preheader

CÁCH SỬ DỤNG QUẠT TRẦN ĐÈN ĐÚNG CHUẨN, DÙNG LÂU BỀN

Kinh nghiệm hayThứ Tư, 10/05/2023

Quạt trần đèn vừa có tác dụng làm mát vừa là món đồ nội thất trang trí cho ngôi nhà. Tại TopE có đa dạng thiết kế đẹp, độc đáo cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên việc sử dụng và vệ sinh loại quạt này phức tạp hơn so với các dòng quạt trần khác.

Quạt trần đèn là sự kết hợp giữa kiểu dáng quạt trần thông thường có kết hợp đèn chiếu sáng. Việc sử dụng và vệ sinh quạt cũng cầu kỳ, đòi hỏi sự tỉ mỉ nhiều hơn. Bài viết này sẽ mách bạn cách dùng đúng cũng như cách vệ sinh chuẩn nhất, kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

 

Hướng dẫn cách sử dụng quạt trần đèn

Điều chỉnh hướng quay quạt

Ngay sau khi hoàn thành việc lắp quạt bạn hãy điều chỉnh để quạt trần đèn có góc quay đúng hướng. Hướng quay của quạt cần được tùy chỉnh theo mỗi mùa trong năm. Cụ thể:

– Vào ngày hè oi nóng, bạn chỉnh quạt quay đúng chiều kim đồng hồ. Hướng quay này giúp lực hút không khí từ trên xuống mạnh hơn, làm mát nhiều khu vực hơn trong căn phòng.

– Vào những ngày mưa hoặc trở đông, bạn hãy bật quạt ngược chiều kim đồng hồ. Hướng quay này nhằm mục đích hút mọi không khí bên dưới và đẩy lên phía trên. Mục đích chính để không gian phòng được lưu thông tốt mà không gây gió lạnh đến người trong phòng.

Bạn nên lắp quạt vào vị trí trung tâm của căn phòng đảm bảo quạt phát huy tốt nhất việc làm mát.

Kiểm tra điện áp

Điện áp là vấn đề rất quan trọng mà bạn cần kiểm tra trước khi sử dụng quạt. Đảm bảo nguồn điện hoạt động với mức điện áp tốt, ổn định để không ảnh hưởng đến thiết bị phía trong quạt.

=> Xem thêm: TOP 5 QUẠT TRẦN PANASONIC GIÁ RẺ ĐÁNG MUA NHẤT 2022

Vệ sinh đúng cách cho quạt trần đèn

Việc vệ sinh quạt định kỳ giúp việc sử dụng được lâu dài và hoạt động tốt hơn. Duy trì vệ sinh quạt đều đặn loại bỏ được toàn bộ bụi bẩn bám trên quạt để khi sử dụng không bị các bụi bẩn này làm ô nhiễm không khí trong gian phòng.

Dùng khăn bông mềm để lau phần bóng đèn trước. Tiếp đến bạn dùng nước xịt ẩm khăn rồi lau toàn bộ phần cánh quạt để có thể đánh bay vết bụi bám lâu ngày.

Luu ý: Khi vệ sinh quạt trần đèn bạn hãy đảm bảo thiết bị đang không sử dụng. Hãy cảnh báo các thành viên trong gia đình không bật quạt trong lúc vệ sinh nhé

.

 

Mẹo giúp tiết kiệm điện khi sử dụng quạt trần đèn

Việc sử dụng quạt trần đèn khiến nhiều gia đình băn khoăn về việc tiêu tốn điện năng của chúng. Nhưng tất cả các dòng quạt thế hệ mới đều được tích hợp sẵn chức năng tiết kiệm điện cao.

Tuy nhiên để có thể tiết kiệm điện năng một cách tốt nhất, các bạn hãy tham khảo thêm các mẹo sau đây:

– Chọn mẫu quạt có công suất phù hợp với không gian phòng của gia đình

– Bật quạt ở chế độ phù hợp theo thời tiết và không cần mở quạt ở công suất tối khi không thực sự cần thiết. Bởi tốc độ quạt càng nhanh thì đồng nghĩa sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn rất nhiều. Sử dụng quạt đúng cách sẽ giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Hy vọng những chia sẻ nhỏ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách sử dụng đúng, hiệu quả chiếc quạt trần đèn trong nhà. Thế giới Điện TopE cam kết hang chính hãng 100%, đổi mới bất kỳ sản phẩm nào phát hiện hỏng về linh kiện cũng như lỗi của nhà sản xuất. Thời gian bảo hành 12 năm.

Đặt hàng, giao hàng nhanh chóng tại tất cả chi nhánh của TopE trên toàn quốc.

Xem thêm về Thế giới Điện TopE Thanh Miện tại: https://topeshop.vn/cua-hang-ban-le-si-thiet-bi-dien-cong-nghiep-dan-dung-tope-thanh-mien-hai-duong.html

THẾ GIỚI ĐIỆN TOPE

Hotline: 0799.26.5868

Facebook tổng: https://www.facebook.com/topeshop.vn

Tin tức nổi bật

huong dan chon dung tich noi chien khong dau cho gia dinh it nguoi
Kinh nghiệm hayThứ Ba, 31/10/2023

Hướng dẫn chọn dung tích nồi chiên không dầu cho gia đình ít người

Dung tích nồi chiên không dầu là yếu tố quan trọng cần phải xem xét khi mua. Bạn phải lựa chọn loại nồi chiên phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình, cũng như nhu cầu nấu nướng. Trong bài viết này, Thế giới điện TopE sẽ gợi ý bạn cách chọn dung tích nồi chiên không dầu để đáp ứng được các yêu cầu đó nhé.

cach su dung am sieu toc ben bi an toan va tiet kiem dien
Kinh nghiệm hayThứ Tư, 20/12/2023

Cách sử dụng Ấm siêu tốc bền bỉ, an toàn và tiết kiệm điện

Bình siêu tốc là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong bếp gia đình. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện, việc lựa chọn một bình siêu tốc loại nào bền và hiệu quả là vô cùng quan trọng. Hãy cùng Thế giới điện TopE tìm hiểu chi tiết thông qua hướng dẫn dưới đây.

cach dung noi chien khong dau khi moi mua ve
Kinh nghiệm hayThứ Ba, 14/11/2023

Cách dùng nồi chiên không dầu khi mới mua về

Bạn vừa mới mua về một chiếc nồi chiên không dầu và không biết cách sử dụng nó? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những cách dùng nồi chiên không dầu mới mua một cách chính xác và hiệu quả.

noi chien khong dau va lo nuong khac gi nhau
Kinh nghiệm hayThứ Năm, 09/11/2023

Nồi chiên không dầu và lò nướng khác gì nhau?

Cả nồi chiên không dầu và lò nướng đều là các thiết bị hữu ích giúp người dùng chế biến đa dạng các món ăn như gà nướng, vịt quay, sườn nướng, rau củ, và đáp ứng nhu cầu ẩm thực hàng ngày. Hãy cùng THẾ GIỚI ĐIỆN TOPE tìm hiểu xem nên chọn mua nồi chiên không dầu hay lò nướng nhé!

messenger-iconzalo-icon
phone-icon