preheader

Đèn sưởi là gì? Có nên mua đèn sưởi hay không?

Review sản phẩmThứ Tư, 10/05/2023

Hiện nay, trong các gia đình, đèn sưởi là thiết bị điện không thể thiếu. Đặc biệt trong mùa đông lạnh giá. Đèn giúp giữ ấm cơ thể khi tắm. Đảm bảo sức khỏe cho tất cả thành viên trong gia đình bạn. Một thế giới đèn sưởi đang mở ra. Với sự đa dạng về thương hiệu, phong phú về mẫu mã. Vậy đèn sưởi là gì? Liệu có nên mua thiết bị điện này hay không? Và lí do nào khiến nó được ưa chuộng sử dụng đến vậy? Mời bạn cùng tìm câu trả lời với Thế giới điện TopE qua bài viết dưới đây. 

Nào, cùng TopE khám phá, bạn nhé!

Đèn sưởi là gì? Có nên mua đèn sưởi hay không

Đèn sưởi là gì?

Dường như cái tên thiết bị đã mô tả được phần nào ý nghĩa, cũng như chức năng của dòng sản phẩm này. Đèn sưởi là thiết bị điện được sử dụng nhằm mục đích cung cấp nhiệt. Từ đó giúp sưởi ấm cơ thể con người. Và không gian xung quanh nơi nó hiện hữu. Chưa dừng lại ở đó. Đèn còn có tác động tích cực đến sức khỏe. Giúp toàn bộ thành viên trong gia đình tránh được các căn bệnh như. Cảm lạnh, ho, các căn bệnh liên quan đến đường hô hấp. Đặc biệt các gia đình có trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và người già. 

Cận cảnh đèn sưởi nhà tắm Heizen tại Thế giới điện TopE

Các loại máy hay lò sưởi điện đều hoạt động bằng điện và có tác dụng làm ấm không khí. Cụ thể hơn, những loại máy sưởi này sẽ sử dụng điện năng để làm sáng các bóng đèn bên trong và tạo nhiệt. Thanh tản nhiệt có nhiệm vụ tỏa nhiệt lượng ra bên ngoài. Hầu hết các máy sưởi đều có chức năng điều chỉnh công suất cũng như nhiệt độ phù hợp.

Tuy nhiên, tùy vào từng loại máy sưởi mà thiết bị tạo nhiệt của nó cũng khác nhau, chẳng hạn như sử dụng bóng đèn thạch anh, bóng sưởi halogen… Các loại máy sưởi điện cao cấp hơn hiện nay thì sử dụng gốm ceramic và dầu để làm nóng.

 

Phân loại đèn sưởi

Thiết bị sưởi treo tường các loại tại TopE

Hiện nay, trên thị trường. Đèn sưởi được phân chia làm 2 loại chính như sau:

Đèn sử dụng sợi đốt sưởi thông thường

Đây là dòng đèn sưởi được sử dụng khá phổ biến trong các gia đình hiện nay. Đèn sợi đốt hoạt động theo cơ chế đốt cháy oxi, làm nóng dần không khí. Nên thời gian làm nóng lâu hơn thông thường từ 5-10 phút. Đèn có thiết kế hiện đại, màu sắc đa dạng. Do đó được ưa chuộng khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt trong nhà tắm. Bên cạnh đó, với công suất hoạt động khá cao, dao động từ 500-800W. Đèn sưởi sợi đốt ít tiêu hao điện năng hơn so với một số thiết bị điện khác. 

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng đèn. Bạn cần lưu ý, dưỡng da đủ ấm tránh bị khô da, nứt nẻ chân tay. Và đèn làm ấm bằng việc đốt cháy oxi. Nên cần lắp đặt trong phòng đủ rộng, thoáng khí. Tránh sự cố thiếu oxy. 

Đèn sử dụng công nghệ tia hồng ngoại

Đèn sưởi hồng ngoại sử dụng công nghệ bức xạ tia hồng ngoại để làm ấm không khí một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 3 – 5 giây. Đây chính là ưu điểm và sự khác biệt lớn so với đèn sưởi sợi đốt thông thường. Nhờ hoạt động theo nguyên lý bức xạ hồng ngoại, đèn sưởi này giúp giảm đau hiệu quả cho xương khớp. Các vùng sưng tấy, làm mềm cơ, chống viêm mạn tính cũng như làm tan vùng tụ máu bầm. Hạn chế hiện tượng khô da, nứt nẻ da.

Do được làm từ vật liệu có khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt. Đèn hoạt động an toàn mà không gặp bất cứ sự cố nào như cháy, nổ, hỏng hóc. Như các dòng đèn kém chất lượng khác. Đồng thời ánh sáng đèn dịu nhẹ. Không gây hại đến mắt khi nhìn trực tiếp nhờ thiết kế đặc biệt để giảm độ lóa. Bên cạnh đó, đèn còn tiết kiệm điện năng hiệu quả cho các gia đình. Và dễ dàng lắp đặt nhờ thiết kế gọn nhẹ.

>>>Khám phá hệ thống đèn sưởi tại Thế giới điện TopE

Những tiện ích vượt trội của đèn sưởi

Đèn sưởi mang những tiện ích vượt trội đến đời sống con người

Không phải cách ngẫu nhiên, thiết bị điện này lại được người dùng tin tưởng và ưu ái chọn lựa đến vậy. Đèn sưởi sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật như:

Đèn sưởi giúp sưởi ấm hiệu quả

Đèn luôn duy trì nhiệt độ khu vực tắm từ 30°C – 40°C. Mùa đông đến, kéo theo nỗi lo của không ít các gia đình. Là nguồn nước đủ ấm cho toàn bộ thành viên. Và sự an toàn sức khỏe cho con nhỏ. Nhờ có đèn, việc tắm rửa của cả nhà vào mùa đông sẽ thực sự ấm áp, thoải mái mà không lo bị lạnh. Đặc biệt rất cần thiết cho những gia đình có trẻ nhỏ, những bé có sức đề kháng yếu. Hay các bà bầu, và cụ già tuổi đã cao.

Nếu loại đèn có thêm chức năng quạt gió, sẽ giúp thổi đều không khí ấm áp quanh phòng, làm cho phòng tắm nhanh ấm hơn. Đồng thời giúp không khí trong phòng được lưu thông. Mà không lo ngạt khí hay thiếu oxy.

Đèn sưởi giúp da, tóc đẹp và khỏe hơn

Bóng đèn sưởi không chứa tia cực tím rất tốt cho da và tóc. Ánh sáng hồng ngoại của đèn sưởi nhà tắm chiếu vào da sẽ thúc đẩy quá trình lưu thông máu, Kích thích sự sinh trưởng của các tế bào mới, tẩy da chết. Đèn sưởi nhà tắm còn có tác dụng làm đẹp tóc, kích thích sự sinh trưởng của chân tóc, giúp màu tóc nhuộm giữ lâu, bền màu hơn.

Đèn sưởi ấm dễ dàng lắp đặt, dễ dàng sử dụng

Đèn sưởi nhà tắm có thể dễ dàng lắp đặt với 2 vít nở chắc chắn. Bạn chỉ cần khoan 2 lỗ trên tường để lắp giá đỡ đèn. Thiết kế đèn hiện đại, nhỏ gọn. Giúp tiết kiệm không gian phòng tắm đồng thời vẫn mang sự trang nhã, sang trọng. Cách thức sử dụng thiết bị này cũng rất đơn giản. Chỉ cần cắm điện, bạn có thể bật/ tắt công tắc linh hoạt, và sử dụng đèn. 

Do được áp dụng tiêu chuẩn chống nước IPX2, chống chập điện. Đèn rất an toàn trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm. Đảm bảo sự an toàn cho tất cả thành viên trong gia đình. Trong quá trình sử dụng đèn 

Đèn sưởi ấm tiết kiệm tài chính gia đình

Với công suất tối đa lên tới 275W/bóng. Đèn có tuổi thọ lớn với chế độ bảo hành lên tới 10 năm. Bạn có thể tận dụng dùng đèn sưởi ấm để thay thế làm đèn nhà tắm, giúp tiết kiệm cho gia đình. Mỗi lần sử dụng đèn sưởi, thời gian dao động chỉ từ 10 – 15 phút. Nên thiết bị này có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Mà không lo tốn quá nhiều chi phí tiền điện hàng tháng.

>>>Đèn sưởi Kottmann chính hãng các loại tại TopE

Những “tip” chọn mua đèn sưởi chất lượng, uy tín

Tip cần thiết để chọn mua đèn sưởi uy tín, chất lượng

Thương hiệu chính hãng, bảo hành uy tín

Do nhu cầu sử dụng lớn. Nên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đèn sưởi chất lượng. Trong quá trình chọn mua, bạn cần chú ý cẩn thận đến vấn đề này. Chọn mua đèn có thương hiệu tên tuổi, xuất xứ rõ ràng. Cùng với đó là chế độ bảo hành uy tín. 

Để sở hữu được các mặt hàng chính hãng với chất lượng chuẩn chỉnh thì tốt nhất bạn vẫn nên cân nhắc chọn mua đèn sưởi nhà tắm tại cửa hàng điện máy chính hãng. Để tiết kiệm thời gian lẫn chi phí. Một số cái tên bạn có thể cân nhắc chọn lựa như: Kottmann, Hans, Heizen,…

Ngoài ra, khi bạn chọn mua các thương hiệu đèn uy tín này. Bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành cực kỳ ưu đãi. Có khi lên đến 10 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Lựa chọn đèn sưởi phù hợp với không gian nhà tắm

Đây là tiêu chí cần thiết, mà các gia đình cần hết sức chú trọng. Khi có nhu cầu và ý định mua đèn sưởi. Bạn nên cân nhắc xem không gian nhà tắm của bạn có diện tích như thế nào. Để có thể ước chừng nên đặt đèn phòng tắm (hoặc đèn sưởi âm trần) ở đâu là tiện lợi nhất. Đèn mấy bóng là phù hợp nhất. Và chủng loại đèn nào giúp thoáng khí nhất. Cụ thể như sau:

  • Đối với phòng tắm có diện tích từ 2 đến 4 m2: Nên lựa chọn đèn 2 bóng. Những chiếc đèn này hoạt động với công suất khoảng 2 x 275W cho hiệu quả làm ấm tức thì.
  • Đối với phòng tắm có diện tích từ 4 đến 6 m2: Nên lựa chọn đèn 3 bóng. Những chiếc đèn này hoạt động với mức công suất khoảng 3 x 275W, giúp không gian được sưởi ấm nhanh chóng.
  • Đối với phòng tắm có diện tích từ 6 đến 8 m2: Nên lựa chọn đèn 4 bóng. Những chiếc đèn này hoạt động với mức công suất khoảng 4 x 275W, giúp khí sưởi đủ ấm.
  • Với những ngôi nhà có phòng tắm trên 10 m2. Bạn có thể cân nhắc mua thêm đèn để chiếu sáng hết được không gian. Từ 6-8 bóng. Với công suất từng bóng khoảng 275W.

Công suất hoạt động phù hợp

Công suất hoạt động của đèn sưởi nhà tắm sẽ phụ thuộc chủ yếu vào diện tích phòng tắm. Và số lượng bóng đèn mà căn phòng đó cần. Do đó, bạn cần chọn lựa đèn sưởi có công suất phù hợp tránh lãng phí điện nay.

Nếu như phòng tắm gia đình bạn có diện tích sử dụng trên 10m2. Bạn không thể chọn đèn sưởi có công suất quá thấp. Và ngược lại. Do đó, bạn nên dựa trên tiêu chí này để lựa chọn được loại đèn sưởi nhà tắm. Phù hợp cho gia đình mình.

>>>Đèn sưởi Heizen đang được sale tới 20% tại TopE

Hệ thống đèn sưởi chính hãng tại Thế giới điện TopE

Đèn sưởi âm trần

Đây là loại đèn được lắp âm trên trần của nhà tắm. Loại đèn này lắp đặt khó hơn các loại đèn sưởi thông thường một chút. Và thường có công tắc điều khiển. Thiết kế sang trọng, mẫu mã đẹp. Dòng đèn này thường phù hợp với các gia đình. Có phòng tắm trần thả thạch cao, trần thả. Đèn sưởi âm trần có nhiều chủng loại. Từ loại 1 – 4 bóng, đi kèm với nhiều công suất khác nhau. Phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Đèn sưởi nhà tắm âm trần điều khiển từ xa 1180W-HE4BR tại TopE
Hệ thống đèn sưởi âm trần tại TopE

Khách hàng sử dụng dòng đèn này có thể điều khiển đèn từ xa. Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm điện của dòng đèn này rất cao. Nên bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí tiền điện hàng tháng. So với các thiết bị sưởi thông thường, thiết bị sưởi âm trần có khả năng sưởi ấm cao hơn. Đồng thời luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bóng sưởi được tráng kim cương mỏng & Rơ-le tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao. Do đó làm giảm khả năng cháy nổ.

>>>Xem thêm đèn sưởi âm trần hot nhất tại TopE

Đèn sưởi cho bà bầu và trẻ nhỏ

Khác với người bình thường, mẹ bầu và trẻ sơ sinh là những đối tượng cần phải nhận được sự chăm sóc đặc biệt trong gia đình. Do đó việc sưởi ấm cũng cần phải đặc biệt chú ý, nhất là làn da. Dòng sản phẩm đèn sưởi Heizen sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại đã được kiểm nghiệm bởi giới y học lâm sàng. Nên chắc chắn không gây hại da hay gây bỏng rát cho người dùng.

 

 

Thiết bị sưởi an toàn cho bà bầu và trẻ nhỏ

Tiếp theo, điểm nổi bật của đèn chính là việc sản phẩm này không hề gây chói mắt cho người dùng.Chưa hết, nhiệt độ sưởi ấm an toàn chính là điểm mạnh cực tốt của đèn đối với mẹ bầu và trẻ sơ sinh. Trong suốt khoảng thời gian thai kỳ, mẹ bầu cần phải hết sức giữ gìn sức khỏe để tránh các dị tật bẩm sinh cho con mình sau này. Vì vậy, một nhiệt độ sưởi ấm vừa đủ ở mức 30 – 32°C chắc chắn sẽ là điều kiện lý tưởng để các mẹ có thể gìn giữ sức khỏe của mình ở mức tốt nhất. 

Đèn sử dụng bóng hồng ngoại dạng ống được thiết kế và sản xuất dưới công nghệ mới nhất của CHLB Đức. Với tác dụng chống chói toàn phần, thích hợp dùng cho trẻ em, bà bầu. Đèn có dáng thon dài, thiết kế hiện đại. Do đó, tiết kiệm được khá lớn diện tích lắp đặt. Ánh sáng đèn có màu hồng dịu. Mang nét đặc trưng của tia hồng ngoại.Bóng hồng ngoại: Bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ, có sử dụng công nghệ Polarized Anti Reflective Coating (PARC).

Đèn tích hợp thêm chức năng ion âm, giúp làm sạch không khí phòng tắm.tốt cho sức khỏe của bé, loại bỏ môi trường sinh sôi của vi khuẩn.

>>>Khám phá đèn sưởi cho bà bầu và trẻ nhỏ đầy an toàn, tiện lợi tại TopE

Đèn sưởi phòng ngủ cho người cao tuổi

Người cao tuổi là nhóm đối tượng cần được đặc biệt lưu ý vì khả năng đề kháng yếu, dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân không tốt. Nên khi mua thiết bị sưởi điện bạn cũng cần cân nhắc lựa chọn những sản phẩm ưu việt, có tính an toàn cao.

Đèn sưởi không chói mắt 1500W điều khiển từ xa  Appino 15 tại TopE

Đèn sưởi Heizen không chói mắt tích hợp tính năng điều khiển từ xa. Không chỉ có chức năng làm ấm mà chúng còn hỗ trợ điều trị các bệnh.người già hay mắc phải về xương khớp như: đau, sưng tấy, phù nề, bầm tím,… Từ ánh sáng hồng ngoại.

Đèn được cấu tạo từ vật liệu cao cấp có thể chịu được nhiệt độ cao mà không bị ảnh hưởng. Bóng đèn dạng ống có khả năng chống chói toàn phần, không hại thị lực. Khi sử dụng không tạo ra cảm giác khô da cho bạn, không đốt cháy oxy. Ngoài ra,.còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu.

Do được trang bị tính năng điều khiển từ xa. Đèn có thể được điều khiển qua app trên Smartphone, tạo sự thuận tiện tối đa cho người dùng. Dòng đèn này có từ 6-100 mức nhiệt độ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể hỗ trợ ông bà, điều chỉnh nhiệt độ tùy ý. 

>>>Đèn sưởi phòng ngủ cho người cao tuổi các loại tại TopE

Đèn sưởi treo tường

Đây là dòng đèn phổ biến nhất. Và được sử dụng rộng rãi nhất trong hầu hết các gia đình. Quy trình lắp đặt thiết bị này rất đơn giản, dễ hiểu. Thêm vào đó, đèn có đa dạng các loại như: 1 bóng, 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng.Để người dùng tha hồ chọn lựa theo nhu cầu. Ở loại đèn này, quý khách có thể tin tưởng chọn mua các thương hiệu như. Kottmann, Heizen, Hans, với phong phú các kiểu dáng. Đây là dòng sản phẩm thông minh, đa chức năng có thể lắp đặt linh động mọi vị trí. Sản phẩm đèn sưởi sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại có thể được lắp đặt, treo trong phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách, bếp tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

Đèn sưởi Heizen chính hãng các loại tại TopE
Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng treo tường HE-3BR tại TopE

Thêm vào đó, một số loại đèn còn có chức năng thổi gió nóng. Hỗ trợ người dùng tốt nhất có thể.

>>>Khám phá thêm đèn sưởi treo tường tại Thế giới điện TopE

Mua đèn sưởi chất lượng chính hãng ở đâu?

Do nhu cầu của quý khách hàng ngày một lớn, các sản phẩm đèn sưởi hiện đang là một “con mồi’’ đầy tiềm năng.Các nhãn hàng đang lần lượt nhắm tới. Do đó, thị trường hiện nay, xuất hiện đầy rẫy các thương hiệu.Cùng các dòng sản phẩm đi kèm đầy sức hút.  Bên cạnh đó, cũng tồn tại rất nhiều những băn khoăn của khách hàng.Là nên mua thương hiệu nào uy tín và đảm bảo? Mua dòng sản phẩm nào chất lượng? Và mua ở mức giá bao nhiêu là hợp lý?

 

Hệ thống thiết bị sưởi đa dạng tại Thế giới điện TopE
Thế giới điện TopE- Chuyên cung cấp thiết bị điện chính hãng

Để giải đáp những thắc mắc đó của người tiêu dùng. TopE đã đưa ra lời giải cho bài toán đầy hóc búa đó. TopE tự tin là đơn vị chất lượng hàng đầu. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ không phải thất vọng vì chất lượng sản phẩm tốt. Dịch vụ chuyên nghiệp đến từ đội ngũ kỹ thuật. Chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình.

Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối, Thế giới điện TopE chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng. Những sản phẩm chất lượng nhất. Dịch vụ hài lòng nhất. Và uy tín đảm bảo nhất cho người tiêu dùng.

>>>Hệ thống thiết bị điện tại TopE

Lời kết

Với những thông tin bổ ích trên, hi vọng rằng quý khách hàng đã trang bị cho bản thân. Những kiến thức cần thiết về đèn sưởi. Bạn đã đủ tin tưởng, để chọn Thế giới điện TopE làm đối tác. Và an tâm sử dụng các dòng sản phẩm của chúng tôi. Nếu có nhu cầu, hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé!

 

THẾ GIỚI ĐIỆN TOPE

Hotline: 0799.26.5868

Facebook tổng: https://www.facebook.com/topeshop.vn

Facebook các cơ sở:

Thế giới Điện TopE Kẻ Sặt

Thế giới Điện TopE Kinh Môn

Thế giới Điện TopE Thành Phố Hải Dương   

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức nổi bật

mua am sieu toc nao ben dep theo thoi gian
Review sản phẩmThứ Năm, 18/01/2024

Mua ấm siêu tốc nào bền đẹp theo thời gian?

Mua ấm siêu tốc nào bền đẹp theo thời gian? Một chiếc ấm siêu tốc không chỉ cần đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn cần phải bền bỉ và giữ được vẻ đẹp theo thời gian, để trở thành một khoản đầu tư lâu dài và hiệu quả. Trong bài viết này, TopE sẽ gợi ý cho bạn những mẫu sẽ giới thiệu những mẫu sản phẩm nổi bật trên thị trường, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp.

am sieu toc dep phu hop voi moi can bep
Review sản phẩmThứ Ba, 03/01/2023

Ấm siêu tốc đẹp phù hợp với mọi căn bếp

Trong cuộc sống hiện đại, một chiếc ấm siêu tốc đẹp không chỉ cần đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn cần hòa hợp với thiết kế tổng thể của căn bếp. Ấm đun nước siêu tốc 1.7L Star (mã sản phẩm ST-1831) chính là giải pháp hoàn hảo, kết hợp giữa tính năng ưu việt và thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi không gian nấu nướng. Với thiết kế đẹp mắt và màu xanh sang trọng, sản phẩm này không chỉ là một thiết bị đun nước thông thường mà còn là biểu tượng của sự tiện nghi và phong cách. Hãy cùng khám phá làm thế nào chiếc ấm siêu tốc đẹp này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

mau am sieu toc 2 lop cach nhiet chong nong
Review sản phẩmThứ Năm, 28/12/2023

Mẫu ấm siêu tốc 2 lớp cách nhiệt chống nóng

Trong không gian bếp hiện đại, ấm siêu tốc 2 lớp nổi bật với sự kết hợp giữa an toàn và tiện ích. Thiết kế độc đáo này không chỉ đơn giản là đáp ứng nhu cầu đun nước sôi hàng ngày, mà còn giảm nguy cơ bị bỏng. Trong bài viết này, TopE sẽ giới thiệu cho bạn mẫu ấm siêu tốc 2 lớp Star và vì sao mẫu ấm này là lựa chọn không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hãy cùng khám phá nhé.

review am sieu toc giu nhiet star st 1831
Review sản phẩmThứ Ba, 26/12/2023

Review ấm siêu tốc giữ nhiệt Star ST-1831

Ấm đun nước siêu tốc Star, model ST-1831, được ra mắt thị trường vào giữa tháng 12/2023 với thiết kế và tính năng ấn tượng. Xem ngay những đánh giá của Thế giới điện TopE để quyết định có nên sở hữu dòng ấm này trong gia đình bạn không nhé.

Sản phẩm liên quan

messenger-iconzalo-icon
phone-icon