preheader

Ứng Dụng Đèn Led Bulb Trong Cuộc Sống

Review sản phẩmThứ Tư, 10/05/2023

Đèn Led Bulb được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay. Bạn có thể thấy chúng ở khắp mọi nơi từ nhà ở, chung cư cao tầng, khách sạn hay bệnh viện… Với nguồn sáng tốt, ổn định, lựa chọn các dòng đèn led Bulb được rất nhiều người yêu thích.

Đèn LED BULB là đèn gì?

Đèn led Bulb có dạng hình trụ, sử dụng công nghệ chiếu sáng LED hiện đại. Đèn hoạt động với cơ chế dịch chuyển của chất bán dẫn có trong nguồn sáng, khi dòng điện chạy qua để phát sáng.

So sánh với dòng đèn huỳnh quang hay đèn sợi đốt trước đây, đèn led tiết kiệm điện đến 90%. Đồng thời cấu tạo không chứ thủy ngân nên an toàn tuyệt đối cho người dùng. Vì vậy, đèn được nhiều người lựa chọn tin dùng.

Ưu điểm của đèn led bulb

Tiết kiệm điện năng

Có thể nói đèn led nói chung không chỉ riêng dòng đèn led Bulb đều tiết kiệm tối đa điện năng. So với dòng đèn sợi đốt tiết kiệm được đến 90%, so với dòng đèn huỳnh quang tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ. Ưu điểm nổi bật là đèn LED không bị mất năng lượng thừa để làm nóng cũng như đốt cháy dây tóc. Sử dụng đèn led bulb sẽ tiết kiệm điện năng cũng như giảm chi phí tiền điện cho gia đình bạn.

Tuổi thọ chiếu sáng cao

Đây là điểm cộng lớn nhất của dòng đèn led Bulb so với nhiều dòng đèn thông thường khác. Và cũng chính vì vậy mà số lượng đèn led bulb được tiêu thụ ngày càng lớn như hiện nay.

Theo thống kê tuổi thọ trung bình của đèn này khoảng 30.000 giờ thậm chí lên đến 50.000 giờ, chúng phụ thuộc theo công suất bóng đèn. Tuổi thọ đèn led bulb cao gấp 15 lần đèn sợi đốt và gấp 10 lần đèn halogen. Tính ra dòng đèn này có thể gắn bó với bạn đến 20 năm mà vẫn đảm bảo ánh sáng tốt

Không chứa thuỷ ngân

Đèn led bulb hoàn toàn không chứa thuỷ ngân, nhôm hay carbon nên rất an toàn cho người dùng cũng như môi trường. Tuổi thọ đèn cao, hoạt động ổn định hơn, hạn chế hư hỏng giảm thiểu lượng rác thải ra ngoài môi trường đáng kể. Đặc biệt hơn, công nghệ chip LED cao cấp đảm bảo nguồn sáng tốt không gây hại cho mắt nữa.

Xem thêm: Đèn Trang Trí Nhà Cửa Tết Dương Lịch Đẹp, Cực Hút Mắt Nhìn

Ứng dụng của LED BULB trong đời sống

Với nhiều ưu điểm nổi bật nên đèn led bulb có ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Có thể kể đến như:

– Kiểu dáng thiết kế đơn giản, hiện đại nên được dùng trong nhiều không gian nhà ở như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ,…

– Mẫu đèn LED Bulb có nhiều màu sắc khác nhau có thể được dùng để trang trí cho những khu vực quán cafe, sân vườn, nhà hàng hay quán ăn vô cùng đẹp mắt. Các dòng đèn bulb nhỏ có thể sử dụng cho bàn trang điểm.

– Với không gian phòng làm việc, đèn bulb có thể là lựa chọn thay cho những bóng đèn sợi đốt, huỳnh quang,…nguồn ánh sáng tốt, ổn định. Hơn thế độ sáng của đèn LED rất tốt, nên sử dụng đèn cho toàn bộ căn phòng cho phép người dùng sử dụng 90% ánh sáng và độ sáng của đèn, giúp cải thiện được các bệnh về mắt: tật khúc xạ, cận, viễn,..

Với từng mục đích sử dụng khác nhau sẽ có lựa chọn loại đèn khác nhau. Nếu bạn cần tìm đèn led bulb chính hãng, đa dạng thương hiệu khác nhau đến ngay Thế giới điện TopE. Đơn vị phân phối đèn led Kingled, Nanoco, Maxben chính hãng, cho bạn lựa chọn đa dạng và giá cả cạnh tranh nhất.

THẾ GIỚI ĐIỆN TOPE

Hotline: 0799.265.868

Facebook tổng: https://www.facebook.com/topeshop.vn

Tin tức nổi bật

mua am sieu toc nao ben dep theo thoi gian
Review sản phẩmThứ Năm, 18/01/2024

Mua ấm siêu tốc nào bền đẹp theo thời gian?

Mua ấm siêu tốc nào bền đẹp theo thời gian? Một chiếc ấm siêu tốc không chỉ cần đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn cần phải bền bỉ và giữ được vẻ đẹp theo thời gian, để trở thành một khoản đầu tư lâu dài và hiệu quả. Trong bài viết này, TopE sẽ gợi ý cho bạn những mẫu sẽ giới thiệu những mẫu sản phẩm nổi bật trên thị trường, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp.

am sieu toc dep phu hop voi moi can bep
Review sản phẩmThứ Ba, 03/01/2023

Ấm siêu tốc đẹp phù hợp với mọi căn bếp

Trong cuộc sống hiện đại, một chiếc ấm siêu tốc đẹp không chỉ cần đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn cần hòa hợp với thiết kế tổng thể của căn bếp. Ấm đun nước siêu tốc 1.7L Star (mã sản phẩm ST-1831) chính là giải pháp hoàn hảo, kết hợp giữa tính năng ưu việt và thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi không gian nấu nướng. Với thiết kế đẹp mắt và màu xanh sang trọng, sản phẩm này không chỉ là một thiết bị đun nước thông thường mà còn là biểu tượng của sự tiện nghi và phong cách. Hãy cùng khám phá làm thế nào chiếc ấm siêu tốc đẹp này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

mau am sieu toc 2 lop cach nhiet chong nong
Review sản phẩmThứ Năm, 28/12/2023

Mẫu ấm siêu tốc 2 lớp cách nhiệt chống nóng

Trong không gian bếp hiện đại, ấm siêu tốc 2 lớp nổi bật với sự kết hợp giữa an toàn và tiện ích. Thiết kế độc đáo này không chỉ đơn giản là đáp ứng nhu cầu đun nước sôi hàng ngày, mà còn giảm nguy cơ bị bỏng. Trong bài viết này, TopE sẽ giới thiệu cho bạn mẫu ấm siêu tốc 2 lớp Star và vì sao mẫu ấm này là lựa chọn không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hãy cùng khám phá nhé.

review am sieu toc giu nhiet star st 1831
Review sản phẩmThứ Ba, 26/12/2023

Review ấm siêu tốc giữ nhiệt Star ST-1831

Ấm đun nước siêu tốc Star, model ST-1831, được ra mắt thị trường vào giữa tháng 12/2023 với thiết kế và tính năng ấn tượng. Xem ngay những đánh giá của Thế giới điện TopE để quyết định có nên sở hữu dòng ấm này trong gia đình bạn không nhé.

Sản phẩm liên quan

messenger-iconzalo-icon
phone-icon