preheader

Máy bắt muỗi là gì? Có nên mua hay không?

Review sản phẩmThứ Tư, 10/05/2023

Muỗi là loài vật gây nên nhiều bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho con người. Nhằm ngăn chặn cũng như bảo vệ sức khỏe của gia đình, hiện nay nhiều người đã đầu tư cho mình các dòng đèn bắt muỗi chất lượng. Với khả năng thu hút muỗi hiệu quả và nhanh chóng. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người dùng. Chưa biết đến sự tiện ích của máy bắt muỗi. Vậy máy bắt muỗi là gì? Và nó có những tiện ích gì trong cuộc sống, sinh hoạt. Cùng nán lại đôi chút và tìm hiểu bài viết dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có cho mình câu trả lời.

Nào, cùng Thế giới điện TopE khám phá nhé!

Máy bắt muỗi chính hãng tại Thế giới điện TopE

Máy bắt muỗi là gì?

Máy bắt muỗi là một thiết bị phát ra ánh sáng màu tím, hoặc màu xanh dương. Nó có khả năng thu hút muỗi và tiêu diệt muỗi. Mà không thải ra hoá chất đảm bảo an toàn sức khoẻ và không gian sử dụng. Muỗi sẽ bay vào lồng giữ và bị tiêu diệt bởi tác động của dòng điện hoặc nhiệt độ của đèn. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng muỗi hay côn trùng dễ bị thu hút với ánh sáng có bước sóng từ 365 nanomet. Dựa trên nguyên lý này, các nhà sản xuất đèn bắt muỗi tạo ra ánh sáng có bước sóng phù hợp để thu hút côn trùng.

Máy bắt muỗi là thiết bị điện rất tiện dụng

Do vậy, máy bắt muỗi được phát minh để phục vụ cho đời sống con người. Đảm bảo an toàn và không gây hại cho sức khỏe. 

 

Nguyên lý hoạt động của máy bắt muỗi

Đèn bắt muỗi trên thị trường hiện nay, gồm 2 bộ phận chính. Đó là đèn màu. Với chức năng phát ra ánh sáng để thu hút muỗi. Quạt hút và lưới điện. Với chức năng tiêu diệt muỗi hiệu quả. 

Nguyên lý hoạt động của máy bắt muỗi

Phân loại đèn bắt muỗi

Hiện nay, trên thị trường rất thịnh hành các loại đèn bắt muỗi. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của từng gia đình và cá nhân. Từng chọn lựa đèn bắt muỗi được đưa ra. Với sự đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng. Cùng Thế giới điện TopE khám phá các sản phẩm đèn bắt muỗi sau:

Máy bắt muỗi bằng lưới điện 

Máy bắt muỗi có cấu tạo gồm 1 – 3 chiếc bóng điện với ánh sáng tím, ánh sáng xanh. Nó rất phù hợp để thu hút muỗi và côn trùng lại gần rồi hút chúng vào trong. Sau đó, màng lưới sẽ phóng điện và tiêu diệt chúng ngay lập tức. Loại đèn bắt muỗi này sử dụng nguồn điện trực tiếp 200 – 240V với công suất 6 – 20W. Nguồn lực đủ mạnh để diệt muỗi nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng cho cả gia đình. Kể cả có người già và trẻ nhỏ. 

Đèn bắt muỗi bằng lưới điện

Máy bắt muỗi bằng quạt hút

Máy bắt muỗi bằng quạt hút là dòng sản phẩm khá được ưa chuộng hiện tại. Đèn sử dụng bóng đèn chiếu sáng để thu hút muỗi lại gần. Cơ chế hoạt động của dòng sản phẩm này. Chính là bộ phận quạt hút gió ở trong bóng đèn. Khi gần đó có muỗi bay xung quanh. Quạt hút gió sẽ hút chúng vào và nhốt lại vào bên trong. 

Đèn bắt muỗi bằng quạt hút hiện đại

Sử dụng bóng đèn chiếu sáng để thu hút muỗi, bên trong bóng đèn sẽ có quạt hút gió. Khi muỗi bay đến gần, quạt hút gió sẽ hút chúng vào và nhốt lại bên trong. Sau một thời gian. Muỗi sẽ bị tiêu diệt do sức nóng của đèn.

Máy bắt muỗi sử dụng lưới điện và quạt hút 

Khi sử dụng đèn kết hợp với hai tính năng lưới điện và quạt hút thì khi muỗi bay lại gần không gian đèn. Quạt hút sẽ giữ chúng lại và lúc này lưới điện ngay lập tức tiêu diệt muỗi. Nguyên lí hoạt động của đèn sử dụng lưới điện và quạt hút khá đơn giản và hiệu quả cao.

Đèn bắt muỗi sử dụng lưới điện và quạt hút an toàn cho cả gia đình

Máy bắt muỗi sử dụng keo dính 

Đây là một trong những loại đèn khá phổ biến ở các nhà hàng, quán ăn. Hay các công ty chế biến thực phẩm bởi tính tiện ích và nhanh chóng của nó. Sản phẩm này có tính phẩm mỹ cao và phù hợp cho mọi không gian. Bộ phận thu hút cũng như tiêu diệt muỗi là keo dính. Do đó mà khi sử dụng sẽ tiết kiệm lượng lớn điện năng tiêu thụ.

Đèn bắt muỗi sử dụng keo dính với hiệu quả vượt trội

 

Những tiện ích vượt trội của máy bắt muỗi

Không phải cách ngẫu nhiên, máy bắt muỗi lại được các gia đình ưa chuộng. Và chọn mua với số lượng lớn như vậy. Dưới đây là những tiện ích vượt trội mà máy bắt muỗi mang lại:

Máy bắt muỗi Okoda Nhật Bản sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

 Hiệu quả vượt trội

Sử dụng đèn bắt muỗi có khả năng tiêu diệt tối đa đến 99%. Số lượng muỗi xung quanh không gian sống của gia đình bạn. Ngoài ra, đèn còn có thể diệt được một số loại côn trùng khác như ruồi, ong bướm, bọ ruồi nhỏ,…

 An toàn

Đèn bắt muỗi hoàn toàn không sử dụng hóa chất gây hại đến sức khỏe. Gia đình bạn cũng sẽ hạn chế được sự khó chịu mỗi lần phun thuốc diệt muỗi. Đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

 Tiết kiệm

Các loại đèn bắt muỗi thường có công suất tiêu thụ nhỏ. Giúp tiết kiệm lượng điện năng sử dụng của gia đình dù sử dụng liên tục trong thời gian dài.

 Tiện lợi, dễ sử dụng

Tất cả những gì bạn cần là cắm điện lên và sử dụng. Đèn được đặt cố định một chỗ và tự động làm việc, bạn không cần phải đi lại như khi sử dụng vợt bắt muỗi. Bạn có thể đặt đèn ở bất cứ đâu: phòng bếp, phòng khách,….

>>>Xem thêm thiết bị điện tại Thế giới điện TopE

 

Máy bắt muỗi Okoda Nhật Bản tại Thế giới điện TopE

Máy bắt muỗi Okoda Nhật Bản là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản. Loại máy này kết hợp giữa đèn và quạt hút gió. Nó hoàn toàn không dùng hóa chất độc hại nên rất thân thiện với môi trường. Máy bắt muỗi giúp tiêu diệt muỗi bằng ánh sáng xanh, khi muỗi tiến lại gần sẽ bị quạt này hút vào bên trong và bị gió xoáy đến chết. Máy vận hành êm ái, không gây mùi khó chịu, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Máy bắt muỗi Okoda Nhật Bản với vẻ đẹp hiện đại, tinh tế
Cận cảnh máy bắt muỗi Okoda Nhật Bản
Máy bắt muỗi Okoda Nhật Bản với hiệu quả bắt muỗi vượt trội

Dưới đây là những thông tin cơ bản về máy bắt muỗi Okoda Nhật Bản:

  • Kích Thước (cm): 21.5×12
  • Trọng lượng: 500g
  • Chất Liệu: Nhựa ABS
  • Màu sắc: Trắng
  • Điện Áp: 220V AC/ 50Hz
  • Không Gian Sử Dụng: 25m2-30m2
  • Chống Nước: IPX2
  • Mã Sản Phẩm: MBM-OKODA
  • Bảo Hành: 12 Tháng

>>>Xem thêm máy bắt muỗi Okoda Nhật Bản tại TopE

 

Mua máy bắt muỗi chính hãng ở đâu?

Do nhu cầu của quý khách hàng ngày một lớn, các sản phẩm máy bắt muỗi hiện đang là một “con mồi’’ đầy tiềm năng. Do đó, thị trường hiện nay, xuất hiện đầy rẫy hàng nhái, hàng giả. Và tồn tại rất nhiều những băn khoăn của khách hàng. Là nên mua ở đâu uy tín và đảm bảo? Mua dòng sản phẩm nào chất lượng và phù hợp? 

Qúy khách sẽ được kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán, bảo hành 3 năm.
Qúy khách sẽ được kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán
Khách hàng tìm hiểu về đèn sưởi Kottmann.
Khách hàng đến tham gia mua sắm tại Thế giới điện TopE
Thế giới điện TopE đón khách hàng vào những ngày đầu năm
Thế giới điện TopE với sự ủng hộ đông đảo của quý khách hàng

TopE tự tin là đơn vị chất lượng hàng đầu. Khi trực tiếp phân phối các dòng  máy bắt muỗi chính hãng. TopE mang đến cho quý khách hàng – hệ thống  máy bắt muỗi tốt nhất. Dịch vụ chuyên nghiệp nhất đến từ đội ngũ kỹ thuật. Chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình. Đến với Thế giới điện TopE. Quý khách sẽ được đắm chìm trong thế giới máy bắt muỗi chính hãng.

>>>Xem thêm thiết bị điện khác tại TopE

 

Lời kết

Với những thông tin bổ ích trên. Hy vọng quý khách hàng đã trang bị cho bản thân. Những kiến thức cần thiết về máy bắt muỗi. Cũng như tìm được cho mình một địa chỉ mua uy tín trên địa bàn tỉnh Hải Dương nói riêng, và cả nước nói chung. Quý khách đã đủ tin tưởng chọn Thế giới điện TopE làm đối tác? Cũng như an tâm mua sắm tại cửa hàng của chúng tôi. Nếu có nhu cầu và thắc mắc. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé quý khách! 

 

THẾ GIỚI ĐIỆN TOPE

Hotline: 0799.26.5868 – 0220.3831.379.

Facebook tổng: https://www.facebook.com/topeshop.vn

Facebook các cơ sở:

Thế giới Điện TopE Kẻ Sặt

Thế giới Điện TopE Kinh Môn

Thế giới Điện TopE Thành Phố Hải Dương   

 

 

 

Tin tức nổi bật

mua am sieu toc nao ben dep theo thoi gian
Review sản phẩmThứ Năm, 18/01/2024

Mua ấm siêu tốc nào bền đẹp theo thời gian?

Mua ấm siêu tốc nào bền đẹp theo thời gian? Một chiếc ấm siêu tốc không chỉ cần đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn cần phải bền bỉ và giữ được vẻ đẹp theo thời gian, để trở thành một khoản đầu tư lâu dài và hiệu quả. Trong bài viết này, TopE sẽ gợi ý cho bạn những mẫu sẽ giới thiệu những mẫu sản phẩm nổi bật trên thị trường, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp.

am sieu toc dep phu hop voi moi can bep
Review sản phẩmThứ Ba, 03/01/2023

Ấm siêu tốc đẹp phù hợp với mọi căn bếp

Trong cuộc sống hiện đại, một chiếc ấm siêu tốc đẹp không chỉ cần đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn cần hòa hợp với thiết kế tổng thể của căn bếp. Ấm đun nước siêu tốc 1.7L Star (mã sản phẩm ST-1831) chính là giải pháp hoàn hảo, kết hợp giữa tính năng ưu việt và thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi không gian nấu nướng. Với thiết kế đẹp mắt và màu xanh sang trọng, sản phẩm này không chỉ là một thiết bị đun nước thông thường mà còn là biểu tượng của sự tiện nghi và phong cách. Hãy cùng khám phá làm thế nào chiếc ấm siêu tốc đẹp này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

mau am sieu toc 2 lop cach nhiet chong nong
Review sản phẩmThứ Năm, 28/12/2023

Mẫu ấm siêu tốc 2 lớp cách nhiệt chống nóng

Trong không gian bếp hiện đại, ấm siêu tốc 2 lớp nổi bật với sự kết hợp giữa an toàn và tiện ích. Thiết kế độc đáo này không chỉ đơn giản là đáp ứng nhu cầu đun nước sôi hàng ngày, mà còn giảm nguy cơ bị bỏng. Trong bài viết này, TopE sẽ giới thiệu cho bạn mẫu ấm siêu tốc 2 lớp Star và vì sao mẫu ấm này là lựa chọn không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hãy cùng khám phá nhé.

review am sieu toc giu nhiet star st 1831
Review sản phẩmThứ Ba, 26/12/2023

Review ấm siêu tốc giữ nhiệt Star ST-1831

Ấm đun nước siêu tốc Star, model ST-1831, được ra mắt thị trường vào giữa tháng 12/2023 với thiết kế và tính năng ấn tượng. Xem ngay những đánh giá của Thế giới điện TopE để quyết định có nên sở hữu dòng ấm này trong gia đình bạn không nhé.

Sản phẩm liên quan

messenger-iconzalo-icon
phone-icon