preheader

Quạt tích điện pin trâu Nanoco sử dụng đến 24h

Review sản phẩmThứ Tư, 10/05/2023

Những ngày nắng nóng nhất cũng là những ngày có khả năng mất điện cao nhất do quá tải. Để chống chọi với thời tiết khắc nghiệt đó những chiếc quạt sạc tích điện chính là vật dụng cứu tinh cho các gia đình, đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ. Cùng TopE tìm hiểu ngay chiếc quạt sạc tích điện từ Nanoco pin cực trâu, giá cực sốc, thiết kế gấp gọn vô cùng tiện dụng.

Quạt tích điện Nanoco pin trâu quạt mát cả ngày

Lý do đầu tiên để chiếc quạt tích điện Nanoco rất được ưa chuộng.đó là dung lượng pin tuyệt vời của nó. Quạt đi kèm với pin 3,7V lithium tiêu chuẩn,.lên tới 7200mAh cho phép quạt hoạt động gần 24 tiếng với chế độ gió tự nhiên. Còn ở cấp độ gió mạnh nhất, quạt có thể hoạt động liên tục đến 5h30 phút.

Thời gian sạc cũng ngắn hơn so với các dòng sạc tương tự. Bạn chỉ cần bỏ ra 4h30 phút để nạp đầy cho chiếc quạt này.

Đây là sản phẩm hoàn hảo cho những ngày bị cắt điện. Chiếc quạt sạc gấp gọn này sẽ là “vị cứu tinh” giúp bạn “chống chọi” đến khi có điện trở lại. Thời lượng pin siêu khủng cho phép bạn an tâm tận hưởng gió trời cả ngày dài mà không sợ cạn pin. Vì thế, quạt rất phù hợp cho những tiết học tại trường, đi làm công sở 8 tiếng,.hoặc buổi dã ngoại trong ngày.

Quạt tích điện Nanoco pin trâu quạt mát cả ngày dài.

Thiết kế siêu nhỏ, thay đổi kích thước linh hoạt

Với quạt tích điện gấp gọn Nanoco, nhỏ nhắn, tiện lợi, trọng lượng chỉ 0.8kg,.người dùng không cần tốn nhiều sức để di chuyển. Quạt không chiếm nhiều diện tích trên bàn, có thể cầm trên tay,.xếp gọn trong balo, vali, thoải mái mang theo đến bất cứ đâu.

Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này đó chính là phần thân có thể gấp gọn hoặc nâng cao lên dễ.dàng nhờ vào khớp nối được làm bằng hợp kim nhôm. Bạn có thể điều chỉnh chiều cao của quạt tùy thích,.tối đa là 1m nhưng khi gấp gọn lại thì chỉ còn 20 cm.

Quạt được làm từ nhựa cao cấp ABS và hợp kim nhôm nên rất cứng cáp.và không độc hại đến sức khỏe người dùng. Đồng thời, đem lại cho quạt vẻ ngoài cao cấp, thanh lịch.

Không những thế, thiết kế tinh tế, màu sắc hài hòa, tươi sáng giúp quạt thích hợp với nhiều không gian.

Quạt có 2 màu sắc cho phép lựa chọn là hồngtrắng. Trong khi màu trắng phù hợp với mọi phong cách nội thất thì sắc hồng dịu dàng,.ngọt ngào lại là lựa chọn không thể thiếu của những bạn gái nữ tính, đáng yêu.

Kích thước có thể thay đổi tùy thích từ 20cm lên đến 1m.

Quạt cực mát, chạy cực êm

Điểm khiến nhiều người dùng quan tâm nhất là.liệu quạt sạc có kích thước nhỏ gọn như vậy có đủ làm mát không? Hãy quên đi những chiếc quạt sạc cầm tay “yếu ớt” chỉ đủ sức làm bay vài sợi tóc, hoặc chiếc quạt bàn với kích thước cồng kềnh. Quạt sạc gấp gọn Nanoco tích hợp điểm mạnh của cả 2 dòng quạt: Vừa nhỏ gọn, lại siêu mát. Bên cạnh đó, quạt còn có ưu điểm vận hành êm ái, ít gây tiếng ồn.

Quạt có 4 cấp độ gió, tùy vào mức độ gió mong muốn mà bạn có thể điều chỉnh. Cánh quạt tương đối to với 3 cánh, đảm bảo cung cấp luồng gió mát tuyệt đối cho góc bàn, góc phòng nơi bạn cần.

Quạt mát vận hành êm ái.

Thiết kế không dây, lồng quạt an toàn

Bên cạnh đó, nhà có trẻ nhỏ khiến ba mẹ phải luôn cẩn thận khi sử dụng quạt vì sợ bé tò mò cho tay vào cánh quạt đang chạy. Với chiếc quạt sạc tích điện pin trâu Nanoco, ba mẹ có thể yên tâm vì quạt có gắn lồng, có các khe hẹp hơn so với quạt thường, sẽ hạn chế được nguy hiểm xảy ra.

Quạt sử dụng pin, không dùng dây điện nên sẽ tránh được các sự cố chập điện. Với những bé ở độ tuổi tiểu học trở đi, quạt có thể được mang theo đến lớp để trở thành công cụ tránh nóng hiệu quả, giúp các em tập trung hơn vào bài vở.

Trong khi quạt phun sương dễ làm hư hỏng đồ đạc, quạt điều hòa thì quá cồng kềnh, đắt đỏ, các loại quạt khác lại gặp khó khăn trong việc di chuyển hoặc cùng dòng quạt sạc nhưng công suất quá nhỏ, mau hết pin khiến việc làm mát không hiệu quả, thì quạt sạc gấp gọn Nanoco chính là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Thiết kế không dây, lồng quạt an toàn.

Xem ngay quạt sạc tích điện pin trâu Nanoco tại đây: https://topeshop.vn/quat-sac-gap-gon-tich-dien-nanoco-nff1617

Thế giới Điện TopE cam kết hang chính hãng 100%,  đổi mới bất kỳ sản phẩm nào phát hiện hỏng về linh kiện cũng như lỗi của nhà sản xuất. Thời gian bảo hành 2 năm.

Đặt hàng, giao hàng nhanh chóng tại tất cả chi nhánh của TopE trên toàn quốc.

Xem thêm thiết bị quạt tại: https://topeshop.vn/thiet-bi-quat

THẾ GIỚI ĐIỆN TOPE

Hotline: 0799.26.5868

Facebook tổng: https://www.facebook.com/topeshop.vn

 

Tin tức nổi bật

mua am sieu toc nao ben dep theo thoi gian
Review sản phẩmThứ Năm, 18/01/2024

Mua ấm siêu tốc nào bền đẹp theo thời gian?

Mua ấm siêu tốc nào bền đẹp theo thời gian? Một chiếc ấm siêu tốc không chỉ cần đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn cần phải bền bỉ và giữ được vẻ đẹp theo thời gian, để trở thành một khoản đầu tư lâu dài và hiệu quả. Trong bài viết này, TopE sẽ gợi ý cho bạn những mẫu sẽ giới thiệu những mẫu sản phẩm nổi bật trên thị trường, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp.

am sieu toc dep phu hop voi moi can bep
Review sản phẩmThứ Ba, 03/01/2023

Ấm siêu tốc đẹp phù hợp với mọi căn bếp

Trong cuộc sống hiện đại, một chiếc ấm siêu tốc đẹp không chỉ cần đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn cần hòa hợp với thiết kế tổng thể của căn bếp. Ấm đun nước siêu tốc 1.7L Star (mã sản phẩm ST-1831) chính là giải pháp hoàn hảo, kết hợp giữa tính năng ưu việt và thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi không gian nấu nướng. Với thiết kế đẹp mắt và màu xanh sang trọng, sản phẩm này không chỉ là một thiết bị đun nước thông thường mà còn là biểu tượng của sự tiện nghi và phong cách. Hãy cùng khám phá làm thế nào chiếc ấm siêu tốc đẹp này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

mau am sieu toc 2 lop cach nhiet chong nong
Review sản phẩmThứ Năm, 28/12/2023

Mẫu ấm siêu tốc 2 lớp cách nhiệt chống nóng

Trong không gian bếp hiện đại, ấm siêu tốc 2 lớp nổi bật với sự kết hợp giữa an toàn và tiện ích. Thiết kế độc đáo này không chỉ đơn giản là đáp ứng nhu cầu đun nước sôi hàng ngày, mà còn giảm nguy cơ bị bỏng. Trong bài viết này, TopE sẽ giới thiệu cho bạn mẫu ấm siêu tốc 2 lớp Star và vì sao mẫu ấm này là lựa chọn không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hãy cùng khám phá nhé.

review am sieu toc giu nhiet star st 1831
Review sản phẩmThứ Ba, 26/12/2023

Review ấm siêu tốc giữ nhiệt Star ST-1831

Ấm đun nước siêu tốc Star, model ST-1831, được ra mắt thị trường vào giữa tháng 12/2023 với thiết kế và tính năng ấn tượng. Xem ngay những đánh giá của Thế giới điện TopE để quyết định có nên sở hữu dòng ấm này trong gia đình bạn không nhé.

messenger-iconzalo-icon
phone-icon