preheader

Review ấm siêu tốc giữ nhiệt Star ST-1831

Review sản phẩmThứ Ba, 26/12/2023
Ấm đun nước siêu tốc Star, model ST-1831, được ra mắt thị trường vào giữa tháng 12/2023 với thiết kế và tính năng ấn tượng. Xem ngay những đánh giá của Thế giới điện TopE để quyết định có nên sở hữu dòng ấm này trong gia đình bạn không nhé.

Những đặc điểm nổi bật của ấm siêu tốc giữ nhiệt Star ST-1831

Hãy cùng TopE khám phá xem Ấm siêu tốc Star có gì đặc biệt nhé.

Dung tích và công suất phổ biến

Ấm siêu tốc giữ nhiệt Star ST-1831 có dung tích 1.7 lít và công suất 1500W. Đây là mức dung tích và công suất khá phổ biến trên thị trường, phù hợp với nhu cầu của các gia đình Việt Nam.

Chất liệu giữ nhiệt

Thân ấm siêu tốc giữ nhiệt Star có cấu tạo 2 lớp với lớp trong là inox 304 và lớp ngoài là nhựa ABS cao cấp. Inox 304 là loại inox chất lượng nhất với khả năng chống han gỉ, không để lại cặn dưới đáy ấm như các dòng ấm giá rẻ. Do vậy, thích hợp để chứa nước sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. 

Đồng thời, lớp nhựa ABS bên ngoài có màu xanh ngọc hiện đại, sáng bóng và có khả năng cách nhiệt cực kỳ tốt. Bạn có thể giữ nước nóng trong vòng 4-6 tiếng trong ấm mà không cần đổ ra phích. Đặc biệt hơn, khi chẳng may chạm vào ấm thì cũng không cảm thấy nóng, tránh trường hợp trẻ em nô đùa bị bỏng. 

Nắp đậy rời an toàn

Sản phẩm có nắp rời bọc inox 304 nên giữ nhiệt tốt, đảm bảo được chất lượng nước, tránh mùi nhựa trong nước. Điều này rất ít hãng ấm siêu tốc hiện nay làm được. Ngoài ra, nắp ấm cũng được ghim chắc chắn, khi rót không lo bị trào nước ra ngoài. 

Miệng ấm thiết kế tiện lợi

Miệng ấm siêu tốc giữ nhiệt Star có hình cổ vịt, giúp nước chảy ra nhẹ nhàng khi rót, không lo văng bắn ra xung quanh.

Đế tiếp điện xoay linh hoạt

Đế tiếp điện xoay 360 độ linh hoạt, tránh bất tiện khi phải đặt ấm đúng khớp. Bạn chỉ cần đặt ấm lên đế mà không cần quan tâm đã đúng chiều hay chưa.

Lẫy gạt on/off dễ dùng

Dưới tay cầm của ấm có phần lấy gạt on/off. Khi cần đun nước chỉ cần gạt lẫy lên, đèn báo hiệu sẽ chuyển sang màu xanh. Lẫy sẽ tự gạt xuống khi nước đã sôi.

Chấu điện dẫn điện tốt

Điểm nổi bật tiếp theo của ấm siêu tốc này là chấu điện ở phần đế bằng đồng nguyên chất. Đồng dẫn nhiệt, dẫn điện tốt nên nước sôi siêu nhanh. Ngoài ra còn chống han gỉ theo thời gian.

Phích cắm an toàn

Ấm Star dùng phích cắm chịu tải cao chống vỡ, chống va đập và chịu được nhiệt độ cao. Với công suất lớn như ấm điện, loại phích cắm này sẽ có độ bền cao hơn loại thường.

Tự động ngắt

Ấm siêu tốc Star cũng được trang bị khả năng tự ngắt khi nước sôi hoặc quá nhiệt như nhiều dòng ấm khác trên thị trường.

Đánh giá ấm siêu tốc giữ nhiệt Star ST-1831

Nhìn chung ấm siêu tốc Star 1.7L có đầy đủ các đặc điểm và tính năng giống những dòng ấm khác như dung tích, công suất điện và khả năng tự ngắt, đế tiếp điện xoay linh hoạt. 

Bên cạnh đó có những đặc điểm được cải tiến và vượt trội hơn hẳn như: an toàn vệ sinh và giữ nhiệt tốt với 2 lớp inox và nhựa ABS; nắp đậy bọc inox; miệng ấm được thiết kế thông minh, nắp bọc inox; chấu điện bằng đồng nguyên chất và phích cắm chịu tải cao. 

Với mức giá khá phù hợp, đây là dòng ấm siêu tốc rất đáng để đầu tư cho thẩm mỹ, sự an toàn và sức khỏe gia đình bạn.

Mua ấm siêu tốc giữ nhiệt Star ST-1831 chính hãng ở đâu?

Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái, hãy tới các cửa hàng Thế giới điện TopE để mua sắm hoặc liên hệ Hotline 19009163 để đặt mua online. Thế giới điện TopE tự hào là nhà phân phối độc quyền của Ấm siêu tốc giữ nhiệt ST-1831. 

Sản phẩm được bảo hành 1 năm chỉ tại Thế giới điện TopE. Dưới đây là danh sách 14 cửa hàng Thế giới điện TopE:

  • CS1: Khu công nghiệp Gia Lộc, phường Thạch Khôi, TP Hải Dương – tỉnh Hải Dương
  • CS2: Số 388 Trần Hưng Đạo, An Lưu, Kinh Môn, Hải Dương
  • CS3: Số 69 đường Đại lộ Hùng Vương, Tráng Liệt, Bình Giang, Hải Dương
  • CS4: Số 45 Yết Kiêu, phường Hải Tân, TP Hải Dương, Hải Dương
  • CS5: Quốc Lộ 37 Cầu Ràm, xã Tân Hương, huyện Ninh Giang, Hải Dương
  • CS6: Số 170 đường 391,Thị Trấn Tứ Kỳ, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương
  • CS7: Số 14, đường Tuệ Tĩnh, thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương
  • CS8: Đối diện chợ Phe, Hồng Hưng, Huyện Gia Lộc, Tỉnh Hải Dương
  • CS9: 137 – 139 Trần Phú, TT Nam Sách, Nam Sách, Hải Dương
  • CS10: Cách cổng Happy City 50m, đường 392, TT Phủ, xã Thái Học, huyện Bình Giang, Hải Dương
  • CS11: 78 Trần Hưng Đạo, TT Phú Thái, Kim Thành, Hải Dương
  • CS12: Thôn Miêu Nha, xã Quang Thành, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương
  • CS13: Đường Nguyễn Trãi, Phường Cộng Hòa, Tp Chí Linh, tỉnh Hải Dương
  • CS14: Cầu Rặng, Thôn Xuân An, Xã Thanh Khê, Huyện Thanh Hà, Tỉnh Hải Dương

Kính mời Quý khách hàng ghé thăm và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. 

Tin tức nổi bật

mua am sieu toc nao ben dep theo thoi gian
Review sản phẩmThứ Năm, 18/01/2024

Mua ấm siêu tốc nào bền đẹp theo thời gian?

Mua ấm siêu tốc nào bền đẹp theo thời gian? Một chiếc ấm siêu tốc không chỉ cần đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn cần phải bền bỉ và giữ được vẻ đẹp theo thời gian, để trở thành một khoản đầu tư lâu dài và hiệu quả. Trong bài viết này, TopE sẽ gợi ý cho bạn những mẫu sẽ giới thiệu những mẫu sản phẩm nổi bật trên thị trường, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp.

am sieu toc dep phu hop voi moi can bep
Review sản phẩmThứ Ba, 03/01/2023

Ấm siêu tốc đẹp phù hợp với mọi căn bếp

Trong cuộc sống hiện đại, một chiếc ấm siêu tốc đẹp không chỉ cần đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn cần hòa hợp với thiết kế tổng thể của căn bếp. Ấm đun nước siêu tốc 1.7L Star (mã sản phẩm ST-1831) chính là giải pháp hoàn hảo, kết hợp giữa tính năng ưu việt và thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi không gian nấu nướng. Với thiết kế đẹp mắt và màu xanh sang trọng, sản phẩm này không chỉ là một thiết bị đun nước thông thường mà còn là biểu tượng của sự tiện nghi và phong cách. Hãy cùng khám phá làm thế nào chiếc ấm siêu tốc đẹp này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

mau am sieu toc 2 lop cach nhiet chong nong
Review sản phẩmThứ Năm, 28/12/2023

Mẫu ấm siêu tốc 2 lớp cách nhiệt chống nóng

Trong không gian bếp hiện đại, ấm siêu tốc 2 lớp nổi bật với sự kết hợp giữa an toàn và tiện ích. Thiết kế độc đáo này không chỉ đơn giản là đáp ứng nhu cầu đun nước sôi hàng ngày, mà còn giảm nguy cơ bị bỏng. Trong bài viết này, TopE sẽ giới thiệu cho bạn mẫu ấm siêu tốc 2 lớp Star và vì sao mẫu ấm này là lựa chọn không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hãy cùng khám phá nhé.

review am sieu toc giu nhiet star st 1831
Review sản phẩmThứ Ba, 26/12/2023

Review ấm siêu tốc giữ nhiệt Star ST-1831

Ấm đun nước siêu tốc Star, model ST-1831, được ra mắt thị trường vào giữa tháng 12/2023 với thiết kế và tính năng ấn tượng. Xem ngay những đánh giá của Thế giới điện TopE để quyết định có nên sở hữu dòng ấm này trong gia đình bạn không nhé.

Sản phẩm liên quan

messenger-iconzalo-icon
phone-icon