preheader

Đèn sưởi cho trẻ sơ sinh – Nên hay không nên sử dụng?

Review sản phẩmThứ Tư, 10/05/2023

Hiện nay, miền bắc đang chìm đắm trong những ngày mùa đông lạnh giá. Do đó, đèn sưởi là thiết bị không thể thiếu cho các gia đình. Đặc biệt các gia đình có trẻ nhỏ. Có nên mua đèn sưởi cho trẻ sơ sinh hay không? Và nên mua loại nào chất lượng tốt? Mời quý độc giả cùng thưởng thức bài viết dưới đây. Và tìm câu trả lời thỏa đáng cùng với Thế giới điện TopE nhé!

Nào, mời bạn cùng TopE khám phá!

Nên hay không nên sử dụng đèn sưởi cho trẻ sơ sinh là nỗi băn khoăn của rất nhiều phụ huynh

Những tiện ích vượt trội của đèn sưởi cho trẻ sơ sinh

Vào mùa đông, nhiệt độ giảm thấp khiến không khí lạnh tràn về thường xuyên. Đặc biệt trong những năm gần đây do tác động của biến đổi khí hậu. Nhiệt độ thường xuyên hạ thấp đột ngột. Khiến sức khỏe của con người ít nhiều bị ảnh hưởng tiêu cực. Đối với trẻ sơ sinh, các gia đình lo lắng hơn bao giờ hết. Khi các bé rất dễ mắc các bệnh như viêm phổi, viêm phế quản. Do đó, đèn sưởi là thiết bị chuyên dụng cần thiết. Hỗ trợ các gia đình bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ. Vậy đâu là những tiện ích mà đèn sưởi mang lại? Cùng TopE tìm hiểu nhé bạn:

Sưởi ấm phòng ngủ, phòng tắm cho bé

Sử dụng đèn sưởi dành cho trẻ sơ sinh chính là sự lựa chọn của nhiều gia đình dành cho bé. Đơn giản vì nó giúp sưởi ấm hiệu quả và an toàn trong những ngày giá lạnh. Khi sử dụng đèn sưởi cho trẻ sơ sinh sẽ giúp bạn làm căn phòng của mình ấm áp hơn so với nhiệt độ bên ngoài. Bạn sẽ không phải lo lắng trẻ bị nhiễm lạnh khi tắm hoặc thay tã. Hay bé phải ngủ lạnh trong khi nhiệt độ xuống quá thấp. Từ đó bé sẽ được ở trong một môi trường lý tưởng. Và quá trình chăm sóc cho bé cũng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Đèn sưởi làm ấm phòng ngủ mang đến cho bé giấc ngủ an lành
Đèn sưởi cho trẻ sơ sinh sưởi ấm cho bé trong nhà tắm hiệu quả

Tốt cho sức khỏe của bé

Đèn sưởi dành riêng cho trẻ sơ sinh. Sử dụng ánh sáng tia hồng ngoại để chiếu sáng và sưởi ấm cho bé. Đây là loại ánh sáng rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt với trẻ nhỏ. Ánh sáng tia hồng ngoại kích thích quá trình tái tạo da, giúp da mềm mại. Ngoài ra còn kích thích quá trình trao đổi chất, tạo cảm giác thèm ăn của trẻ. Cũng như hỗ trợ quá trình hấp thụ canxi và giúp trẻ không bị bệnh vàng da.

Làn da và đôi mắt của bé sẽ được bảo vệ an toàn khi sử dụng đèn sưởi chất lượng, phù hợp

Bên cạnh đó, đây còn là dòng sản phẩm có thể tự động ngắt điện khi nhiệt đã đủ, sẽ giúp cho bé yêu của bạn không quá nóng. Đồng thời tiết kiệm điện năng cho gia đình. Đèn còn có tác dụng bớt chói mắt, giúp ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt của bé. Trẻ nhỏ có thể nhìn thẳng trực tiếp vào bóng đèn mà không hề gây hại cho mắt. Do đó, các mẹ có thể an tâm sử dụng dòng đèn sưởi cho trẻ sơ sinh chuyên dụng. Bảo vệ sức khỏe toàn diện cho bé yêu của các mẹ.

Hong khô quần áo của bé nhanh chóng

Mùa mưa hay mùa nồm luôn là nỗi ám ảnh của các gia đình. Đặc biệt khi nhà bạn có trẻ nhỏ. Lượng quần áo, khăn, tã,…cần giặt mỗi ngày là khá lớn. Chỉ cần một đèn sưởi ở trong phòng, toàn bộ quần áo và đồ dùng của các bé sẽ được hong khô nhanh chóng. Vừa tiết kiệm thời gian của các mẹ. Vừa tối ưu được quá trình chăm sóc các bé. Cách nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Đèn sưởi giúp hong khô quần áo của bé nhanh chóng

Tiện ích với tính năng điều khiển từ xa

Với đèn sưởi tích hợp công tắc điều khiển từ xa. Bạn và các thành viên trong gia đình hoàn toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ tăng, giảm cho đèn sưởi. Mang đến sự tiện lợi cho cả gia đình và cho các bé. Khi nhiệt độ trong phòng có thay đổi đột ngột.

Điều khiển từ xa là tính năng đầy tiện ích của đèn sưởi cho trẻ sơ sinh

Sản phẩm đèn sưởi khá nhỏ gọn, không mất thời gian lắp đặt. Bên cạnh đó nó cũng khá dễ dàng di chuyển. Tất cả các dòng đèn sưởi dành cho trẻ sơ sinh đều chịu nước khá tốt. Mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

>>>Khám phá hệ thống đèn sưởi đa dạng tại Thế giới điện TopE

Một số nhược điểm khi sử dụng đèn sưởi cho trẻ sơ sinh

Nếu không sử dụng đúng cách, đèn sưởi sẽ mang lại rất nhiều rủi ro

Tuy mang đến nhiều tiện ích vượt trội. Nhưng đèn sưởi cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro cho các bé trong quá trình sử dụng. Nếu bạn quá lạm dụng máy sưởi trong một không gian kín, sẽ gây mất độ ẩm của không khí. Làm trẻ dễ gặp các vấn đề như khô mũi, khô da. Đã có không ít các trường hợp các mẹ do sử dụng đèn trong thời gian quá dài. Bé gặp phải các vấn đề liên quan đến sức khỏe như vàng da,  khô da, dị ứng. 

Để đèn sưởi quá gần bé, có thể là bé bị bỏng và không tốt cho đôi mắt non nớt của bé khi phải tiếp xúc nhiều với ánh sáng của đèn. Sử dụng đèn sưởi kém chất lượng còn để lại những hậu quả nghiêm trọng. Nó sẽ đốt cháy oxy khi hoạt động, nên bạn cần hết sức lưu ý.

 

Tip sử dụng đèn sưởi cho trẻ sơ sinh đúng cách và an toàn

Bạn hãy là những người tiêu dùng thông thái, để đưa ra quyết định nên dùng và chọn mua những sản phẩm đèn sưởi cho trẻ sơ sinh chất lượng. Hơn nữa phải tuân thủ những nguyên tắc trong hướng dẫn sử dụng, để đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Dưới đây là một số lưu ý hữu ích. Các mẹ có thể quan tâm. Để mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho bé yêu của mình

Hãy là những người tiêu dùng sử dụng đèn sưởi đúng cách và an toàn

Chọn thương hiệu đèn sưởi cho trẻ sơ sinh uy tín

Thực tế đã ghi nhận. Có không ít các trường hợp sử dụng đèn sưởi hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Gây cháy, chập, nổ. Mang đến những thương tích cho con người. Để tránh các sự cố kể trên. Đặc biệt để đảm bảo an toàn cho bé. Bạn hãy là người tiêu dùng thông thái. Tìm hiểu kỹ lưỡng về thương hiệu trước khi quyết định mua. Nắm rõ các thông số kỹ thuật, hiệu suất ánh sáng, thời gian sử dụng. Để chọn lựa được dòng đèn sưởi phù hợp nhất cho bé nhà bạn.

Một số thương hiệu đã được rất nhiều mẹ tin dùng. Cũng như đánh giá rất cao. Như Kottmann, Hans, Heizen,…Bạn có thể tham khảo và tìm hiểu về các thương hiệu này. Để mua được đèn sưởi chất lượng nhất. An tâm nhất và tốt nhất cho sức khỏe của bé.

Bạn nên chọn những sản phẩm đèn sưởi chất lượng, không đốt cháy oxy, không gây khô da, tạo cảm giác khó thở.

Duy trì nhiệt độ phòng trong khoảng 25°C

Trời mùa đông khá lạnh. Và cho dù có những thời điểm nhiệt độ xuống rất thấp. Thì bạn cũng nên để nhiệt độ phòng dao động trong khoảng 25°C. Vì bản chất đèn sưởi đã khiến không khí trong phòng nóng lên khá nhiều. Thậm chí khi nhiệt độ trong phòng quá nóng. Các bé rất dễ bị đổ mồ hôi, thậm chí khó chịu hay cảm lạnh. Điều này sẽ không còn là nỗi lo lắng. Khi các mẹ trang bị một chiếc nhiệt kế để đo thường xuyên nhiệt độ phòng. Đảm bảo luôn ở con số 25. 

Thiết bị hỗ trợ này rất tiện lợi. Và được bày bán phổ biến ở tiệm thuốc, sàn thương mại điện tử. Giá từ 30.000 – 200.000 nên các mẹ có thể cân nhắc. Để đảm bảo những điều tốt đẹp nhất cho con yêu của mình.

Không bật đèn sưởi liên tục 

Thói quen của khá nhiều mẹ. Là bật đèn sưởi trong thời gian dài. Và cứ để vậy để bé ngủ. Theo khuyến cáo của các chuyên gia. Các gia đình chỉ nên bật đèn sưởi trong khoảng thời gian từ 30-45’. Sau đó ngắt tầm 30s rồi tiếp tục sử dụng. Điều đó sẽ đảm bảo cho sức khỏe của các bé. Đồng thời chất lượng ngủ của các bé cũng được nâng cao.

>>>Xem thêm đèn sưởi dành cho người già tại Thế giới điện TopE

Đặt đèn sưởi cách bé tối thiểu 2m

Đúng theo bản chất và tên gọi của nó. Đèn sưởi tỏa nhiệt khá lớn ra môi trường xung quanh. Chẳng may chạm tay hay ngã vào sẽ rất nguy hiểm. Thậm chí gây bỏng da. Do đó, các mẹ cần hết sức chú ý để đèn sưởi cách các bé khoảng cách vừa đủ. Tối thiểu là 2m, để các bé không quờ tay hay động chạm vào đèn sưởi được. Và để bé không bị bỏng rát do hơi nóng từ đèn hấp nhiệt đến da.

Sử dụng và bảo quản đèn sưởi đúng cách

Để sử dụng đèn sưởi cho bé một cách hiệu quả và không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, bạn cần lưu ý một số thông tin sau:

  • Tránh phun trực tiếp nước vào đèn sưởi
  • Trong quá trình sinh nhiệt, nếu phun nước trực tiếp lên sản phẩm rất dễ gây cháy nổ, chập điện.
  • Vệ sinh đèn sưởi ít nhất 2 lần / năm.
  • Tạo quãng nghỉ cho đèn sưởi.
  • Nhanh chóng mang đến cửa hàng chính hãng để bảo hành, thay phụ kiện khi gặp sự cố. Tránh để xảy ra hiện tượng chập, cháy, nổ.

Luôn để phòng thoáng khí khi bật đèn sưởi

Khi hoạt động, đèn sưởi làm không khí nóng lên. Sau khoảng thời gian dài sẽ gây bí bách, ngột ngạt, khó thở. Nên khi lắp đặt trong phòng. Bạn nên mở ít nhất 1 cửa ra vào để không khí có thể lưu thông. Tạo cảm giác dễ thở cho bé. Hoặc bạn có thể sử dụng quạt thông gió. Giúp không khí thoáng đãng dễ dàng mà không cần phải mở cửa.

 

Hệ thống đèn sưởi cho trẻ sơ sinh chất lượng tại Thế giới điện TopE

Đèn Sưởi Không Chói Mắt 1000W HE-IT610

Dòng sản phẩm đèn sưởi Heizen sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại đã được kiểm nghiệm bởi giới y học lâm sàng. Nên chắc chắn không gây hại da hay gây bỏng rát cho người dùng.

Đèn sưởi không chói mắt 1000W-HE-IT610 siêu đẹp tại Thế giới điện TopE

Tiếp theo, điểm nổi bật của đèn chính là việc sản phẩm này không hề gây chói mắt cho người dùng.Chưa hết, nhiệt độ sưởi ấm an toàn chính là điểm mạnh cực tốt của đèn đối với trẻ sơ sinh. 

 

Cùng Thế giới điện TopE khám phá một số thông tin cơ bản về sản phẩm:

  • Kích Thước(Dài x Rộng X Dày): 490x125x175mm
  • Điều Khiển: Công Tắc
  • Trọng lượng: 2.15kg
  • Màu Sắc: Trắng Kim
  • Điện áp: 220V-50Hz
  •  Công suất: 1000W

Cùng với đó là một số thông tin về công nghệ khác:

  • Công Nghệ: PARC
  • Tuổi thọ: 20.000h ( ~12 năm )
  • Sưởi Ấm: Nóng trong 3s
  • Bảo Hành: 05 Năm
  • Diện tích phòng tắm: ~2 – 6m2

>>>Xem thêm đèn sưởi không chói mắt 1000W HE – IT 610.

Đèn Sưởi Không Chói Mắt 2000W Điều Khiển Từ Xa HE-ITR

Đèn sử dụng bóng hồng ngoại dạng ống được thiết kế và sản xuất dưới công nghệ mới nhất của CHLB Đức. Với tác dụng chống chói toàn phần, thích hợp dùng cho trẻ em. Đèn có dáng thon dài, thiết kế hiện đại. Do đó, tiết kiệm được khá lớn diện tích lắp đặt. Đặc biệt hơn, thiết bị sưởi này còn tích hợp tính năng điều khiển từ xa tiện ích. Để bạn và những người thân trong gia đình có thể tăng, giảm nhiệt tùy ý.

Đèn sưởi không chói mắt 2000W điều khiển từ xa HE-ITR với thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Dưới đây là 1 số thông tin cơ bản về đèn sưởi không chói mắt 2000W điều khiển từ xa HE-ITR

  • Kích Thước(Dài x Rộng X Dày): 630x100x80mm
  • Trọng lượng: 2.7 kg
  • Màu Sắc: Trắng Kim
  • Công Suất (W): 2000 W

Và một số đặc điểm kỹ thuật khác: 

  • Tuổi thọ: 20.000h ( ~ 12 năm )
  • Sưởi Ấm: Nóng trong 3s
  • Bảo hành: 05 năm
  • Diện tích phòng tắm: ~2 – 8m2

>>>Xem thêm đèn sưởi không chói mắt 2000W điều khiển từ xa HE – ITR.

Đèn Sưởi Không Chói Mắt 360W HEIT36

 Đây là dòng đèn tích hợp thêm chức năng ion âm, giúp làm sạch không khí phòng tắm.Tốt cho sức khỏe của bé, loại bỏ môi trường sinh sôi của vi khuẩn. Ưu điểm vượt trội của đèn sưởi cho bé. Các mẹ còn chần chừ gì nữa, mà không “ring” ngay một thiết bị về thôi.

Đèn sưởi không chói mắt 360W-HEIT36 có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại
Cận cảnh đèn sưởi không chói mắt 360W-HEIT36 tại TopE

Cùng Thế giới điện TopE khám phá một số đặc điểm cơ bản về dòng sản phẩm này:

  • Kích Thước Dài: 400 mm
  • Điều Khiển: Công Tắc
  • Trọng lượng (Kg): 1.8kg
  • Màu sắc: Trắng, Kim
  • Công Suất (W): 360 W

Thêm vào đó, là các thông số liên quan đến công nghệ:

  • Công Nghệ: PARC
  • Tuổi thọ: 10.000h ( ~ 6 năm )
  • Sưởi Ấm: Nóng trong 3s

>>>Xem thêm đèn sưởi không chói mắt 360W HEIT 36

Đèn Sưởi Không Chói Mắt 500W HE-IT5

Đèn sưởi không chói mắt 500W HE- IT5 có ánh sáng màu hồng dịu. Mang nét đặc trưng của tia hồng ngoại.Bóng hồng ngoại: Bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ, có sử dụng công nghệ Polarized Anti Reflective Coating (PARC).

Đèn sưởi không chói mắt 500W HE-IT5 rất phù hợp sử dụng cho các bé
Đèn sưởi không chói mắt 500W HE-IT5 có khả năng chống nước hiệu quả

Cùng TopE khám phá 1 số thông số kỹ thuật về đèn:

  • Kích Thước(Dài x Rộng X Dày): 310x100x120mm
  • Trọng lượng: 1.9kg
  • Màu Sắc: Trắng Kim
  • Công Suất (W): 500 W
  • Tuổi thọ: 10.000h (~ 6 năm )
  • Sưởi ấm: Nóng trong 3s
  • Diện tích phòng tắm: ~2 – 4m2

>>>Xem thêm đèn sưởi không chói mắt 500W  HE-IT5

 

Mua đèn sưởi cho trẻ sơ sinh chính hãng, chất lượng ở đâu?

Do nhu cầu của quý khách hàng ngày một lớn, các sản phẩm đèn sưởi cho trẻ sơ sinh hiện đang là một “con mồi’’ đầy tiềm năng. Do đó, thị trường hiện nay, xuất hiện đầy rẫy các thương hiệu. Và tồn tại rất nhiều những băn khoăn của khách hàng.Là nên mua thương hiệu nào uy tín và đảm bảo? Mua dòng sản phẩm nào chất lượng? 

Thế giới điện TopE- Chuyên cung cấp thiết bị điện chính hãng
Nhân viên thực hiện bước kiểm tra đèn cho khách.
Nhân viên thực hiện bước kiểm tra đèn sưởi cẩn thận cho khách
Các sản phẩm trưng bày tại cửa hàng.
Các sản phẩm đèn sưởi đa dạng được trưng bày tại cửa hàng Thế giới điện TopE
Đèn sưởi nhà tắm Kottmann có sẵn tại Thế giới điện TopE

TopE đã đưa ra lời giải cho bài toán đầy hóc búa đó. TopE tự tin là đơn vị chất lượng hàng đầu. Dịch vụ chuyên nghiệp đến từ đội ngũ kỹ thuật. Chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình.

 >>>Xem thêm thiết bị điện khác tại Thế giới điện TopE

 

Lời kết

Với những thông tin bổ ích trên, hi vọng rằng quý khách hàng đã trang bị cho bản thân. Những kiến thức bổ ích về cách chọn mua và sử dụng đèn sưởi cho trẻ sơ sinh. Quý khách còn chần chừ gì nữa, mà không nhanh tay ghé Thế giới điện TopE. Và “ring” ngay 1 sản phẩm điện hữu ích này về nhà mình. Nếu có nhu cầu và thắc mắc, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé quý khách!

 

THẾ GIỚI ĐIỆN TOPE

Hotline: 0799.26.5868

Facebook tổng: https://www.facebook.com/topeshop.vn

Facebook các cơ sở:

Thế giới Điện TopE Kẻ Sặt

Thế giới Điện TopE Kinh Môn

Thế giới Điện TopE Thành Phố Hải Dương   

 

 

Tin tức nổi bật

mua am sieu toc nao ben dep theo thoi gian
Review sản phẩmThứ Năm, 18/01/2024

Mua ấm siêu tốc nào bền đẹp theo thời gian?

Mua ấm siêu tốc nào bền đẹp theo thời gian? Một chiếc ấm siêu tốc không chỉ cần đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn cần phải bền bỉ và giữ được vẻ đẹp theo thời gian, để trở thành một khoản đầu tư lâu dài và hiệu quả. Trong bài viết này, TopE sẽ gợi ý cho bạn những mẫu sẽ giới thiệu những mẫu sản phẩm nổi bật trên thị trường, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp.

am sieu toc dep phu hop voi moi can bep
Review sản phẩmThứ Ba, 03/01/2023

Ấm siêu tốc đẹp phù hợp với mọi căn bếp

Trong cuộc sống hiện đại, một chiếc ấm siêu tốc đẹp không chỉ cần đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn cần hòa hợp với thiết kế tổng thể của căn bếp. Ấm đun nước siêu tốc 1.7L Star (mã sản phẩm ST-1831) chính là giải pháp hoàn hảo, kết hợp giữa tính năng ưu việt và thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi không gian nấu nướng. Với thiết kế đẹp mắt và màu xanh sang trọng, sản phẩm này không chỉ là một thiết bị đun nước thông thường mà còn là biểu tượng của sự tiện nghi và phong cách. Hãy cùng khám phá làm thế nào chiếc ấm siêu tốc đẹp này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

mau am sieu toc 2 lop cach nhiet chong nong
Review sản phẩmThứ Năm, 28/12/2023

Mẫu ấm siêu tốc 2 lớp cách nhiệt chống nóng

Trong không gian bếp hiện đại, ấm siêu tốc 2 lớp nổi bật với sự kết hợp giữa an toàn và tiện ích. Thiết kế độc đáo này không chỉ đơn giản là đáp ứng nhu cầu đun nước sôi hàng ngày, mà còn giảm nguy cơ bị bỏng. Trong bài viết này, TopE sẽ giới thiệu cho bạn mẫu ấm siêu tốc 2 lớp Star và vì sao mẫu ấm này là lựa chọn không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hãy cùng khám phá nhé.

review am sieu toc giu nhiet star st 1831
Review sản phẩmThứ Ba, 26/12/2023

Review ấm siêu tốc giữ nhiệt Star ST-1831

Ấm đun nước siêu tốc Star, model ST-1831, được ra mắt thị trường vào giữa tháng 12/2023 với thiết kế và tính năng ấn tượng. Xem ngay những đánh giá của Thế giới điện TopE để quyết định có nên sở hữu dòng ấm này trong gia đình bạn không nhé.

Sản phẩm liên quan

messenger-iconzalo-icon
phone-icon