preheader

Diệt muỗi là chuyện nhỏ, khi đã có vợt muỗi thông minh tại TopE

Review sản phẩmThứ Tư, 10/05/2023
diet muoi la chuyen nho khi da co vot muoi thong minh tai tope

Muỗi là loài côn trùng có hại mang theo nhiều mầm bệnh nguy hiểm. Và nó cũng là mối lo ngại của hầu hết các gia đình.Đặc biệt các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Bạn đã có phương pháp hữu hiệu để xua đuổi loài côn trùng đáng ghét đó? Bạn vẫn trăn trở hàng ngày, đặc biệt mỗi khi hè đến hay mùa ẩm ướt ghé thăm. Hôm nay, hãy để Thế giới điện TopE giới thiệu về vợt muỗi thông minh. Thiết bị giúp triệt muỗi hiệu quả, xua tan nỗi lo của rất nhiều các mái ấm.Nào, cùng TopE khám phá bạn nhé!

Vợt muỗi thông minh cao cấp Nanoco NMR102B tại Thế giới điện TopE

Vợt muỗi thông minh là gì?

Đây là thiết bị điện tử thông minh- đúng với tên gọi của nó. Với cấu trúc khá giống chiếc vợt cầu lông quen thuộc. Vợt muỗi thông minh giúp tiêu diệt muỗi và côn trùng hiệu quả.Khác với các sản phẩm vợt muỗi thông thường khác. Thiết bị này hoạt động theo nguyên lý nạp điện qua bộ rung tần số, sau đó chuyển thành điện cao tần. Do đó hiệu suất diệt muỗi cao hơn hẳn các sản phẩm thường.Cấu tạo của lưới vợt gồm 3 lớp, 2 lớp bên trong sẽ phóng điện khi có muỗi. Còn lớp lưới bên ngoài giúp hạn chế ảnh hưởng tới vật có diện tích tiếp xúc lớn hơn. Các khe lưới được thiết kế có khoảng cách nhỏ. Chỉ cần một va chạm nhỏ cũng có thể tiêu diệt loài muỗi khó chịu.   Tùy vào từng chủng loại và thương hiệu sản phẩm. Vợt muỗi thông minh mang những đặc tính riêng. Và những tính năng tích hợp riêng.Như: đèn chiếu sáng, tay cầm đủ màu sắc, vợt nhiều hình dáng,….Quý khách hoàn toàn có thể chọn lựa cho gia đình của mình. Những thiết bị phù hợp với nhu cầu và mắt thẩm mỹ của quý khách hàng. 

Những tiện ích vượt trội của vợt muỗi thông minh

Lí do gì khiến vợt muỗi thông minh được nhiều gia đình ưu thích và ưu ái sử dụng đến vậy? Cùng Thế giới điện TopE đi tìm câu trả lời nào quý độc giả thân yêu.

Kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn

Rất nhiều các gia đình lo ngại, khi cầm chiếc vợt thông thường. Cảm giác rất nặng tay. Và khó quơ qua quơ lại để tiêu diệt muỗi. Dòng vợt muỗi thông minh được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế. Đặc biệt vợt có trọng lượng nhẹ nên rất dễ sử dụng và bảo quản. Quý khách hoàn toàn có thể cầm lên đặt xuống cách dễ dàng. Và di chuyển qua lại cách thuận tiện.

Vợt muỗi thông minh có thiết kế tinh tế, hiện đại, nhỏ gọn

Thiết kế 3 lớp an toàn, chống điện giật

Có không ít những câu chuyện đáng buồn. Về việc sử dụng vợt muỗi và bị điện giật. Sự mất mát về vật chất. Sự tổn thương về tinh thần. Đã và đang dấy lên trong tâm trí người tiêu dùng sự lo ngại. Và lo sợ khi chọn mua và sử dụng dòng sản phẩm này. Đặc biệt các gia đình có người già và trẻ em. Vậy đâu là giải pháp để khắc phục được hoàn toàn vấn đề này?Vợt muỗi thông minh với 3 lớp lưới rất chắc chắn và an toàn. Bao gồm 2 lớp cách nhiệt bên ngoài và 1 lớp bảo vệ ABS bên trong. Đây là chính là bộ phận này hỗ trợ chống điện giật hiệu quả. Bên cạnh đó, vợt cũng dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng. Đảm bảo vợt luôn sạch sẽ. Hoạt động đúng công suất.>>>Xem thêm vợt muỗi thông minh Nanoco tại Thế giới điện TopE

Tiêu diệt muỗi nhanh chóng, hiệu quả

Kích thước của vớt lớn đủ để có thể tóm gọn các đàn muỗi phiền toái. Đặc biệt vào mùa hè hay mùa nồm ẩm ướt. Chắc hẳn bạn và gia đình đều rất khó chịu khi bị muỗi đốt. Hay phải ngủ trong khi tiếng muỗi cứ vo ve bên tai? Vợt muỗi thông minh sẽ giúp bạn “tóm” được cả đàn muỗi với số lượng lớn. Thay vì phải dùng tay đập từng con. Hay học theo những mẹo dân gian vô cùng tốn thời gian. Hiệu quả lại không cải thiện đáng kể.  Vậy còn lí do gì khiến quý khách hàng còn chần chừ? Mà không nhanh chân đi lựa 1 sản phẩm vợt muỗi thông minh đầy tiện lợi?

Vợt muỗi thông minh cao cấp giúp tiêu diệt muỗi nhanh chóng, hiệu quả

Bảo vệ cả gia đình bạn

Xã hội ngày càng phát triển. Những bệnh truyền nhiễm do muỗi gây ra như sốt xuất huyết, viêm não, sốt rét,…càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Dùng vợt để diệt muỗi sẽ khiến số lượng muỗi thuyên giảm. Từ đó hạn chế tối đa được việc muỗi đốt trên da người, giảm khả năng sinh các bệnh kể trên. Bảo vệ làn da và sức khỏe cho cả gia đình bạn.Thực tế cho thấy, tại không ít các gia đình. Các mẹ hay sử dụng các sản phẩm chứa hóa chất độc hại như thuốc xịt muỗi, nhang muỗi,…Chúng chứa khá nhiều tạp chất không tốt cho sức khỏe. Nên nếu lạm dụng, chúng ít nhiều sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của cả gia đình bạn. Vợt muỗi thông minh sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn và người thân.

Tiết kiệm điện năng

Vợt sử dụng điện năng để vận hành, dùng lâu ít tốn điện, tiện dụng. Sạc đầy năng lượng trong thời gian ngắn. Đặc biệt, khi ngừng sử dụng, vợt sẽ tự động ngắt điện giúp tiết kiệm pin tối ưu. 

Vợt muỗi thông minh cao cấp Nanoco NMR102B

Đặc điểm sản phẩm

Là dòng sản phẩm luôn đứng top trong danh sách vợt muỗi thông minh được khách hàng tin dùng. Vợt Nanoco sở hữu pin sạc lõi  LITHIUM- dòng sạc cao cấp nhất hiện nay. Trong quá trình sử dụng, khách hàng hoàn toàn có thể tháo rời pin, dễ dàng thay thế sau quá trình sử dụng. Từ đó bạn có thể tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Vợt muỗi thông minh cao cấp Nanoco NMR102B tại TopE
Cùng Thế giới điện TopE tìm hiểu về một số thông số kỹ thuật của dòng vợt muỗi tiện lợi này nhé:

  • Kích Thước (cm): 50×20×5
  • Trọng lượng: 2.2kg
  • Chất Liệu: Nhựa ABS
  • Màu sắc: Kem, xanh dương
  • Điện áp: 220V AC/ 50Hz

Tiếp đó là các đặc điểm khác về công nghệ:

  • Chống nước: IPX2
  • Thương hiệu: Nanoco
  • Mã Sản Phẩm: NMR102B
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Đóng gói ( PCS ): 1

Cách sử dụng

Dưới đây là những lưu ý cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm:

  • Gạt công tắc nguồn về vị trí OFF trước khi cắm sạc.
  •  Đẩy khay chứa dây sạc theo hướng mũi tên để kéo dây sạc ra, cắm phích điện vào ổ cắm có điện áp phù hợp.
  •  Sạc đủ 12 giờ trước khi sử dụng lần đầu tiên, sạc từ 10-12 giờ những lần tiếp theo.
  •  Để giữ pin bền hơn, sạc định kỳ 3 tháng một lần khi không sử dụng, mỗi lần sạc ít nhất 12 giờ.
  •  Gạt công tắc sang “ON1” hoặc “ON2” và nhấn giữ nút bắt muỗi “ “ để bắt muỗi.
  •  Tại nút “ON2”, kèm đèn LED bật sáng.
  •  Khi muỗi dính vào lưới, nghiêng vợt và gõ nhẹ để làm rơi xác muỗi ra khỏi vợt, không bấm cho nổ lâu để tăng tuổi thọ cho sản phẩm

 

Những tiêu chí cần thiết khi chọn mua vợt muỗi thông minh

Thương hiệu được nhiều người tin chọn: Trước khi mua vợt muỗi hay bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng cần quan tâm đến thương hiệu. Cùng với đó là nguồn gốc xuất xứ cũng như thời gian bảo hành của sản phẩm. Thương hiệu uy tín, đem đến chất lượng sản phẩm vượt trội đồng nghĩa với việc được nhiều khách hàng tin chọn và sử dụng. Khi có sự cố xảy ra, bạn có thể đem đến xử lý sự cố. Hay bảo hành bất cứ lúc nào. Trong thời hạn cho phép của từng nhãn hàng.

Bình nóng lạnh Panasonic 15 lít đã có mặt tại toàn hệ thống cửa hàng Thế giới Điện TopE.
Cửa hàng Thế giới Điện TopE- Chuyên cung cấp thiết bị điện chính hãng
Vật liệu, đảm bảo chất lượng, an toàn sử dụng: Cấu tạo và vật liệu tạo nên sản phẩm là bộ phận quyết định hiệu quả sử dụng của vợt muỗi thông minh, trong đó lưới điện là thứ quan trọng nhất. Bạn cần chú ý đến chất liệu làm lưới vợt là gì, được làm từ kim loại không rỉ sét, không thấm nước. Bên cạnh đó, tay vợt nên lựa những loại được làm từ nhựa ABS cao cấp, bền bỉ. Giúp lớp vỏ không bị nứt, hạn chế vỡ khi va đập mạnh. Bạn cũng nên sử dụng thử khi chọn lựa, tránh trường hợp về đến nhà bị hỏng hóc, không bật được Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, vừa vặn:Tạo được sự tiện lợi cho quý khách hàng khi sử dụng, bảo quản. Tránh chọn mua các sản phẩm quá nặng tay, cồng kềnh. Gây khó khăn khi sạc hay di chuyển. 

Mua vợt muỗi thông minh chất lượng, uy tín ở đâu?

Do nhu cầu của quý khách hàng ngày một lớn, các sản phẩm vợt muỗi thông minh hiện đang là một “con mồi’’ đầy tiềm năng.Các nhãn hàng đang lần lượt nhắm tới. Do đó, thị trường hiện nay, xuất hiện đầy rẫy các thương hiệu.Cùng các dòng sản phẩm đi kèm đầy sức hút.  Bên cạnh đó, cũng tồn tại rất nhiều những băn khoăn của khách hàng.Là nên mua thương hiệu nào uy tín và đảm bảo? Mua dòng sản phẩm nào chất lượng? Và mua ở mức giá bao nhiêu là hợp lý?Để giải đáp những thắc mắc đó của người tiêu dùng. TopE đã đưa ra lời giải cho bài toán đầy hóc búa đó. TopE tự tin là đơn vị chất lượng hàng đầu về vợt muỗi thông minh. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ không phải thất vọng vì chất lượng sản phẩm tốt. Dịch vụ chuyên nghiệp đến từ đội ngũ kỹ thuật. Chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình.Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối, Thế giới điện TopE chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng. Những sản phẩm chất lượng nhất. Dịch vụ hài lòng nhất. Và uy tín đảm bảo nhất cho người tiêu dùng.>>>Xem thêm các thiết bị điện khác tại Thế giới điện TopE 

Lời kết

Với bài viết trên đây, mong rằng quý khách hàng đã trang bị cho bản thân những kiến thức bổ ích về vợt muỗi thông minh. Nếu quý khách có nhu cầu, hãy nhanh tay liên hệ với Thế giới điện TopE để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé! THẾ GIỚI ĐIỆN TOPEHotline: 0799.26.5868Facebook tổng: https://www.facebook.com/topeshop.vnFacebook các cơ sở:Thế giới Điện TopE Kẻ SặtThế giới Điện TopE Kinh MônThế giới Điện TopE Thành Phố Hải Dương         

NanocoNML06B

273.700đ 391.000đ

-30%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0 đánh giá)

Đã bán: 97

NanocoNMR102B

104.000đ 130.000đ

-20%
4.60 trên 5 dựa trên 5 đánh giá
(5 đánh giá)

Đã bán: 27

Tin tức nổi bật

mua am sieu toc nao ben dep theo thoi gian
Review sản phẩmThứ Năm, 18/01/2024

Mua ấm siêu tốc nào bền đẹp theo thời gian?

Mua ấm siêu tốc nào bền đẹp theo thời gian? Một chiếc ấm siêu tốc không chỉ cần đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn cần phải bền bỉ và giữ được vẻ đẹp theo thời gian, để trở thành một khoản đầu tư lâu dài và hiệu quả. Trong bài viết này, TopE sẽ gợi ý cho bạn những mẫu sẽ giới thiệu những mẫu sản phẩm nổi bật trên thị trường, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp.

am sieu toc dep phu hop voi moi can bep
Review sản phẩmThứ Ba, 03/01/2023

Ấm siêu tốc đẹp phù hợp với mọi căn bếp

Trong cuộc sống hiện đại, một chiếc ấm siêu tốc đẹp không chỉ cần đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn cần hòa hợp với thiết kế tổng thể của căn bếp. Ấm đun nước siêu tốc 1.7L Star (mã sản phẩm ST-1831) chính là giải pháp hoàn hảo, kết hợp giữa tính năng ưu việt và thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi không gian nấu nướng. Với thiết kế đẹp mắt và màu xanh sang trọng, sản phẩm này không chỉ là một thiết bị đun nước thông thường mà còn là biểu tượng của sự tiện nghi và phong cách. Hãy cùng khám phá làm thế nào chiếc ấm siêu tốc đẹp này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

mau am sieu toc 2 lop cach nhiet chong nong
Review sản phẩmThứ Năm, 28/12/2023

Mẫu ấm siêu tốc 2 lớp cách nhiệt chống nóng

Trong không gian bếp hiện đại, ấm siêu tốc 2 lớp nổi bật với sự kết hợp giữa an toàn và tiện ích. Thiết kế độc đáo này không chỉ đơn giản là đáp ứng nhu cầu đun nước sôi hàng ngày, mà còn giảm nguy cơ bị bỏng. Trong bài viết này, TopE sẽ giới thiệu cho bạn mẫu ấm siêu tốc 2 lớp Star và vì sao mẫu ấm này là lựa chọn không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hãy cùng khám phá nhé.

review am sieu toc giu nhiet star st 1831
Review sản phẩmThứ Ba, 26/12/2023

Review ấm siêu tốc giữ nhiệt Star ST-1831

Ấm đun nước siêu tốc Star, model ST-1831, được ra mắt thị trường vào giữa tháng 12/2023 với thiết kế và tính năng ấn tượng. Xem ngay những đánh giá của Thế giới điện TopE để quyết định có nên sở hữu dòng ấm này trong gia đình bạn không nhé.

Sản phẩm liên quan

messenger-iconzalo-icon
phone-icon