preheader

Lựa chọn đèn trang trí sân vườn cần lưu ý điều gì?

Kinh nghiệm hayThứ Tư, 10/05/2023
Ngày nay, cơ sở hạ tầng của các gia đình, cũng như các công trình xây dựng ngày càng được đầu tư chỉnh chu. Và mang những diện mạo vô cùng độc đáo. Bên cạnh hệ thống chiếu sáng trong nhà, đèn trang trí sân vườn cũng là một điểm nhấn quan trọng giúp ghi đậm dấu ấn của gia chủ trong từng thiết kế. Mỗi căn nhà, mỗi không gian, lại có những chọn lựa dòng sản phẩm riêng, với những tính năng riêng. Tuy nhiên, trong quá trình chọn mua và sử dụng, có nhiều vấn đề quý khách cần lưu ý để hệ thống đèn trang trí sân vườn được hoàn thiện và phù hợp nhất. Cùng TopE tìm hiểu bạn nhé!

Loại đèn trang trí sân vườn như thế nào thì phù hợp?

Có khá nhiều gia chủ sử dụng loại đèn chiếu sáng lớn để lắp bên cạnh cửa. Bạn có thể tận dụng nó để có thể sử dụng 2 mục đích chiếu sáng trong và ngoài cùng lúc. Tuy nhiên bạn đừng chọn đèn quá lớn. Nếu có thể hãy chọn 1 cặp để có được ánh sáng điều hơn.

Đèn trang trí sân vườn siêu đẹp tại TopE

Nếu trong khuôn viên sân vườn nhà bạn có một lối đi lớn. Mà hệ thống đèn của bạn lại nhỏ và ít thì lượng ánh sáng sẽ quá tải nếu hoạt động hết công suất. Do đó bạn cần nắm rõ diện tích lối đi và bối cảnh xung quanh khu vườn để lựa chọn đèn và  lắp đặt tại vị trí sao cho cân đối.

Chọn đèn trang trí sân vườn phù hợp với tông màu của toàn bộ ngôi nhà

Một lưu ý vô cùng quan trọng trong quá trình thiết kế căn nhà của bạn. Là ánh sáng bên ngoài và ánh sáng bên trong cần đồng điệu với nhau. Tuyệt đối không nên chọn màu tương phản với màu tường của ngôi nhà. Hay chọn lại các mẫu thiết kế mà ngôi nhà có trước từ bên trong đến bên ngoài.

Đèn LED sân vườn nhôm tại TopE

Màu vàng đồng, màu đen, màu xanh thường được các gia chủ ưu ái chọn lựa cho sân vườn của mình. Nó đi kèm với cách phối hợp tùy vào từng không gian và mong muốn của khách hàng. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu đèn như hiện nay. Bạn sẽ dễ dàng “ring” đèn về cho không gian nhà mình những dòng sản phẩm ưng ý, với màu sắc tạo nên những “ mảnh ghép” phù hợp.>>>Xem thêm hệ thống thiết bị điện tại TopE

Chọn đèn trang trí sân vườn theo chủ đề

Nếu bạn cùng gia đình thường xuyên tổ chức những bữa tiệc sinh nhật ngoài trời. Hay những dịp đặc biệt tụ họp quây quần bên gia đình dịp cuối năm, tết trung thu,  giáng sinh,…..Chắc hẳn khu vườn nhà bạn sẽ không thể thiếu hệ thống đèn trang trí sân vườn đủ màu sắc. Đèn chùm nhiều hoa văn hay các loại đèn nhiều họa tiết, sẽ không phù hợp với mục đích sử dụng này. Thay vào đó, những loại đèn đơn giản mà  ít chi tiết. Nhưng có ánh sáng rộng để sinh hoạt tập thể; đèn đơn và lắp trên các mái. Đó là những chọn lựa tối ưu. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lắp các đèn nhỏ xung quanh hoặc trên các trụ để tô điểm thêm cho khu nhà vườn của bạn.

Đèn LED sân vườn cỡ trung nhôm tại TopE

Xem xét cẩn thận kính đèn trang trí sân vườn

Bạn có biết, ánh sáng được chiếu và khuếch đại thông qua lớp kính hoặc lớp nhựa của bọc đèn. Có rất nhiều lý do dẫn đến việc bóng đèn chiếu sáng bị mờ. Do đó bạn cần xem xét các nguyên nhân để khắc phục tối đa thực trạng này cũng như hạn chế tình trạng xấu đó khi sử dụng.

Cẩn trọng khi chọn lựa kính đèn trang trí sân vườn

Để tránh được việc đèn mờ ảnh hưởng đến cường độ chiếu sáng, bạn cần làm sạch thường xuyên và kiểm tra chúng một cách thường xuyên hơn. Đối với các bóng đèn trang trí nếu bị bám nhiều bụi có thể làm giảm độ chói; nhưng nó lại rất là hao điện khi sử dụng ở chế độ đó, khiến hóa đơn nhà bạn có thể lên tới nhiều con số.

Lựa chọn loại đèn trang trí sân vườn có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng

Hầu hết ánh sáng ngoài trời được sử dụng cho các mục đích hữu dụng như vào cửa trước một cách an toàn. Hay cho các nhu cầu trang trí bên ngoài của một không gian trong  ngôi nhà. Tuy nhiên, nhiều loại đèn có cường độ chiếu sáng không còn phù hợp ở khu vực ngoài trời sau khi trời tối. Nên các gia chủ  hãy chú ý chọn công suất phù hợp với nhu cầu riêng của khuôn viên nhà mình. Nếu bạn sử dụng cho mục đích trang trí, một bóng đèn công suất thấp là khá phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn sẽ sử dụng không gian sau khi mặt trời lặn, hãy chọn bóng đèn có công suất cao hơn, đảm bảo đủ ánh sáng và an toàn cho mọi người thân trong gia đình.

Chú ý chọn lựa công suất đèn phù hợp để sử dụng

Một số gợi ý được đưa ra cho gia chủ với mục đích sử dụng này như: bóng đèn sợi đốt và huỳnh quang, huỳnh quang lớn, đèn lũ, bóng đèn trang trí, bóng đèn huỳnh quang nhỏ,…

Chú ý đào sâu hệ thống đèn trang trí sân vườn

Nếu bạn sẽ lắp đặt đèn hậu để chiếu sáng đường lái xe của bạn hoặc để bạn muốn tạo thêm điểm nhấn cho sân vườn nhà bạn. Hãy đảm bảo rằng cột đủ cao để có thể lắp đặt tối thiểu một bước sâu trong đất. Thậm chí có thể là hai chân. Bạn cũng nên đảm bảo rằng kích thước đủ lớn. Và luôn nhớ rằng đèn chiếu sáng chỉ xuất hiện một nửa kích thước thực tế của chúng, tức khoảng 50 feet.

Chú ý đào sâu hệ thống đèn trang trí sân vườn

Mua đèn trang trí sân vườn chất lượng ở đâu?

Hiện nay, đây là dòng sản phẩm khá hot trên thị trường. Các nhãn hàng đang lần lượt nhắm tới. Do đó, thị trường hiện nay, xuất hiện đầy rẫy các thương hiệu. Cùng các dòng sản phẩm đi kèm đầy sức hút.  Bên cạnh đó, cũng tồn tại rất nhiều những băn khoăn của khách hàng. Là nên mua thương hiệu nào uy tín và đảm bảo? Mua dòng sản phẩm nào chất lượng? Và mua ở mức giá bao nhiêu là hợp lý?

Cửa hàng thế giới điện TopE- Chuyên cung cấp các thiết bị điện chất lượng, chính hãng

Để giải đáp những thắc mắc đó của người tiêu dùng. TopE đã đưa ra lời giải cho bài toán đầy hóc búa đó. TopE tự tin là đơn vị chất lượng hàng đầu về dòng sản phẩm này. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ không phải thất vọng vì chất lượng sản phẩm tốt. Dịch vụ chuyên nghiệp đến từ đội ngũ kỹ thuật. Chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình.>>>Xem thêm hệ thống đèn trang trí sân vườn tại TopE

Lời kết

Với những thông tin bổ ích trên, hi vọng rằng mỗi quý khách hàng đã trang bị cho bản thân những kiến thức cần thiết. Đặc biệt khi chọn lựa và lắp đặt đèn trang trí sân vườn. Vậy còn chần chừ gì nữa, hay nhanh tay liên hệ với TopE để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé.THẾ GIỚI ĐIỆN TOPEHotline: 0799.26.5868Facebook tổng: https://www.facebook.com/topeshop.vnFacebook các cơ sở:Thế giới Điện TopE Kẻ SặtThế giới Điện TopE Kinh MônThế giới Điện TopE Thành Phố Hải Dương 

DP DT250XT-TR/DT250XG-GH/DT250XH-Đ

 

190.000đ 380.000đ

-50%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0 đánh giá)

Đã bán: 212

DPDTT/3CRR

 

1.100.000đ 2.200.000đ

-50%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0 đánh giá)

Đã bán: 212

DPBX1-01/BX3-01/BX6-01

 

136.000đ 272.000đ

-50%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0 đánh giá)

Đã bán: 212

DPNHEN-8T/NHEN-12T/NHEN-16T/NHEN/KKL-12T

 

500.000đ 1.000.000đ

-50%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0 đánh giá)

Đã bán: 212

DPMM808/MM810/MM812

 

370.000đ 740.000đ

-50%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0 đánh giá)

Đã bán: 212

DPPD1/PD2

 

2.430.000đ 4.860.000đ

-50%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0 đánh giá)

Đã bán: 212

DPGGB

 

1.640.000đ 3.280.000đ

-50%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0 đánh giá)

Đã bán: 212

DPDBC-8A/DBC-8B

 

560.000đ 1.120.000đ

-50%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0 đánh giá)

Đã bán: 212

Tin tức nổi bật

huong dan chon dung tich noi chien khong dau cho gia dinh it nguoi
Kinh nghiệm hayThứ Ba, 31/10/2023

Hướng dẫn chọn dung tích nồi chiên không dầu cho gia đình ít người

Dung tích nồi chiên không dầu là yếu tố quan trọng cần phải xem xét khi mua. Bạn phải lựa chọn loại nồi chiên phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình, cũng như nhu cầu nấu nướng. Trong bài viết này, Thế giới điện TopE sẽ gợi ý bạn cách chọn dung tích nồi chiên không dầu để đáp ứng được các yêu cầu đó nhé.

cach su dung am sieu toc ben bi an toan va tiet kiem dien
Kinh nghiệm hayThứ Tư, 20/12/2023

Cách sử dụng Ấm siêu tốc bền bỉ, an toàn và tiết kiệm điện

Bình siêu tốc là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong bếp gia đình. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện, việc lựa chọn một bình siêu tốc loại nào bền và hiệu quả là vô cùng quan trọng. Hãy cùng Thế giới điện TopE tìm hiểu chi tiết thông qua hướng dẫn dưới đây.

cach dung noi chien khong dau khi moi mua ve
Kinh nghiệm hayThứ Ba, 14/11/2023

Cách dùng nồi chiên không dầu khi mới mua về

Bạn vừa mới mua về một chiếc nồi chiên không dầu và không biết cách sử dụng nó? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những cách dùng nồi chiên không dầu mới mua một cách chính xác và hiệu quả.

noi chien khong dau va lo nuong khac gi nhau
Kinh nghiệm hayThứ Năm, 09/11/2023

Nồi chiên không dầu và lò nướng khác gì nhau?

Cả nồi chiên không dầu và lò nướng đều là các thiết bị hữu ích giúp người dùng chế biến đa dạng các món ăn như gà nướng, vịt quay, sườn nướng, rau củ, và đáp ứng nhu cầu ẩm thực hàng ngày. Hãy cùng THẾ GIỚI ĐIỆN TOPE tìm hiểu xem nên chọn mua nồi chiên không dầu hay lò nướng nhé!

messenger-iconzalo-icon
phone-icon