preheader

Máy sưởi gốm là gì? Nên hay không nên sử dụng máy sưởi gốm

Review sản phẩmThứ Tư, 10/05/2023

Để chống chọi với mùa đông giá rét. Thiết bị sưởi luôn là các đồ dùng cần thiết với các gia đình. Ngoài đèn sưởi, máy sưởi thông thường truyền thống. Bạn có biết đến máy sưởi gốm? Đây là dòng thiết bị sưởi hiện đại, với tính năng làm ấm tối ưu. Đồng thời được thiết kế rất tinh tế, nhỏ gọn, tiện lợi cho mọi không gian. Nếu quý khách còn chưa biết tới máy sưởi gốm. Hay còn chưa hiểu rõ về bất cứ khía cạnh nào liên quan đến thiết bị sưởi thông dụng này. Không để quý khách hàng phải đợi lâu, mời độc giả cùng thưởng thức bài viết dưới đây. Cùng với Thế giới điện TopE. Để thêm hiểu biết rõ ràng, cụ thể, chi tiết về dòng sản phẩm hữu ích này!

Nào, cùng TopE khám phá nhé!

Máy sưởi gốm là thiết bị sưởi rất cần thiết cho các gia đình

Máy sưởi gốm là gì?

Trên thị trường đồ sưởi hiện nay. Đèn sưởi âm trần, đèn sưởi hồng ngoại. Hay thiết bị sưởi cho trẻ nhỏ, bà bầu, và trẻ nhỏ. Có lẽ đã trở nên quá quen thuộc với các cá nhân, gia đình. Và dường như máy sưởi gốm, vẫn là một thiết bị sưởi quá xa lạ. Với tên gọi và công năng có khác các thiết bị sưởi thông thường một chút. 

Máy sưởi gốm Creen

Máy sưởi gốm ( hay quạt sưởi gốm ) là thiết bị sưởi đặc biệt. Khi sử dụng chất liệu gốm là nguyên liệu chính, để truyền và dẫn nhiệt. Sản phẩm này sử dụng 1 thanh gốm dẹt, hay còn gọi là đĩa gốm. Là thiết bị được sử dụng với chức năng phát nhiệt. Khi bắt đầu bật máy, để máy vận hành. Nhờ có điện năng, đĩa gốm được làm nóng lên. Và thông qua dây nối kim loại. Đĩa gốm có khả năng truyền dòng nhiệt đối lưu. Mang hơi ấm tỏa ra môi trường bên ngoài. Giúp người sử dụng có thể cảm nhận rõ nét sự ấm áp từ máy sưởi. 

>>>Khám phá hệ thống thiết bị sưởi đa dạng tại Thế giới điện TopE

 

Cấu tạo & Nguyên lý hoạt động của máy sưởi gốm

Bạn đã biết bộ phận quan trọng nhất của máy sưởi gốm? Đó chính là đĩa gốm, hay còn được gọi là thanh gốm dẹt. Với công dụng chính là tỏa nhiệt. Khi máy bắt đầu được hoạt động. Đĩa gốm sẽ được làm nóng lên nhờ điện năng. Đồng thời, thông qua dây nối kim loại. Đĩa gốm giúp truyền dòng nhiệt đối lưu mang hơi ấm. Từ đó dần dần tỏa nhiệt ra môi trường bên ngoài. Hỗ trợ tăng nhiệt độ phòng. Và tuyệt đối không gây sốc nhiệt. 

Ưu nhược điểm của máy sưởi gốm

Máy sưởi gốm sở hữu nhiều tiện ích vượt trội

Ưu điểm

Về thiết kế, máy sưởi gốm là dòng thiết bị sưởi. Có lẽ có thiết kế hiện đại, đẹp mắt và nhỏ gọn nhất. Không quá to và nặng nề, khó di chuyển như một số máy sưởi cồng kềnh khác. Máy sưởi gốm có thể đồng hành cùng bạn mọi lúc, mọi nơi. Do sự nhẹ nhàng và tiện lợi mà nó mang lại. Đồng thời, máy có dáng cao, không chiếm nhiều diện tích, cùng các màu chủ đạo như đen, trắng, xám… Phù hợp với mọi không gian.

Nhờ chế độ đối lưu nhiệt, quạt sưởi gốm tỏa nhiệt và luân chuyển khí nóng đều hơn . Tới mọi ngóc ngách trong phòng và mở rộng phạm vi không gian sưởi ấm lên từ 15 – 25 m2 đến 25 – 40 m2. Cao hơn hẳn so với phạm vi 15 – 20m2 của quạt sưởi halogen. Bạn có thể đặt chúng ở bất cứ nơi đâu. Dù là phòng ngủ, phòng khách, hay phòng làm việc cá nhân,…

Trong quá trình sử dụng, máy không đốt cháy oxi và không phát ra ánh sáng chói gắt như quạt halogen. Cùng với chế độ ẩm giúp cân bằng độ ẩm trong không khí. Mang đến sự thoáng đãng cho không gian. Đồng thời an toàn cho người già, trẻ nhỏ. Nỗi lo bị viêm hô hấp, khô da giờ đã bị xua tan. Đặc biệt hơn, máy có chế độ bảo vệ quá nhiệt. Và tự ngắt khi tự ngã. Tích hợp tính năng điều khiển từ xa và hẹn giờ. Hỗ trợ người dùng ở mức tối đa. 

Nhược điểm

Dù mang nhiều ưu điểm vượt trội nhưng quạt sưởi gốm vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhất định. Cụ thể là nếu nhiệt độ không khí thấp dưới 10 độ C. Thì khả năng làm ấm của quạt sưởi gốm sẽ kém hiệu quả hơn so với quạt sưởi dầu.

Ngoài ra, song song với những ưu điểm vượt trội về chất lượng thì quạt cũng đi kèm với mức giá không hề rẻ. Có thể lên đến mức giao động từ 1.5 triệu – 3 triệu đồng.

>>>Thiết bị sưởi an toàn cho bà bầu có sẵn tại Thế giới điện TopE

 

Hệ thống máy sưởi gốm chất lượng tại TopE

Với kinh nghiệm chuyên sản xuất, phân phối thiết bị điện chính hãng lâu năm, uy tín, chính hãng. Thế giới điện TopE tự tin mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng. Phục vụ nhu cầu sinh hoạt, học tập hay làm việc của tất cả các gia đình, tổ chức. 

Cận cảnh máy sưởi gốm Creen tại Thế Giới Điện TopE

Hệ thống máy sưởi gốm cao cấp Creen hiện đã có sẵn tại hệ thống cửa hàng của TopE. Và không phải một cách ngẫu nhiên, thiết bị sưởi hữu ích này. Lại được chúng tôi chọn lựa giữa đầy rẫy các tên tuổi trên thị trường. Vậy đâu là lý do khiến dòng sản phẩm này lại được người dùng ưa chuộng đến vậy? Cùng Thế giới điện TopE khám phá 2 máy sưởi gốm hiện đang thịnh hành nhất tại TopE. 

Máy Sưởi Gốm Cao Cấp 2000W Creen DS-CR-H88

Thay vì phải sử dụng các đèn sưởi cồng kềnh. Hay thiết bị sưởi không có rào chắn an toàn. Máy sưởi gốm cao cấp Creen là một lựa chọn phù hợp cho bạn và gia đình. Đặc biệt các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Máy có thiết kế gọn gàng, hiện đại, tinh tế. Có thể di chuyển và mang theo ở bất cứ nơi đâu. Trong quá trình hoạt động, máy tuyệt đối không gây nên bất cứ tiếng ồn, tiếng rè khó chịu nào. Thay vào đó còn làm ấm rất nhanh với công nghệ sưởi gốm Ceramic Inverter. Chưa hết, máy còn có khả năng cảm biến tự ngắt khi đổ. Và quay đều như quạt cây giúp tỏa hơi ấm đều đặn khắp căn phòng. 

Máy sưởi gốm Creen DS-CR-H88

Thêm vào đó, đèn còn có lưới điện tản nhiệt thông minh, giúp ngăn ngừa bỏng giật. Đặc biệt an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ. Hơi ấm tỏa ra từ máy đặc biệt không gây khô da cho bé. Thật tiện lợi và an toàn đúng không nào?

Cùng Thế giới điện TopE khám phá một số thông số kỹ thuật của máy sưởi gốm cao cấp 2000W Creen DS-CR-H88:

  • Kích thước sản phẩm (cm): 24×24×65
  • Điện áp: 220V/ 50HZ
  • Trọng Lượng (Kg): 2.3Kg
  • Màu sắc: Đen
  • Công nghệ: 2 chiều tỏa nhiệt nhanh
  • Sưởi Ấm: Nóng trong 3s
  • Mã Sản Phẩm: DS-CR-H88
  • Xuất xứ: Tây Ban Nha
  • Bảo Hành: 12 Tháng

>>> Xem thêm máy sưởi gốm cao cấp 2000W Creen DS- CR- H88 tại Thế giới điện TopE

Máy Sưởi Gốm Cao Cấp 2000W Creen DS-CR-H68

Nếu sản phẩm máy sưởi gốm H88 có hình dáng thon dài gọn nhẹ. Thì máy sưởi gốm mã H68 tại Thế giới điện TopE. Mang thiết kế hình trụ với màu vàng nổi bật. Hay màu đỏ rạng rỡ. Máy có 2 núm vặt, kèm theo hướng dẫn sử dụng rất dễ hiểu và dễ thực hiện. Máy sưởi có khả năng đảo gió với 2 chiều đảo nhiệt nhanh. Mang hơi ấm lan đều khắp căn phòng và không gian nhà bạn. Với xuất xứ chính hãng đến từ Tây Ban Nha. Máy sưởi gốm Creen H68 được rất nhiều các gia đình tin dùng. Với mức giá hợp lý. Tính năng vượt trội. Và thiết kế hiện đại, nhỏ gọn. Máy đã trở thành 1 trong những thiết bị sưởi “được lòng” quý khách hàng nhất tại TopE. 

Máy sưởi gốm Creen DS-CR-H68

Vậy còn chần chừ gì nữa. Mà không nhanh tay “ring” một máy sưởi gốm về gia đình mình? Dưới đây là một số thông tin cơ bản về máy sưởi gốm cao cấp 2000W Creen DS-CR-H68:

  • Kích thước sản phẩm (cm): 24×24×65
  • Điện áp: 220V/ 50Hz
  • Trọng lượng (Kg): 2.3Kg
  • Công nghệ: 2 chiều tỏa nhiệt nhanh
  • Sưởi Ấm: Nóng trong 3s
  • Xuất xứ: Tây Ban Nha
  • Bảo Hành: 12 tháng

>>> Hot: Máy sưởi gốm cao cấp 2000W Creen DS-CR-H68

 

Nên mua máy sưởi gốm chất lượng ở đâu?

Do nhu cầu của quý khách hàng ngày một lớn, các sản phẩm máy sưởi gốm hiện đang là một “con mồi’’ đầy tiềm năng. Do đó, thị trường hiện nay, xuất hiện đầy rẫy hàng nhái, hàng giả. Và tồn tại rất nhiều những băn khoăn của khách hàng. Là nên mua ở đâu uy tín và đảm bảo? Mua dòng sản phẩm nào chất lượng và phù hợp? 

Kho hàng của Thế giới Điện TopE đã có mặt tại 3 miền Bắc - Trung - Nam.
Kho hàng của Thế giới Điện TopE đã có mặt tại 3 miền Bắc – Trung – Nam
Khách hàng tìm hiểu về đèn sưởi Kottmann.
Khách hàng tìm hiểu về đèn sưởi Kottmann tại TopE
Qúy khách sẽ được kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán, bảo hành 3 năm.
Qúy khách sẽ được kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán, bảo hành 3 năm
Đèn LED Kosoom được bảo hành 3 năm đổi mới 1 - 1.
Đèn LED Kosoom đa dạng tại Thế Giới Điện TopE

TopE tự tin là đơn vị chất lượng hàng đầu. Khi là đại lý máy sưởi gốm số 1. Trực tiếp phân phối các dòng  máy sưởi gốm chính hãng. TopE mang đến cho quý khách hàng – hệ thống  máy sưởi gốm tốt nhất. Dịch vụ chuyên nghiệp nhất đến từ đội ngũ kỹ thuật. Chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình. Đến với Thế giới điện TopE. Quý khách sẽ được đắm chìm trong thế giới máy sưởi gốm chính hãng.

>>>Xem thêm thiết bị điện khác tại TopE

 

Lời kết

Với những thông tin bổ ích trên. Hy vọng quý khách hàng đã trang bị cho bản thân. Những kiến thức cần thiết về máy sưởi gốm chính hãng. Cũng như tìm được cho mình một địa chỉ mua uy tín trên địa bàn tỉnh Hải Dương nói riêng, và cả nước nói chung. Quý khách đã đủ tin tưởng chọn Thế giới điện TopE làm đối tác? Cũng như an tâm mua sắm tại cửa hàng của chúng tôi. Nếu có nhu cầu và thắc mắc. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé quý khách! 

 

 

 

THẾ GIỚI ĐIỆN TOPE

Hotline: 0799.26.5868 – 0220.3831.379.

Facebook tổng: https://www.facebook.com/topeshop.vn

Facebook các cơ sở:

Thế giới Điện TopE Kẻ Sặt

Thế giới Điện TopE Kinh Môn

Thế giới Điện TopE Thành Phố Hải Dương   

 

 

 

 

Tin tức nổi bật

mua am sieu toc nao ben dep theo thoi gian
Review sản phẩmThứ Năm, 18/01/2024

Mua ấm siêu tốc nào bền đẹp theo thời gian?

Mua ấm siêu tốc nào bền đẹp theo thời gian? Một chiếc ấm siêu tốc không chỉ cần đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn cần phải bền bỉ và giữ được vẻ đẹp theo thời gian, để trở thành một khoản đầu tư lâu dài và hiệu quả. Trong bài viết này, TopE sẽ gợi ý cho bạn những mẫu sẽ giới thiệu những mẫu sản phẩm nổi bật trên thị trường, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp.

am sieu toc dep phu hop voi moi can bep
Review sản phẩmThứ Ba, 03/01/2023

Ấm siêu tốc đẹp phù hợp với mọi căn bếp

Trong cuộc sống hiện đại, một chiếc ấm siêu tốc đẹp không chỉ cần đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn cần hòa hợp với thiết kế tổng thể của căn bếp. Ấm đun nước siêu tốc 1.7L Star (mã sản phẩm ST-1831) chính là giải pháp hoàn hảo, kết hợp giữa tính năng ưu việt và thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi không gian nấu nướng. Với thiết kế đẹp mắt và màu xanh sang trọng, sản phẩm này không chỉ là một thiết bị đun nước thông thường mà còn là biểu tượng của sự tiện nghi và phong cách. Hãy cùng khám phá làm thế nào chiếc ấm siêu tốc đẹp này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

mau am sieu toc 2 lop cach nhiet chong nong
Review sản phẩmThứ Năm, 28/12/2023

Mẫu ấm siêu tốc 2 lớp cách nhiệt chống nóng

Trong không gian bếp hiện đại, ấm siêu tốc 2 lớp nổi bật với sự kết hợp giữa an toàn và tiện ích. Thiết kế độc đáo này không chỉ đơn giản là đáp ứng nhu cầu đun nước sôi hàng ngày, mà còn giảm nguy cơ bị bỏng. Trong bài viết này, TopE sẽ giới thiệu cho bạn mẫu ấm siêu tốc 2 lớp Star và vì sao mẫu ấm này là lựa chọn không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hãy cùng khám phá nhé.

review am sieu toc giu nhiet star st 1831
Review sản phẩmThứ Ba, 26/12/2023

Review ấm siêu tốc giữ nhiệt Star ST-1831

Ấm đun nước siêu tốc Star, model ST-1831, được ra mắt thị trường vào giữa tháng 12/2023 với thiết kế và tính năng ấn tượng. Xem ngay những đánh giá của Thế giới điện TopE để quyết định có nên sở hữu dòng ấm này trong gia đình bạn không nhé.

Sản phẩm liên quan

messenger-iconzalo-icon
phone-icon