preheader

Nên Mua Máy Sưởi Hay Đèn Sưởi Cho Mùa Đông Năm Nay?

Kinh nghiệm hayThứ Tư, 10/05/2023

Hiện nay, miền Bắc nước ta đang trải qua những ngày đông rét mướt. Bên cạnh quần áo thật ấm, thiết bị sưởi chất lượng cũng là đồ dùng không thể thiếu của các gia đình. Đảm bảo sức khỏe tốt cho mọi thành viên trong gia đình. Đặc biệt các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Nỗi băn khoăn của không ít người tiêu dùng hiện nay, là nên mua máy sưởi hay đèn sưởi. Và đâu là thiết bị điện hữu ích phù hợp với nhu cầu gia đình bạn? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây của Thế giới điện TopE.

Máy sưởi

Máy sưởi là gì?

Máy sưởi là một thiết bị sưởi. Có tác dụng tỏa ra hơi ấm để sưởi ấm. Trong một không gian nhất định. Nó thường có hình trụ dài với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản. Phù hợp để trong phòng khách hoặc phòng ngủ. 

Cấu tạo của máy sưởi

Mô hình máy sưởi gồm những thành phần chính như:

  •  Thân máy sưởi (Bao gồm các thành phần làm nóng, bộ điều khiển, ..)
  •  Động cơ điện (Có tác dụng chuyển năng lượng điện thành năng sức nóng)
  •  Nút bấm điều chỉnh nhiệt (Giúp người dùng có thể tùy chỉnh lượng nhiệt từ quạt)
  •  Chân đế (Đỡ toàn bộ thân máy)
  •  Bộ phát nhiệt dây tóc bóng đèn halogen (Thanh đốt tạo nhiệt cho quạt sưởi)
  •  Lồng máy sưởi (Tránh những tác động ngoại cảnh vào trong quạt và bảo vệ người dùng)

>>Mua ngay máy sưởi gốm chất lượng cao tại TopE

Đèn sưởi

Đèn sưởi là gì?

Đèn sưởi là thiết bị tạo ra năng lượng và duy trì nhiệt độ để sưởi ấm cơ thể và không gian phòng xung quanh. Hoạt động dựa trên cơ chế đốt nóng dây tóc để tạo nhiệt. Đèn sưởi thường lắp đặt và sử dụng trong khu vực nhà tắm.

Cấu tạo của đèn sưởi

Đè sưởi có cấu tạo giống hầu hết các bóng đèn khác, gồm dây tóc và lớp vỏ (thủy tinh, hoặc chất liệu đặc biệt khác) bao quanh một khoảng chân không xung quanh dây tóc.

Dây tóc của một bóng đèn sưởi được tối ưu hóa để phát ra một phần lớn năng lượng của nó trong phạm vi hồng ngoại. Tối ưu hóa được thực hiện bằng cách thay thế dây tóc vonfram của một bóng đèn với một sợi thạch anh. Do đó, dây tóc tối ưu đòi hỏi một lượng năng lượng thấp nóng lên. Chúng được thiết kế để sản xuất ít ánh sáng và nhiệt nhiều hơn so với bóng đèn thông thường bức xạ hồng ngoại.

Do vậy, đèn sưởi hoạt động theo nguyên tắc đốt nóng dây tóc và tạo nhiệt. Và hoàn toàn không ảnh hưởng đến lượng oxy trong không khí (vì dây tóc đặt trong môi trường chân không)

Đèn sưởi có khả năng tạo nhiệt khá tốt nhờ cơ chế tạo nhiệt đốt nóng dây tóc. Ngoài ra, quạt có thiết kế nổi hoặc âm trần nên có thể dễ dàng lắp đặt phù hợp với mọi không gian. Ở một số loại đèn sưởi có khả năng tạo tia hồng ngoại giúp làm đẹp da và giảm stress. Đặc biệt, công suất hoạt động lớn nhưng vô cùng tiết kiệm điện năng.

>>Đèn sưởi TopE đa dạng với nhiều mẫu mã

Nên mua đèn sưởi hay máy sưởi?

Do nhu cầu của quý khách hàng ngày một lớn, các sản phẩm đèn sưởi, máy sưởi hiện đang là một “con mồi’’ đầy tiềm năng. Do đó, thị trường hiện nay, xuất hiện đầy rẫy hàng nhái, hàng giả. Và tồn tại rất nhiều những băn khoăn của khách hàng. Là nên mua ở đâu uy tín và đảm bảo? Mua dòng sản phẩm nào chất lượng và phù hợp? 

TopE tự tin là đơn vị chất lượng hàng đầu. Khi trực tiếp phân phối các dòng đèn sưởi, máy sưởi. TopE mang đến cho quý khách hàng – hệ thống đèn sưởi, máy sưởi tốt nhất. Dịch vụ chuyên nghiệp nhất đến từ đội ngũ kỹ thuật. Chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình. Đến với Thế giới điện TopE. Quý khách sẽ được đắm chìm trong thế giới đèn sưởi, máy sưởi chính hãng.

>>>Xem thêm thiết bị điện tại TopE

Với những thông tin bổ ích trên. Hi vọng rằng quý khách hàng đã tìm cho mình. Địa chỉ mua đèn sưởi, máy sưởi chất lượng, chính hãng, uy tín. Trên địa bàn tỉnh Hải Dương nói riêng và cả nước nói chung. Cũng như chọn mua đèn sưởi hay máy sưởi phù hợp với nhu cầu gia đình. Quý khách đã đủ tin tưởng chọn Thế giới điện TopE làm đối tác? Cũng như an tâm mua sắm tại cửa hàng của chúng tôi. Nếu có nhu cầu và thắc mắc. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé quý khách! 

THẾ GIỚI ĐIỆN TOPE

Hotline: 0799.26.5868 – 0220.3831.379.

Facebook tổng: https://www.facebook.com/topeshop.vn

Tin tức nổi bật

huong dan chon dung tich noi chien khong dau cho gia dinh it nguoi
Kinh nghiệm hayThứ Ba, 31/10/2023

Hướng dẫn chọn dung tích nồi chiên không dầu cho gia đình ít người

Dung tích nồi chiên không dầu là yếu tố quan trọng cần phải xem xét khi mua. Bạn phải lựa chọn loại nồi chiên phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình, cũng như nhu cầu nấu nướng. Trong bài viết này, Thế giới điện TopE sẽ gợi ý bạn cách chọn dung tích nồi chiên không dầu để đáp ứng được các yêu cầu đó nhé.

cach su dung am sieu toc ben bi an toan va tiet kiem dien
Kinh nghiệm hayThứ Tư, 20/12/2023

Cách sử dụng Ấm siêu tốc bền bỉ, an toàn và tiết kiệm điện

Bình siêu tốc là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong bếp gia đình. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện, việc lựa chọn một bình siêu tốc loại nào bền và hiệu quả là vô cùng quan trọng. Hãy cùng Thế giới điện TopE tìm hiểu chi tiết thông qua hướng dẫn dưới đây.

cach dung noi chien khong dau khi moi mua ve
Kinh nghiệm hayThứ Ba, 14/11/2023

Cách dùng nồi chiên không dầu khi mới mua về

Bạn vừa mới mua về một chiếc nồi chiên không dầu và không biết cách sử dụng nó? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những cách dùng nồi chiên không dầu mới mua một cách chính xác và hiệu quả.

noi chien khong dau va lo nuong khac gi nhau
Kinh nghiệm hayThứ Năm, 09/11/2023

Nồi chiên không dầu và lò nướng khác gì nhau?

Cả nồi chiên không dầu và lò nướng đều là các thiết bị hữu ích giúp người dùng chế biến đa dạng các món ăn như gà nướng, vịt quay, sườn nướng, rau củ, và đáp ứng nhu cầu ẩm thực hàng ngày. Hãy cùng THẾ GIỚI ĐIỆN TOPE tìm hiểu xem nên chọn mua nồi chiên không dầu hay lò nướng nhé!

Sản phẩm liên quan

messenger-iconzalo-icon
phone-icon