số 45 Yết Kiêu – phường Hải Tân – TP. Hải Dương – tỉnh Hải Dương
  • CS5: Quốc Lộ 37 Cầu Ràm – xã Tân Hương – huyện Ninh Giang – tỉnh Hải Dương
  • CS6: Số 170 – đường 391 – Thị Trấn Tứ Kỳ – Huyện Tứ Kỳ – tỉnh Hải Dương.
  • CS7: Số 14, đường Tuệ Tĩnh, thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương.

Thế giới Điện TopE cam kết đổi mới bất kỳ sản phẩm nào phát hiện hỏng về linh kiện cũng như lỗi của nhà sản xuất. Bảo hành chính hãng 2 năm.

Đặt hàng, giao hàng nhanh chóng tại tất cả chi nhánh của TopE trên toàn quốc.

THẾ GIỚI ĐIỆN TOPE

Hotline: 0799.26.5868

Facebook tổng: https://www.facebook.com/topeshop.vn

Facebook các cơ sở:

Thế giới Điện TopE Kẻ Sặt

Thế giới Điện TopE Kinh Môn

Thế giới Điện TopE Thành Phố Hải Dương

Thế giới Điện TopE Ninh Giang

Thế giới Điện TopE Tứ Kỳ

Thế giới Điện TopE Thanh Miện

Tin tức nổi bật

mua am sieu toc nao ben dep theo thoi gian
Review sản phẩmThứ Năm, 18/01/2024

Mua ấm siêu tốc nào bền đẹp theo thời gian?

Mua ấm siêu tốc nào bền đẹp theo thời gian? Một chiếc ấm siêu tốc không chỉ cần đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn cần phải bền bỉ và giữ được vẻ đẹp theo thời gian, để trở thành một khoản đầu tư lâu dài và hiệu quả. Trong bài viết này, TopE sẽ gợi ý cho bạn những mẫu sẽ giới thiệu những mẫu sản phẩm nổi bật trên thị trường, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp.

am sieu toc dep phu hop voi moi can bep
Review sản phẩmThứ Ba, 03/01/2023

Ấm siêu tốc đẹp phù hợp với mọi căn bếp

Trong cuộc sống hiện đại, một chiếc ấm siêu tốc đẹp không chỉ cần đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn cần hòa hợp với thiết kế tổng thể của căn bếp. Ấm đun nước siêu tốc 1.7L Star (mã sản phẩm ST-1831) chính là giải pháp hoàn hảo, kết hợp giữa tính năng ưu việt và thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi không gian nấu nướng. Với thiết kế đẹp mắt và màu xanh sang trọng, sản phẩm này không chỉ là một thiết bị đun nước thông thường mà còn là biểu tượng của sự tiện nghi và phong cách. Hãy cùng khám phá làm thế nào chiếc ấm siêu tốc đẹp này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

mau am sieu toc 2 lop cach nhiet chong nong
Review sản phẩmThứ Năm, 28/12/2023

Mẫu ấm siêu tốc 2 lớp cách nhiệt chống nóng

Trong không gian bếp hiện đại, ấm siêu tốc 2 lớp nổi bật với sự kết hợp giữa an toàn và tiện ích. Thiết kế độc đáo này không chỉ đơn giản là đáp ứng nhu cầu đun nước sôi hàng ngày, mà còn giảm nguy cơ bị bỏng. Trong bài viết này, TopE sẽ giới thiệu cho bạn mẫu ấm siêu tốc 2 lớp Star và vì sao mẫu ấm này là lựa chọn không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hãy cùng khám phá nhé.

review am sieu toc giu nhiet star st 1831
Review sản phẩmThứ Ba, 26/12/2023

Review ấm siêu tốc giữ nhiệt Star ST-1831

Ấm đun nước siêu tốc Star, model ST-1831, được ra mắt thị trường vào giữa tháng 12/2023 với thiết kế và tính năng ấn tượng. Xem ngay những đánh giá của Thế giới điện TopE để quyết định có nên sở hữu dòng ấm này trong gia đình bạn không nhé.

messenger-iconzalo-icon
phone-icon