preheader

Từ A-Z về đèn trang trí tại TopE dành cho những ai chưa biết

Review sản phẩmThứ Tư, 10/05/2023

Sự phát triển như vũ bão của nền kinh tế thị trường hiện nay.Đã và đang mang đến những thay đổi vượt bậc cho đời sống xã hội.  Sẽ không khó để bắt gặp những căn chung cư tiện lợi nhỏ xinh, những khu biệt thự sân vườn bề thế, hay những trung tâm thương mại đông đúc. Đèn trang trí– chính là một nét “chấm phá” rất ấn tượng trong từng không gian đó. Vậy bạn đã biết những gì về thiết bị điện tiện ích này? Hãy cùng TopE tìm hiểu về đèn trang trí ngay tại bài viết bổ ích dưới đây nhé!

Hệ thống đèn trang trí tại TopE

Đèn trang trí là gì?

Đèn trang trí là dòng đèn điện có khả năng phát ra ánh sáng hoặc tia hồng ngoại.  Tương tự như đi ốt, đèn trang trí được cấu tạo từ một khối bán dẫn loại P ghép với một khối bán dẫn loại N.   Dòng sản phẩm này được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước đa dạng. 

Đèn tường đồng tranh phong cảnh tại TopE
 Hiện nay, đèn trang trí trở nên khá phổ biến với nhiều loại khác nhau như: đèn ốp trần, đèn thả, đèn bàn, đèn chùm, đèn soi tranh…Sẽ không khó để tìm kiếm và chọn lựa dòng sản phẩm này tại các cửa hàng chuyên dụng.Bạn có thể sử dụng những mẫu đèn này cho bất cứ không gian nào trong tổ ấm như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, vườn nhà, hiên nhà,…Tùy theo nhu cầu và kiến trúc nhà bạn. 

Những tiện ích vượt trội của đèn trang trí

Dù “Sinh sau đẻ muộn” hơn các dòng đèn truyền thống quen thuộc. Nhưng đèn trang trí  gây ấn tượng với khách hàng.Khi nó đã được nâng tầm so với các sản phẩm trước đây. Từ thiết kế hiện đại đến kiểu dáng đa dạng.Từ màu sắc độc đáo nên tiện ích phong phú.Từ chất lượng đảm bảo đến thời gian sử dụng lâu bền. Cùng TopE khám phá những ứng dụng thú vị của đèn trang trí trong đời sống bạn nhé!

Chiếu sáng không gian

Đèn trang trí sẽ cung cấp ánh sáng còn thiếu cho ngôi nhà, showroom, hay trung tâm thương mại. Vào buổi tối, việc đi lại khá khó khăn cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ và người già. Thật tuyệt vời biết bao khi vừa trở về nhà sau một ngày dài học tập, làm việc căng thẳng.Được thả mình trong khu vườn đầy lá và hoa, cùng ánh sáng dọc lối đi. Được quây quần bên gia đình trong phòng khách, cùng nhau thưởng thức một bộ phim yêu thích. Được nghỉ ngơi trong căn phòng ngủ quen thuộc với ánh sáng ấm áp.Tuy chỉ là thiết bị chiếu sáng giản đơn, nhưng đèn trang trí đã và đang mang đến cho con người. Những niềm vui và sự an lành “không tên”.

Trang trí đẹp mắt

Dạo chơi trong các công viên, trung tâm thương mại, hay tới dự một sự kiện sôi động ngoài trời. Bạn đã bao giờ để ý đến hệ thống chiếu sáng của các không gian đó.Góp phần làm nên vẻ đẹp nổi bật, đèn trang trí là thiết bị không thể thiếu cho cuộc sống hiện đại ngày nay. Từ những tiểu tiết nhỏ, hay sân khấu lớn với quy mô rộng. nó đều là “điểm nhấn” nổi bật tạo nên nét riêng cho từng chương trình, từng địa điểm, từng cá nhân. Sẽ không ngoa khi nói rằng, đây chính là nhân tố làm nên vẻ đẹp khác biệt cho mái ấm nhà bạn, không gian của bạn gây ánh nhìn đầy cuốn hút cho những vị khách được tận mắt chiêm ngưỡng. Quả là đẹp mắt và thú vị đúng không nào?

Tiết kiệm điện tối ưu

Hàng tháng, bạn có gặp vấn đề rắc rối với hóa đơn điện hàng tháng của gia đình? Những con số tiền điện có nhiều đến mức bạn phải lắc đầu ngán ngẩm? Vậy đừng ngại ngần chọn tân trang cho không gian nhà mình, hệ thống đèn trang trí tiện lợi. Điểm cộng vượt trội của thiết bị này, cũng là lý do rất nhiều khách hàng luôn ưu tiên chọn lựa hàng đầu.Chính là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. So với các dòng đèn truyền thống quen thuộc khác, đèn trang trí giúp tiêu thụ điện năng tiết kiệm hơn đến 3 lần. Đó chính là con số chính xác đã được các chuyên gia đưa ra. Thực tế các gia đình sử dụng cũng đã kiểm chứng được mức độ xác thực của thông tin này.  

Các loại đèn trang trí tại TopE

 Đèn gương, đèn tranh

Không gian tường và xung quanh phòng khách, sảnh của các ngôi nhà, không gian mở.Chính là nơi mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp hệ thống đèn gương, đèn tranh. Đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc, uy tín về thương hiệu, là những gì mà TopE mang đến cho quý khách hàng, với dòng sản phẩm đặc biệt này. Bạn có thể chọn cho gia đình 1 thiết bị đèn soi tranh 3 bóng LED vàng cao cấp, đèn soi tranh LED vàng 5 bóng L259, hay đèn soi gương LED 14W L111,…

Đèn soi gương vàng hiện đại tại TopE
Dưới đây là một số thông tin kỹ thuật của đèn gương, đèn tranh tại TopE

  • Chỉ số hoàn màu CRI: >86
  • Chống nước: IP65
  • Điện áp: 220V
  • Bảo hành: 2 năm

>>>Xem thêm đèn gương, đèn tranh tại TopE

Đèn sân vườn, ngoài trời

Nếu như vào ban ngày, bạn có thể tha hồ thưởng thức cảnh vật dưới đủ góc độ, với sự sắc nét về màu sắc, kích thước và kiểu dáng; thì ban đêm, chúng ta cùng những người thân trong gia đình rất cần đến sự trợ giúp của hệ thống đèn sân vườn ngoài trời , để mọi người đều có thể dễ dàng di chuyển. Do đó, đây là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống con người, hỗ trợ đắc lực việc đi lại cũng như di chuyển. 

Đèn ngoài trời tiện lợi tại TopE
Với nhiều kiểu dáng, kích thước, đèn sân vườn, ngoài trời tại TopE mang hơi hướng hiện đại theo kiến trúc Pháp cổ điển. Chất liệu từ nhôm, đồng tĩnh điện; cùng chất lượng ánh sáng đảm bảo, khả năng chống bám bụi cao. Đèn sân vườn, ngoài trời mang rất nhiều ưu điểm nổi bật, gây ấn tượng mạnh mẽ với quý khách hàng.Cùng TopE khám phá chỉ số cơ bản của dòng sản phẩm đèn này:

  • Chống nước: IP65
  • Kiểu đui: E27
  • Điện áp: 220V
  • Bảo hành:1- 2 năm

>>>Xem thêm đèn sân vườn, ngoài trời tại TopE

Đèn thả

Khám phá thế giới đèn trang trí tại TopE, chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt với những mẫu đèn độc đáo như: Đèn thả chao nhôm đa kiểu dáng đui gỗ, đèn thả khung tròn kết hợp cành lá thủy tinh cùng đôi chim, đèn thả lồng sắt hình bánh xe. Điểm khác biệt lớn nhất của dòng đèn thả tại TopE, chính là sự cảm nhận rõ nét của khách hàng. Hiểu được “cái hồn” của từng hình ảnh trong từng chiếc đèn đó. Từ đó tân trang cho không gian nét đẹp sang trọng, hiện đại và riêng biệt không thể nhầm lẫn.

Đèn chùm thả nhiều cành lá thủy tinh sang trọng tại TopE
Dưới đây là thông số kĩ thuật chung của đèn thả TopE:

  • Bề mặt: Sơn tĩnh điện
  • Đui đèn: E27
  • Bảo hành:1- 2 năm

>>>Xem thêm đèn thả tại TopE

Đèn gắn tường, phòng ngủ

Có lẽ rằng mới mỗi chúng ta, phòng ngủ là căn phòng được yêu thích nhất.Vì đó là nơi chúng ta được nghỉ ngơi sau một ngày dài học tập, làm việc căng thẳng. Tuy vô tri, nhưng hệ thống đèn gắn tường, trong căn phòng này, lại mang đến cho chúng ta sự êm ái, ấm áp khó diễn tả. Bạn muốn tô điểm cho không gian đèn LED ốp trần  đồng cao cấp, đèn tường LED tranh Mica hiện đại, hay đèn tường đồng vàng chao thủy,… đừng ngại ngần đến với TopE nhé.

Đèn trang trí tường siêu đẹp tại TopE
Một số đặc điểm cơ bản của đèn gắn tường, phòng ngủ:

  • Nguồn sáng: LED
  • Chống nước: IPX2
  • Điện áp: 220VAC
  • Bảo hành: 12 tháng

>>>Xem thêm đèn gắn tường, phòng ngủ tại TopE

Đèn ốp trần đổi màu

Được thiết kế theo công nghệ LED hiện đại, đèn ốp trần đổi màu tại TopE gây cuốn hút cực mạnh với sự linh hoạt màu sắc. Phù hợp với mong muốn của từng gia chủ.Cùng với đó là sự phá cách táo bạo theo hơi hướng hiện đại.Và kiểu dáng mới lạ mà có lẽ rằng, bạn chưa bao giờ gặp ở các dòng đèn ốp trần của các thương hiệu khác. Từ màu trắng, cam đến xanh dương; từ hình vuông tròn khối đến bán nguyệt điệu đà; bạn sẽ được thỏa sức chọn lựa các mẫu đèn ưng ý, theo không gian và nhu cầu của bạn và gia đình.

Đèn LED ốp trần đổi màu độc đáo tại TopE
Dưới đây là các thông số kỹ thuật của đèn ốp trần đổi màu tai TopE:

  • Chỉ số hoàn màu CRI: >80Ra
  • Độ kín: IP20
  • Tuổi thọ: 30000 giờ
  • Bảo hành: 3 năm

>>>Xem thêm đèn ốp trần đổi màu tại TopE

Đèn LED dây

Đèn LED dây Maxben nhà TopE được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Với dải đèn mỏng, được bọc kín lớp Silicon cao cấp. Do đó, bạn có thể gắn trên bất cứ bề mặt nào cần chiếu sáng. Chưa hết, dòng sản phẩm này còn rất dễ dàng lắp đặt, cùng với thời gian sử dụng rất lâu bền.

Đèn trang trí-LED dây tại TopE
Cùng TopE khám phá một số thông tin về đèn LED dây:

  • Chỉ số hoàn màu CRI: >80Ra
  • Chống nước: IP20
  • Nhiệt độ hoạt động: ~20-40°C
  • Bảo hành: 2 năm

>>>Xem thêm đèn LED dây tại TopE

Tiêu chí cần nhớ khi chọn mua đèn trang trí

Dựa vào kiến trúc và diện tích của mỗi không gian,  bạn có thể linh động chọn loại đèn trang trí phù hợp. Do đó, khi chọn mua chúng, bạn cần chú ý những nguyên tắc sau:

  • Chọn đèn phù hợp với diện tích, không gian nhà mình. Tránh đèn quá to, quá nhỏ, hay màu sắc quá sặc sỡ không phù hợp
  • Chọn đèn chất lượng, tên thương hiệu rõ ràng, uy tín
  • Tìm hiểu và kiểm tra cẩn thận các thông số kỹ thuật của các loại đèn
  • Tìm hiểu cụ thể về chế độ bảo hành sản phẩm để bạn có thể tự tin và yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm 
  • Chú ý đến việc chọn thiết kế đèn cũng như màu sắc đèn với những ai quan tâm đến phong thủy , chọn ra được mẫu phù hợp với không gian nhà mình nhất. 

Mua đèn trang trí chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện đầy rẫy các thương hiệu đèn trang trí. Cùng các dòng sản phẩm đi kèm đầy sức hút. Nhưng trong số đó, bạn đã tìm cho mình được một địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin?Có không ít những khách hàng đã sử dụng phải những sản phẩm kém chất lượng, không an toàn về điện năng cho các thành viên trong gia đình. nên mua thương hiệu nào uy tín và đảm bảo? Mua dòng sản phẩm nào chất lượng, và mua ở mức giá bao nhiêu là hợp lý.

Cửa hàng thế giới điện TopE- Chuyên cung cấp các thiết bị điện chính hãng
Với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp sản xuất và phân phối hệ thống các thiết bị điện, TopE tự tin là đơn vị chất lượng hàng đầu về thiết bị chiếu sáng uy tín. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ không phải thất vọng vì chất lượng sản phẩm. Cùng dịch vụ chuyên nghiệp đến từ đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Hệ thống chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình. Vậy thì còn những lí do nào để quý khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối khi chọn lựa TopE làm đối tác? Cũng như tin dùng các sản phẩm của chúng tôi?>>>Xem thêm các sản phẩm khác tại TopE

Lời kết

Với những nội dung trên, hi vọng quý khách hàng đã trang bị cho bản thân những kiến thức bổ ích về đèn trang trí. Nếu có nhu cầu tân trang cho mái ấm, không gian của mình. Hãy nhanh tay liên hệ với TopE để được tư vấn, báo giá nhanh nhất nhé!THẾ GIỚI ĐIỆN TOPEHotline: 0799.265.868Facebook tổng: https://www.facebook.com/topeshop.vnFacebook các cơ sở:Thế giới Điện TopE Kẻ SặtThế giới Điện TopE Kinh MônThế giới Điện TopE Thành Phố Hải Dương 

KingLEDLT2005-1CF

290.550đ 447.000đ

-35%
5.00 trên 5 dựa trên 2 đánh giá
(2 đánh giá)

Đã bán: 26

KingLEDLT2005-CF

635.700đ 978.000đ

-35%
5.00 trên 5 dựa trên 2 đánh giá
(2 đánh giá)

Đã bán: 18

Kosoom36-36-72W

809.900đ 1.157.000đ

-30%
4.67 trên 5 dựa trên 3 đánh giá
(3 đánh giá)

Đã bán: 13

Kosoom28-28-56W

512.400đ 732.000đ

-30%
5.00 trên 5 dựa trên 2 đánh giá
(2 đánh giá)

Đã bán: 13

Kosoom30W

411.600đ 588.000đ

-30%
5.00 trên 5 dựa trên 2 đánh giá
(2 đánh giá)

Đã bán: 42

Kosoom36 W; 28-28-56 W

1.045.800đ 1.494.000đ

-30%
5.00 trên 5 dựa trên 2 đánh giá
(2 đánh giá)

Đã bán: 68

Kosoom20W

321.300đ 459.000đ

-30%
5.00 trên 5 dựa trên 2 đánh giá
(2 đánh giá)

Đã bán: 39

Kosoom36 W; 28-28-56 W

871.500đ 1.245.000đ

-30%
5.00 trên 5 dựa trên 2 đánh giá
(2 đánh giá)

Đã bán: 321

Kosoom36 W

1.045.800đ 1.494.000đ

-30%
4.33 trên 5 dựa trên 3 đánh giá
(3 đánh giá)

Đã bán: 145

Kosoom36 W

1.045.800đ 1.494.000đ

-30%
5.00 trên 5 dựa trên 2 đánh giá
(2 đánh giá)

Đã bán: 257

FWETC-TE-09A-B

884.000đ 1.105.000đ

-20%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0 đánh giá)

Đã bán: 22

FWETC-TE-05A-B

728.000đ 910.000đ

-20%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0 đánh giá)

Đã bán: 24

FWETC-TE-03A-B

936.000đ 1.170.000đ

-20%
5.00 trên 5 dựa trên 1 đánh giá
(1 đánh giá)

Đã bán: 24

FWETTP- DTTRU2DAU

373.750đ 575.000đ

-35%
4.67 trên 5 dựa trên 3 đánh giá
(3 đánh giá)

Đã bán: 28

FWETTP-110

472.500đ 675.000đ

-30%
5.00 trên 5 dựa trên 3 đánh giá
(3 đánh giá)

Đã bán: 15

FWETTP-BD273

560.000đ 800.000đ

-30%
5.00 trên 5 dựa trên 3 đánh giá
(3 đánh giá)

Đã bán: 39

FWETTP-DT0153

503.750đ 775.000đ

-35%
5.00 trên 5 dựa trên 3 đánh giá
(3 đánh giá)

Đã bán: 20

FWETTP- DTB 6015

942.500đ 1.450.000đ

-35%
5.00 trên 5 dựa trên 3 đánh giá
(3 đánh giá)

Đã bán: 39

Tin tức nổi bật

mua am sieu toc nao ben dep theo thoi gian
Review sản phẩmThứ Năm, 18/01/2024

Mua ấm siêu tốc nào bền đẹp theo thời gian?

Mua ấm siêu tốc nào bền đẹp theo thời gian? Một chiếc ấm siêu tốc không chỉ cần đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn cần phải bền bỉ và giữ được vẻ đẹp theo thời gian, để trở thành một khoản đầu tư lâu dài và hiệu quả. Trong bài viết này, TopE sẽ gợi ý cho bạn những mẫu sẽ giới thiệu những mẫu sản phẩm nổi bật trên thị trường, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp.

am sieu toc dep phu hop voi moi can bep
Review sản phẩmThứ Ba, 03/01/2023

Ấm siêu tốc đẹp phù hợp với mọi căn bếp

Trong cuộc sống hiện đại, một chiếc ấm siêu tốc đẹp không chỉ cần đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn cần hòa hợp với thiết kế tổng thể của căn bếp. Ấm đun nước siêu tốc 1.7L Star (mã sản phẩm ST-1831) chính là giải pháp hoàn hảo, kết hợp giữa tính năng ưu việt và thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi không gian nấu nướng. Với thiết kế đẹp mắt và màu xanh sang trọng, sản phẩm này không chỉ là một thiết bị đun nước thông thường mà còn là biểu tượng của sự tiện nghi và phong cách. Hãy cùng khám phá làm thế nào chiếc ấm siêu tốc đẹp này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

mau am sieu toc 2 lop cach nhiet chong nong
Review sản phẩmThứ Năm, 28/12/2023

Mẫu ấm siêu tốc 2 lớp cách nhiệt chống nóng

Trong không gian bếp hiện đại, ấm siêu tốc 2 lớp nổi bật với sự kết hợp giữa an toàn và tiện ích. Thiết kế độc đáo này không chỉ đơn giản là đáp ứng nhu cầu đun nước sôi hàng ngày, mà còn giảm nguy cơ bị bỏng. Trong bài viết này, TopE sẽ giới thiệu cho bạn mẫu ấm siêu tốc 2 lớp Star và vì sao mẫu ấm này là lựa chọn không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hãy cùng khám phá nhé.

review am sieu toc giu nhiet star st 1831
Review sản phẩmThứ Ba, 26/12/2023

Review ấm siêu tốc giữ nhiệt Star ST-1831

Ấm đun nước siêu tốc Star, model ST-1831, được ra mắt thị trường vào giữa tháng 12/2023 với thiết kế và tính năng ấn tượng. Xem ngay những đánh giá của Thế giới điện TopE để quyết định có nên sở hữu dòng ấm này trong gia đình bạn không nhé.

messenger-iconzalo-icon
phone-icon